เก่งมากลูก! “มิกค์-นุ้ย” 2 คุณพ่อคุณแม่อวดซีน “ลูกไปโรงเรียนวันแรก”

หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ แต่ละโมเมนต์ที่ลูกเริ่มต้นมักจะเป็นสิ่งที่พ่อแม่อดลุ้นตามไม่ได้ตั้งแต่ลืมตาอุแว้วันแรก เริ่มคลาน หัดเดิน จนถึงวันไปโรงเรียนวันแรก ไม่เว้นแม้แต่คุณพ่อคุณแม่ดารา ที่ช่วงนี้ ทยอยพาเหรดเข้าโรงเรียนกันเป็นแถวๆ  แน่นอนว่า คุณพ่อคุณแม่ดาราก็อดไม่ได้ที่จะขออวดซีนลูกไปโรงเรียน บางคนติดงานเช้า ที่ไม่สามารถไปส่งที่โรงเรียนก็ได้โพสต์ถึงวันแรกของเจ้าตัวน้อยเข้าโรงเรียน พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจลูกได้น่าเอ็นดู

 

 

ล่าสุด คุณพ่อมิค บรมวุฒิ ถึงแม้จะติดงานเช้า ไม่สามารถไปส่งน้องปริมที่โรงเรียนได้ ก็โพสต์คลิปน้องปริม ไปโรงเรียนวันแรก พร้อมแคปชั่น cheer up น้องปริมได้น่าเอ็นดูทั้งคุณพ่อคุณลูก

 

เมื่อวานพี่ปริมไปโรงเรียนวันแรกคร๊าบบบ ดีเกินคาด เก่งมากลูก พ่อแม่ยังนึกไม่ถึงเลยว่าหนูจะเก่งขนาดนี้ เหมือนที่หนูนึกไม่ถึงว่าตะไปถึงโรงเรียนคนแรกเพราะดูเวลาเข้าเรียน summer ผิด แอ่แฮ่ เสียดายมากเลยที่พ่อไม่ได้ไปส่งลูกวันนี้เพราะเขานัดพ่อเช้ามากสู้สู้นะลูกหนูทำได้อยู่แล้วคนเก่งของพ่อ #mickbenzprimprang #prim3years#ปริม3ขวบ

 

 

 

 

 

Advertisements

 

 

ส่วนคุณแม่นุ้ย สุจิรา คุณแม่สายสตรอง ก็ออกมาโพสต์ภาพน้องรพี ลูกชายคนเล็ก ไปโรงเรียนวันแรก แต่ดูจะแฮปปี้ไม่มีร้องแน่ๆ เพราะมีรุ่นพี่อย่างน้อย น้องรดา ลูกสาวคนโตที่ประเดิมเข้าเรียนไปก่อนหน้านี้ กับโรงเรียนไทยอินเตอร์ ที่คุณย่าทุ่ม 1,200 ล้าน เปิดให้กับหลานๆ

 

 

วันที่2ของการมาโรงเรียนผ่านไปด้วยดี เพราะมีพี่รดาดูแลน้องจ้า 😘 @thaiinternationalschool #radarapee#radaleeraphante #rapeeleeraphante

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements