หุ่นสับตาแตก! ยิปซี ทำให้เด็กดู โพสต์ในซุปเปอร์มาร์เก็ตยังไงให้ปัง!

ที่สุดแห่งความเป๊ะของเรื่องร่างในวงการบันเทิงรับประกันว่าต้องมีชื่อของ สาวยิปซี-คีรติ อยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะสาวสวยคนนี้เป็นคนรักสุขภาพออกกำลังกายอยู่ตลอด แถมยังไม่หวงเคล็ดลับทำคลิปสอนเรื่องการดูแลหุ่นอยู่เสมอ ทำให้ตอนนี้ทุกคนเลยยกให้เป็นไอดอลสาวเฮลตี้ไปแล้ว

ส่วนทางด้านความรักของ สาวยิปซี ก็กำลังสดใสซาบซ่าแบบสุดๆ โดยก่อนหน้านี้ ยิปซี ก็ได้ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดกับหวานใจฝรั่งตาน้ำข้าว นิโคลัส แล้ว โดยฝ่ายชายได้ของแต่งงานและมอบแหวนตรีตราจองเอาไว้แล้ว แต่ สาวยิปซี ก็ยังไม่ได้ประกาศฤกษ์ดีอออกมาแต่อย่างใด คาดว่าจะรอให้พ้นช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปก่อน แต่ถึงจะยังไม่ได้แต่งงานความหวานก็ล้นทะลักเป็นอย่างมากเพราะไม่ว่า สาวยิปวี จะไปไหนทำอะไรหวานใจฝรั่งสุดหล่อก็ตามไปด้วยตลอด แถมอวดสวีทให้ชาวโซเชียลได้อิจฉากันบ่อยๆ

และล่าสุด สาวยิปซี ได้อวดภาพเซ็ทสุดแซบที่บอกเลยว่าสะเทือนทั้งโซเชียล กับการช้อปปิ้งซุปเปอร์มาเก็ตซื้อขนมแบบชิวๆ แต่ทำไม สาวยิปซี ถึงทำได้อย่างแตกต่างแบบมีสไตล์ ส่องแล้วก็เห็นถึงความเซ็กซี่ไปทุกอณู โดยเฉพาะความเอ็วเอสนี้ต้องยอมยกนิ้วให้เลยจริงๆ แถมส่องดีๆ ไม่ได้แค่เอวเอสอย่างเดียวแต่ยังมีซิคแพ็คด้วย เห็นแล้วใจละลายเป็นอย่างมาก เห็นออกกำลังกายอย่างหนัก แต่ได้หุ่นสุดเฟอร์เฟคขนาดนี้มาก็ถือว่าคุ้มมากๆ

Advertisements

และวิธีการถ่ายรูปเลือกซื้อของอย่างไรให้ปัง สาวยิปซี ก็ฮาวทูให้ได้ดูกันแล้ว แต่ละรูปแต่ละแอคก็สามารถทำตามกันได้ แต่จะเป๊ะปังเหมือน สาวยิปซี รึเปล่าก็ต้องขึ้นอยู่กับความแซบของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ แต่ถ้ามั่นใจอะไรๆ ก็เป็นไปได้เนอะ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ได้แต่นับวันรอว่าเมื่อไรจะได้เห็น สาวยิปซี ใส่ชุดแต่งงานซะที เพราะคาดว่าน่าจะสวยมากๆ เพราะว่าที่เจ้าสาวหุ่นเป๊ะขนาดนี้ ยังไงก็อย่าลืมรีบๆ ประกาศฤกษ์ดีได้แล้วนะจ๊ะ

รูปต้นฉบับ: IG @gypsykeerati

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements