คว้าความสำเร็จได้แล้ว! “มิ้นต์ ชาลิดา” ประกาศข่าวดีเรียนจบ คว้าปริญญาตรีใบแรก

สำเร็จไปอีกขั้นแล้วสำหรับ นักแสดงสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่เพิ่งประกาศข่าวดีกลางอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมฑโพสต์ภาพสวมชุดครุยว่าเจ้าตัวสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เป็นไปที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าตัวได้แจ้งข่าวไปยังเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับของเธอว่าใครที่อยากไปร่วมแสดงความยินดี สามารถไปเจอสาวมิ้นต์ได้วันที่ 15 ธ.ค. 62 เวลา  16.30 น. ที่ IMPACT GRAND BALLROOM  จ้า

UndubZapp ขอแสดงความยินดีในความสำเร็จของสาวมินต์ด้วยค่ะ สำหรับความขยัน และมุ่งมั่นตั้งใจจนประสบความสำเร็จคว้าปริญญาใบแรกในชีวิตมาได้ ซึ่งหากเราย้อนกลับไปจะพบว่า สาวมิ้นต์ ชาลิดา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่สมัยเป็นเด็กมัธยม ซึ่งตลอดสิบกว่าปีในวงการ ก็อย่างที่รู้กันว่า นักแสดงดาราที่รับงานในวงการบันเทิงไปด้วยและเรียนหนังสือไปด้วยการจัดสรรเวลาคือเรื่องยากมาก ถึงจะคิวงานแน่นแค่ไหน แต่สาวมิ้นต์ก็พิสูจน์แล้วว่า เธอไม่ทิ้งการเรียนเลยจนสามารถคว้าปริญญาตรีมาให้กับตัวเองได้สำเร็จ

Advertisements

 

การเรียนสำเร็จแล้ว ต่อจากนี้แฟนคลับก็รอลุ้นกันต่อว่า สาวมิ้นต์และหนุ่มภูผาเริ่มวางอนาคตกันแล้วรึยัง แต่ที่แน่ๆ วันรับปริญญาของสาวมิ้นต์ เราคงได้เห็นหนุ่มภูผาน่าจะไปร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของสาวมินต์แน่นอนค่ะ จะหวานแค่ไหนรอดูวันงานได้เลยค่ะ

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements