ปลุกทะเลเป็นสีพาสเทล “มาร์กี้-มิ้นท์-แหวนแหวน” นุ่งบิกินี่สวยละมุน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มแก๊งที่เหนียวแน่นหนึบและควงกันไปทริปเที่ยวอยู่บ่อยๆ สำหรับ สาวมาร์กี้-ราศรี กับ 2 เพื่อนสาว มิ้นท์-ชาลิดา และ สาวแหวนแหวน-ปวริศา ที่ตอนนี้ล่องทะเลบนเรือสุดหรูอยู่ด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ 2 ฝาแฝด น้องมีก้า น้องมีญา บอกเลยว่าทริปนี้แฮปปี้สุดๆ

โดยทริปนี้ สาวมาร์กี้ก็ยกไปทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคุณสามีหนุ่มป๊อก-ภัสสรกรณ์ และลูกฝาแฝด น้องมีญาและน้องมีก้า ส่วนทางด้าน สาวมิ้นท์ก็ไม่พลาดที่จะหนีบหวานใจอย่างหนุ่มภูผา เตชะณรงค์ ไปสวีทด้วย นอกจากนี้ยังมีเพื่อนทั้งในวงการและนอกวงการอีกหลายท่านร่วมทริปไปด้วย โดยเฉพาะสาวแหวนแหวน ที่บอกเลยว่าทริปนี้แซ่บพริกยกสวนเลยจริงๆ

แต่วันนี้ที่อยากจะให้โฟกัสกันก็คือความพาสเทลของ 3 สาว มาร์กี้-มิ้นท์-แหวนแหวน ที่บอกเลยว่าเล่นเอาทะเลที่สดใสอยู่แล้ว ซาบซ่าขึ้นไปอีก แต่ละสาวก็จัดเต็มแบบไม่ธรรมดา เพราะถึงบิกินี่จะพาสเทลละมุนๆ แต่อินเนอร์และท่าโพสต์ของแต่ละนางก็เอาไปเลย 10 เต็มไม่กล้าหักสักแต้ม ส่องแล้วก็สบายตาสบายใจเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อลองไปส่องกันเลยจร้า นอกจากความพาสเทลแล้ว สาวแหวนแหวนยังขอเซ็กซี่แหวกไปอีกแนวด้วยบิกินี่ลายเสือ จากนั้นยังจัดวันพีชแหวกตรงกลางที่มาพร้อมความเว้าขาสูงขั้นสุด ดูแล้วก็พูดตรงๆ เลยว่าหุ่นดีมากมายและท่าโพสต์เริ่ดมากแม่

Advertisements

เอาเป็นว่าตอนนี้อย่ารอช้ากันเลยจร้า ไปส่องความสนุกและความแซ่บของสามสาวในทริปเที่ยวภูเก็ตครั้งนี้กันเลยดีกว่า แถมยังมีความน่ารักของน้องมีก้า มีญา ให้ได้ชมกันด้วย ดูแล้วจะเป็นขวัญใจประจำทริป เพราะมีภาพคู่กับทุกๆ คนเลยจริงๆ

©รูปต้นฉบับ : IG whanpavarisa , mint_chalida, Margie_rasri

Advertisements

Advertisements

Advertisements