เรียกแฟนได้หรือยัง? เช็คสถานะหัวใจ มาริโอ กับหวานใจ จันจิ ยังพี่น้องอยู่มั้ย?

หลังออกมายอมรับว่าอยู่ในช่วงเรียนรู้ ศึกษาดูใจกันอยู่จริง หนุ่มโอ้ “มาริโอ เมาเร่อ” กับหวานใจ “จันจิ วงไกอา” ที่เข้าข่าย ปากแข็งทั้งคู่เรื่องความสัมพันธ์  9 คู่รักดาราปากแข็ง ปากบอกพี่น้อง แต่การกระทำมันฟ้อง   แต่ก็ไม่เห็นแววจะเปิดตัวซะที ล่าสุดเพจแอนตี้จันจิที่เพิ่งคัมแบคกลับมา ก็ออกมาแฉด้วยภาพว่า จริงๆ แล้วคู่นี้ตัวติดกันตลอดเวลา เลยถูกมองว่าซุ้มคบกันเงียบๆ แต่ไม่ยอมเปิดตัวเลื่อนสถานะเป็นแฟนซะที

ล่าสุดหนุ่มโอ้ ก็ออมายอมรับกับนักข่าวว่า  มีไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองบ้าง แต่ส่วนมากจะไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มกับเพื่อน ไม่ได้ปกปิดอะไร ส่วนเรื่องสถานะหัวใจ หนุ่มโอ้ยืนยันคำเดิม ยังศึกษากันไปเรื่อยๆ

“ยังครับ เรายังศึกษากันอยู่ ถามว่านานไปไหม เราก็ศึกษากันได้เรื่อยๆ ครับ ก็เรียกว่าดูใจกันไปครับ ค่อยๆ ดูแลกันไป เป็นเพื่อน เป็นน้อง เป็นพี่ ไม่รีบครับ เพราะผมก็ยังเด็กอยู่”

มาริโอ้ เมาเร่อ 1

ส่วนประเด็นร้อนที่ล่าสุดที่ว่า เพจแอนตี้จันคัมแบคกลับมาอีกครั้ง พร้อมจับผิดว่าจริงๆ แล้วคู่นี้ตัวติดกันตลอดเวลา หนุ่มโอ้บอกไม่ซีเรียส หากมีไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้หลบ ไม่ได้ปิดบังอะไร มองเป็นเรื่องธรรมชาติของคนที่คบหาดูใจกัน ยันไปไหนมาไหนกันสองคนก็ไปได้ ไม่จำเป็นต้องชวนเพื่อนไปเยอะๆ เพื่อปิดว่าไม่ได้มากันสองคน

“ถ้าไปเดินห้างหรือไปกันสองคนผมก็ไป ผมไม่ได้แคร์ถ้าจะมีคนแอบถ่าย แต่เดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้มีมาถ่ายอะไรแล้ว เขารู้อยู่เพราะเราก็บอก อีกอย่างเขาก็คงเคยเห็น เพราะเราไม่ได้ปิด ผมว่าเราก็ไม่จำเป็นต้องปิด ถ้าไปเที่ยวกลุ่มใหญ่ก็ไม่จำเป็นที่ต้องพาเพื่อนไปเยอะๆ เพื่อปิดว่าไม่ได้มากันสองคน คือไปคู่ก็ไปได้แต่ผมว่าไปกันเยอะๆ จะสนุกมากกว่า”

มาริโอ้ เมาเร่อ 2

อ่านแล้วก็แอบคิดนะ บางทีก็เลิกๆ ซะทีเถอะกับความคิดที่ว่า ดารามีแฟน ดาราคบกับใครเป็นเรื่องที่ต้องปิดบัง ดาราก็คนปรกติเหมือนเราเนี้ยะล่ะค่า มีชีวิต มีจิตใจ อยากเก็บเรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ทางที่ดีอะไรที่ดาราคนโปรดของเราเขามีความสุข ติ่งทั้งหลายก็น่าจะแฮปปี้กับเขา ดาราเขาจะได้มีกำลังใจสร้างผลงานดีๆ ให้เราได้ติดตามกันนะคะ

Advertisements

ข้อมูลบางส่วน sanook.com

รูปภาพ @mario_mm38, @junji_gaia

capture-20170525-110605

capture-20170525-110625

capture-20170525-111321

capture-20170525-111149

capture-20170525-111257

Advertisements

Advertisements

Advertisements