คัดมาแล้ว 5 ช็อตประทับใจ งานแต่งงาน บอย-เจี๊ยบ ให้ภาพเล่าเรื่องแทนคำพูด

ผ่านพ้นไปกันแล้วสำหรับงานแต่งงานที่สุดแสนจะประทับใจของคู่รักมาราธอน บอย พีซเมคเกอร์ หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่งานนี้ได้รวบรวมดาราเซเลบมากมายทั้งสายดาราและสายเพลง ถือเป็นงานแต่งยักษ์ใหญ่อีกงานของวงการบันเทิงไทยค่ะ งานนี้มีโมเมนต์น่ารักๆ มากมาย จน UndubZapp อดที่จะรวบรวมมาฝากไม่ได้จริงๆ ลองมาดูว่าจะมีโมเมนต์ไหนกันบ้างค่ะ

 

1. งานแต่งงานแบบคริสต์เหมือนในฝัน

งานแต่งงานในฝันของบ่าวสาวป้ายแดงคู่นี้เป็นแบบคริสต์ตามศาสนาที่ฝ่ายชายนับถือ โดยได้ยกโบสถ์มาไว้ที่นี่มีการเชิญท่านศาสนาจารย์ วาระ มีชูธน ผู้ดำเนินพิธีมงคลสมรสตามศาสนาคริสต์ นิกายโปรแตสแตนท์ ซึ่งทีมออร์แกไนซ์ก็ได้เนรมิตมาตรงตามที่หนุ่มบอยและสาวเจี๊ยบอยากได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ฝ่ายชายได้บอกว่า ทุกอย่างคือความฝันที่เป็นจริง และหลัง จากมีงานแต่งงาน ต่อไปก็คือการมีครอบครัวและได้ใช้ชีวิตด้วยกัน เป็นสามีภรรยากัน โอ้โหฝ่ายชายสุดโรแมนติกสุดๆ เชื่อแล้วค่ะว่ารักกันมานานถึง 14 ปีมันดีแบบนี้นี่เองค่ะ

View this post on Instagram

ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้วันนี้มาถึง ให้เราเป็นครอบครัวที่รู้สึกได้ว่าถูกรักได้มากมายอย่างนี้ ทั้งคนที่มาร่วมในพิธีเมื่อคืน และไม่ได้มา แต่ยังส่งกำลังใจมาให้ ทั้งทีมงานเบื้องหลังที่ ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานนี้เกิดขึ้น ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ศิลปิน ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง ที่มาร่วมแสดงบนเวที และมาร่วมยินดี บางคนมีงานก็ยังจัดสรรเวลามาร่วมยินดี รวมทั้งเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่รักทุกๆคน ก็มาเพื่อเรา เราสองคนไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณทุกๆคน เพื่อให้เท่าเทียม กับที่ความรักที่ทุกๆคนมีให้เรา ขอขอบพระคุณจากหัวใจครับ #jeabboyzwedding #จูบออกสื่อได้แล้วสินะ

A post shared by boypeacemaker (@boypeace) on

 

2. รุ่นพี่ที่เคารพ นก จริยา เดินส่งตัวเจ้าสาว

โมเมนต์อบอุ่นที่สุดอย่างหนึ่งจากงานแต่งงานของหนุ่มบอยและสาวเจี๊ยบนั่นก็คือ ดาราสาวรุ่นพี่ นก จริยา แอนโฟเน่ รับหน้าที่ส่งตัวเจ้าสาวค่ะ โดยเจ้าบ่าวได้บอกว่า เจ้าสาวของเรามีความสนิทสนมกับพี่นกเป็นอย่างมาก จนเรียกได้ว่าเป็นแม่อีกคนของสาวเจี๊ยบเลยก็ว่าได้ บ่าวสาวป้ายแดงของเราอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานและประพฤติตัวดีมาตลอด พอจะแต่งงานทั้งที่ก็มีเพื่อนๆ อยากจะร่วมแสดงความยินดีในโมเมนต์ที่น่าจดจำนี้ด้วยนั่นเองค่ะ

 

3. รุ่นพี่ที่รักเริ่มต้นพิธีการสำคัญ

นอกจากนี้ยังมี เปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี และ จ๋า ยศสินี ณ นคร เป็นผู้จุดเทียนเอก ขั้นตอนสำคัญของการแต่งงานในแบบศาสนาคริสต์นิกายโปรแตสแตนท์อีกด้วย งานนี้เจ้าบ่าวป้ายแดงได้บอกว่า ทั้ง 2 คนนี้คอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือมาตลอด และได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เสมอ จนถึงวันของการเริ่มต้นครอบครัว ในวันสำคัญแบบนี้ก็เลยอยากจะเชิญพี่ทั้ง 2 คนมาเป็นคนเริ่มต้นพิธีสำคัญของครอบครัวเราด้วยนั่นเองค่ะ โมเมนต์อบอุ่นๆ ช่างดีต่อใจจริงๆ

 

4. เจ้าสาวขาแด๊นส์ คู่กับ เจ้าบ่าวมาดเรียบร้อยเต้นเต่างอย

เกิดปรากฎการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะใครๆ ก็ทราบว่า สาวเจี๊ยบ เจ้าสาวของเรานั้นเป็นดาราสาวที่สุดแสนจะเรียบร้อย แต่ไหนๆ สาวเจี๊ยบก็ได้แต่งงานออกเรือนทั้งที แถมเป็นการแต่งงานที่รอคอยมาถึง 14 ปีแบบนี้ด้วย งานนี้เจ้าบ่าวของเราก็เลยได้ขอให้เจ้าสาวแด๊นส์ให้ชมเป็นบุญตาซะหน่อย พวกเราก็เลยได้เห็นโมเมนต์หลุดๆ ของเจ้าสาวคนสวยอย่างที่เห็นนั่นแหละค่ะ ส่วนเจ้าบ่าวเจ้าของเสียงหวานนุ่ม ผู้มีใบหน้านิ่งดูเรียบร้อย กลับวาดลวดลายเด้งเต้นเต่างอย เรียกเสียงฮา เสียงกรี๊ดให้กับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีในงาน ถือว่า คู่บ่าวสาวคู่นี้ ช่างเหมาะสมน่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ ค่ะ

 

5. น้องปีใหม่​คึกสุดขีด

เจ้าสาวของเราได้ออกสเต็ปเต้นไปแล้ว แขกตัวน้อยอย่าง น้องปีใหม่ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เธอขอร่วมแจมเต้นกับเค้าด้วยคน งานนี้เราก็เลยได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของเซเลบตัวน้อยลูกสาวแม่แอฟผู้เรียบร้อย เล่นเรียกรอยยิ้มจากบรรดาลุงป้าน้าอาที่มาร่วมงานได้มากโขเลยล่ะค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements