ใครกัน…มือที่ 3 ก่อนจะมาถึงจุด #ต่ำตมไม่หยุด เช็คอดีต โฟร์-พิชญ์ เมื่อยามแรกรัก

กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นภายในพริบตา สำหรับเรื่องราวของคนเคยรักอย่าง สาวโฟร์-ศกลรัตน์ กับ หนุ่มพิชญ์ กาไชย ซึ่งวันนี้เรามาเท้าความจุดเริ่มต้นของทั้งคู่ด้วยกัน โดยความรักของเริ่มจากการเจอกันที่โรงเรียนสอนแอคติ้งสำหรับเตรียมตัวเป็นศิลปินที่อาร์เอส ซึ่งในตอนนั้นครูสอนแอ็คติ้งได้แอบกระซิบบอก สาวโฟร์ ว่าหนุ่มพิชญ์แอบชอบอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ได้มาเจอกันที่บริษัทอาร์เอสอีกครั้งแล้วเริ่มทำความรู้จักกัน ซึ่งเริ่มต้นคบกันกันจริงๆ ก็ประมาณเดือนมกราคมของปี 2550 เรียกว่าเป็นคู่รักฝั่งลาดพร้าวที่น่ารักน่าอิจฉาแบบสุดๆ ซึ่งในระยะแรกความสัมพันธ์ของคู่นี้ค่อนข้างจะไปได้ดี เพราะเป็นนักร้องค่ายเดียวกันเลยได้รวมงานกันตลอด

ภาพอดีตที่เคยหวาน

Cr. www.gossipstar.mthai.com

 

แต่ประคองรักกันได้ 6 ปี ก็เริ่มมีข่าวระหองระแหงออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งสาวโฟร์ออกมาประกาศเลิกแบบสายฟ้าแลบ เลิกแบบไม่คิดรีเทิร์นเพราะก่อนหน้าที่จะเลิกก็รักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้ง แต่มาครั้งสุดท้าย สาวโฟร์ ถึงกับประกาศว่าแม้แต่ความเป็นเพื่อนยังไม่เป็นไม่ได้ พอถามเรื่องมือที่สาม สาวโฟร์ ไม่ขอตอบรับหรือปฏิเสธ บอกเพียงว่าความจริงคืออะไรเดี๋ยวก็จะได้เห็นกันเอง คือเรียกว่าเลิกกันชนิดมองหน้ากันไม่ติดไม่คิดเป็นเพื่อนเลยทีเดียว

 

มา ณ บัดนาว ปัจจุบันความสัมพันธ์ที่ลืมเลือนกันไป ก็ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสาวโฟร์ ไปออกรายการ Club Faiday Show ซึ่งในรายการ สาวโฟร์ ก็เผยถึงอดีตรักครั้งเก่ากับนักร้องร่วมค่าย ที่มีทั้งความประทับใจและเหตุการณ์ที่ไม่เชื่อใจกัน ซึ่งสาวโฟร์ได้หลุดประโยคเด็ดออกมาว่า “ตัวเองก็เฟอร์เฟคระดับหนึ่ง” ไม่คิดว่าจะโดนนอกใจได้ หลังจากนั้นดราม่าก็บังเกิดเลยจ๊ะ เพราะหนุ่มพิชญ์ผู้ที่โดนพาดพิงก็ไม่รอช้าหัวร้อนขึ้นมาทันควันและได้โพสต์ข้อความผ่านทวิสเตอร์ส่วนตัวว่า

ภาพจากทวิตเตอร์

Cr. http://dara.trueid.net

Advertisements

“ก็ไม่ว่า..เราก็เฟอร์เฟ็กต์ในระดับหนึ่งเด้ออออ #ต่ำตมไม่หยุด”

แถม สาวพลอย หอวัง หวานใจคนปัจจุบันของ หนุ่มพิชญ ก็ได้เข้ามาตอบโต้ข้อความบนทวิตของหนุ่มพิชญ์ว่า

“Perfact แค่ไหนถามใจดู”

 

งานนี้บอกเลยว่า ดราม่าบังเกิดเพียบ มีเพื่อนๆ ของแต่ละฝ่ายออกมาปกป้องคนของตัวเอง ชาวเน็ตก็แบ่งพรรคเชียร์ ทีมโฟร์ ทีมพิชญ์ กันยกใหญ่ จนเกิดเป็นกระแสดราม่ารุนแรงอยู่ในขณะนี้ แต่ที่หลายคนยังสงสัย สาวในวงการคนไหนกันที่เป็นมือที่สามทำลายรักของ โฟร์-พิชญ์ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าผู้น่าสงสัยอันดับต้นๆ ที่ไม่ใช่คนที่หลายคนเข้าใจ แต่ในช่วงเวลานั้น สาวที่มีข่าวกับหนุ่มพิชญ์ คือ สาวมิ้นท์-ณัฐวรา เพราะเคยมีข่าวว่าเธอไปดินเนอร์กับหนุ่มพิชญ์ แถมตอนนั้นยังมีอีเวนท์จับ โฟร์-มิ้นท์ มาออกงานด้วยกัน บอกเลยว่าทั้งคู่แทบจะไม่มองหน้ากันเลยทีเดียว แถมพอถามสาวโฟร์ว่า สาวมิ้นท์เป็นมือที่สามรึเปล่า คำตอบคือ “ไม่ขอตอบค่ะ” …

โฟร์ ไปออกรายการดัง

พิชญ์ กาไชย

พิชญ์ และเพื่อนๆ

Cr. IG@pittkarchai , mintvongvasana , khunfour

Advertisements

Advertisements

Advertisements