คุณพี่สายตี๋! “มิณทร์ กามิกาเซ่” โคฟเวอร์เพลงออเจ้า ละลายใจสาวทั้งพระนคร

ห่างหายจากวงการไปนานเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ “มิณทร์ ยงสุวิมล” หรือมิณทร์ อดีตศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ตอนนั้นยังเป็นหนุ่มน้อยน่ารักอยู่เลย เผลอแป๊บเดียวตอนนี้น้องมิณทร์ เอ๊ย หนุ่มมิณทร์ เติบโตเป็นหนุ่มวัย 19 ปีแล้ว แถมนอกจากจะมีดีที่เรื่องร้องเรื่องเต้นแล้ว เรื่องการเรียนหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะเขาสามารถสอบเทียบเข้าศึกษาต่อที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น! โอ้โห เป็นหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดีขนาดนี้ ลองมาย้อนดูกันหน่อยดีกว่าว่าหนุ่มคนนี้เข้าวงการมาได้ยังไง

มิณทร์เริ่มก้าวเข้าสู่วงการศิลปินจากการประกวดร้องเพลงในรายการ The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวทีปี 2 และคว้ารางวัลชนะเลิศไปได้สำเร็จ ด้วยความสามารถที่เก่งเกินวัยและหน้าตาหล่อใสสไตล์หนุ่มตี๋ ทำให้ชื่อของมิณทร์เป็นที่รู้จักได้ในเวลาไม่นาน ก่อนเขาจะเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดกามิกาเซ่และมีอัลบั้มเป็นของตัวเองในปี 2554 ส่วนปัจจุบันก็กำลังมุ่งมั่นเตรียมเป็นว่าที่คุณหมออยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล ทำให้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควร

และล่าสุดมิณทร์ก็ได้ปล่อยคลิปโคฟเวอร์เพลงออเจ้า เพลงประกอบละครเรื่องดังแห่งปีอย่างบุพเพสันนิวาสมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแก้คิดถึงค่ะ บอกเลยว่างานนี้นอกจากจะทำให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว คุณพี่สายตี๋คงจะได้ใจสาวๆ ทั่วพระนครไปอีกหลายกระบุง ก็เล่นหน้าตาดี การเรียนเริ่ด แถมยังร้องเพลงเพราะขนาดนี้นี่เจ้าคะคุณพี่


Advertisements


© รูปต้นฉบับ: min.yongsuvimol, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements