ย้อนดูความสัมพันธ์ ปีเตอร์-พลอย จากวันแรกรัก สู่วันสุดท้ายที่ใบหย่า

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่จบลงด้วยใบหย่าอย่างน่าเสียดาย สำหรับ หนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับ สาวพลอย-พลอยพรรณที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศแล้วว่าได้กำหนดวันหย่าและได้ทำสัญญาเรื่องการดูแลบุตรกันเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราเลยอยากจะพามาย้อนดูความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่าด้วยสาเหตุอะไรถึงได้มาจบที่ใบหย่าได้

อดีตที่เคยสวีท

ปีเตอร์ ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกหนุ่มยิ้มเสน่ห์ที่เข้าวงการและโด่งดังด้วยการร้องเพลง หวานใจที่หนุ่มปีเตอร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ คือ สาวโอซา แวง นางแบบอินเตอร์หน้าสวยที่ตอนนั้นบอกเลยว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมากๆ ซึ่งความรักของทั้งคู่ก็หวานกันได้ถึงเกือบ 5 ปี ก็จบความสัมพันธ์กันไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นหนุ่มปีเตอร์ได้คบกับสาวฝรั่งชาวยูเครน แต่ไม่นานก็เลิกราอีกครั้ง และหลังจากโสดอยู่พักใหญ่ ปีเตอร์ ก็ได้เจอกับสาวพลอย ดีกรีแอร์โฮสเตสการบินไทย โดยทั้งคู่รู้จักกันได้เพราะ สาวพลอย ไปทำหน้าที่ดูแลศิลปินแทนเพื่อนของเธอนั่นเอง ซึ่งหลังจากพบกันครั้งนั้นปีเตอร์-พลอย ได้สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งคบกันได้ประมาณ 5 เดือน ปีเตอร์ได้ยอมรับต่อหน้าสื่อครั้งแรกว่ากำลังคบหาอยู่กับ สาวพลอย ที่มีอายุห่างกัน 9 ปี โดยงานนี้แม้ว่าจะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ปีเตอร์ ก็คิดถึงขั้นอยากจะแต่งงานกับผู้หญิงชื่อพลอยแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นปีเตอร์-พลอย ก็กลายเป็นคู่หวานที่ใครๆ ก็ต่างอิจฉา และยิ่งน่าอิจฉาขึ้นไปอีกเมื่อปีเตอร์ประกาศแต่ง ทั้งที่เพิ่งคบกันได้ 1 ปี แต่ที่พีคกว่าประกาศแต่งคือ ไม่กี่วันจากนั้น ปีเตอร์ ได้แถลงข่าวว่าสาวพลอยกำลังตั้งครรภ์ได้เดือนกว่าๆ ส่วนงานแต่งนั้นความจริงจะแต่งให้ปีถัดไป แต่เมื่อฝ่ายหญิงตั้งท้องเลยเลื่อนขึ้นมาให้เร็วขึ้น และไม่แคร์หากใครจะมองว่าท้องก่อนแต่ง เพราะทั้งคู่พร้อมที่จะมีทายาทอยู่แล้ว ซึ่งงานแต่งงานได้จัดขึ้นในวันที่ 5 ต.ค. 2556

บรรยายกาศในวันวิวาห์

และในวันที่ 25 มีนาคม 2557 ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ น้องแพนเตอร์ ก็ได้ลืมตาดูโลกด้วยความรักจากทั้งพ่อและแม่ หลังจากน้องแพนเตอร์อายุได้ประมาณ 5 เดือน ปีเตอร์ก็น้ำยาดี ออกมาประกาศพลอยป่องน้องคนที่ 2 แล้วเป็นผู้ชาย พร้อมตั้งชื่อให้ว่า น้องพูม่า ซึ่งคลอดในวันที่ 28 พ.ค. 58 เรียกว่ามีลูกหัวปีท้ายปีเลยทีเดียว แต่หลังจากน้องพูม่าได้เดือนกว่าๆ เรื่องราวดราม่าเริ่มเกิดขึ้น เพราะชาวเน็ตเริ่มจับพิรุธได้ที่สาวพลอยมักจะโพสต์ไอจีตามปีเตอร์ให้กลับบ้าน จนกระทั่งโยงไปถึงว่าตอนนี้ปีเตอร์ได้กิ๊กอยู่กับ สาวแอนนี่-ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ที่คนในวงการบิ๊กไบค์รู้จักกันดี และยังมี น้องโบว์ บุรีรัมย์ ที่เป็นอีกคนที่ถูกจับตาว่าเป็นมือที่ 3 โดยตอนนั้นเรียกว่าหนุ่มปีเตอร์โดนสับเละ และหายหน้าไม่ยอมกลับบ้านเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าปัญหาที่ปีเตอร์พลอยต้องเตียงหักเกิดจากลูกคนเล็ก ไม่ใช่ลูกของปีเตอร์ ซึ่งในตอนหลังสาวพลอยได้นำดีเอ็นเอมายืนยันว่า น้องพูม่า เป็นทายาทของปีเตอร์อย่างแน่นอน รวมทั้งยังมีกระแสเรื่องการขายบ้านที่ซื้อไว้ด้วยกันก่อนแต่ง และทั้งพลอยปีเตอร์ก็ยังโดนเพจแอนตี้ออกมาแฉแหลกเรียกว่า ภาพผู้ชายอบอุ่นมีเสน่ห์หายไปภายในพริบตา โดยในระหว่างที่เป็นข่าว ปีเตอร์ ได้เงียบหายไม่ได้ออกมาปฏิเสธหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ

วันที่พลอยคลอดน้องพูม่า

วันที่ปีเตอร์ได้เจอน้องแพนเตอร์ครั้งแรก

Advertisements

เมื่อเรื่องเงียบลง หนุมปีเตอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการช่องดัง ว่าสาเหตุเตียงหักไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามใด แต่เป็นเพราะทั้งคู่ยังใช้เวลาคบกันน้อยเกินไป รู้จักกันยังไม่มากพอนั้นเอง ซึ่งในช่วงหลังๆ มานี้เราจะเห็นภาพครอบครัวนี้อยู่กันพร้อมหน้าบ่อยมากขึ้น เพราะสาวพลอยให้อิสระปีเตอร์มาเจอลูกได้ รวมทั้งในวันสำคัญต่างๆ ของ 2 ลูกชาย ก็จะเห็นคุณพ่อปีเตอร์มาร่วมแสดงความยินดีเสมอ หลายคนเลยคิดว่าอาจจะเป็นสัญญาณที่ดีว่าครอบครัวนี้อาจจะจกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่งานนี้ สาวพลอย ยืนยันว่ายาก เพราะทั้งคู่แค่ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีเท่านั้น และล่าสุดพลอยปีเตอร์ได้ปิดประตูคืนดีเรียบร้อย เพราะทั้งคู่ได้นัดวันหย่ากันแล้ว พร้อมทั้งมีการตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดูและสิทธิการดูแลลูกๆ กันอย่างเท่าเทียม แม้ว่าสถานะความเป็นสามีภรรยาจะจบลง แต่หน้าที่ของพ่อแม่ก็ยังจะต้องดำเนินต่อไปเนอะ

อดีตที่เคยอบอุ่น

หลังเตียงหักปีเตอร์มางานวันเกิดพูม่า

ชื่นมื่นในวันจดทะเบียนสมรส

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง

3 หนุ่มสุดหล่อ

Advertisements

Advertisements

Advertisements