3 ปีพิสูจน์รักแท้! ย้อนรอยรัก “ศรีริต้า-กรณ์” คู่รักหวานลงตัว ดั่งเจ้าชาย-เจ้าหญิง

ลัคกี้อินเกมยังไม่พอ ยังลัคกี้อินเลิฟอีกด้วย สำหรับดารานางแบบสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซน ที่เพิ่งจะเรียกเสียงฮือฮาจากการที่เธอไปปรากฏตัวที่พรมแดงคานส์ 2019 ในฐานะแขกคนพิเศษจาก DIOR Cosmetics พอกลับถึงเมืองไทย แฟนหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ก็ยังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในวันครบรอบดูใจ 3 ปี ทำให้สาวริต้ากลายเป็นซินเดอเรลคนล่าสุดของวงการบันเทิงในขณะนี้ ทาง UndubZapp ขอร่วมแสดงความยินดี กับทั้งคู่ด้วยนะคะ ซึ่งระหว่างเส้นทางความรักของทั้งคู่นี้ มีเหตุการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาทดสอบจิตใจทั้งคู่อยู่เป็นระยะๆ  จะมีเหตุการณ์ไหนบ้าง อันดับแซ่บรวบรวมมาฝากกันให้ตาร้อนกับความรักของทั้งคู่กันค่ะ

 

ชุลมุนวุ่นรัก

กว่าความรักจะลงตัวสวยงามแบบนี้ ก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายอยู่พักใหญ่ ทั้งคู่เคยเจอข่าวเป็นมือที่สามแบบชุลมุนสุดๆ เพราะตอนนั้นสาวริต้าเพิ่งจะเลิกรากับแฟนหนุ่มนักร้องดัง แล้วมีหนุ่มไฮโซถึง 2 คนรุมจีบ หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มกรณ์ แต่หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มกรณ์กลับได้เข้าพิธีแต่งงานไปกับสาวสังคมคนดัง แต่แล้วชีวิตแต่งงานก็สั้นเพียง 3 เดือนก็ต้องแยกทางกันไป ทำให้ตัวละครหลักอย่างสาวริต้ากลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง

 

ประกาศคบหาดูใจกัน

ในขณะที่สาวริต้ากับหนุ่มกรณ์ก็ได้เริ่มค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอ และร่วมกันสร้างความรักความผูกพันต่อกันทีละนิดทีละหน่อยแต่เป็นไปอย่างมั่นคง ความหวานของความรักนั้นแสดงออกจากคนทั้งสองอยู่บ่อยครั้งใน IG ข้อความที่โพสต์แสดงถึงความรักที่ปิดไม่มิด จนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทั้งคู่ก็เลยออกมาพูดว่าคบหาดูใจกัน และทันทีที่ทั้งคู่ได้ยอมรับ หนุ่มกรณ์ก็แสดงความรักต่อสาวริต้าอย่างเปิดเผย พร้อมๆ กับเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้รัวๆ

อย่างเมื่อตอนที่สาวริต้าไปเดินพรมแดงที่คานส์ ทางหนุ่มกรณ์ก็ไม่ลืมที่จะลงภาพสวยๆ ของแฟนสาวที่ IG ของตัวเอง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณที่เอ็นดูแฟนผม” ทำเอากองเชียร์เฮลั่น อิจฉาในความรักของคู่นี้ ใครได้ผู้ชายแบบนี้เป็นแฟนรักตายเลยเนอะสาวๆ

 

Advertisements

คู่รักสายเที่ยว

ความรักของคู่รักคู่นี้ดูจะลงตัวพอดีเป๊ะกับความชอบที่คล้ายกัน โดยเฉพาะเรื่องเที่ยว สองคนนี้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจเหมือนๆ กัน แล้วก็ชอบที่จะควงคู่กันไปเที่ยวในสถานที่โรแมนติกด้วยกันเสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นทริปฝรั่งเศส ที่เคยมีภาพสวยๆ ราวกับภาพพรีเวด ดิ้งมาฝากแฟนๆ กันมาแล้วจนเป็นที่ร่ำลือกันว่าสงสัยจะใกล้จะมีข่าวดีกันหรือเปล่า

ไม่นับทริปคนโสดตายเรียบอย่างทริปญี่ปุ่นที่ทั้งคู่ไปเที่ยวเล่นสกีท่ามกลางหิมะขาวโพลน และไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพน่ารักๆ เซอร์วิสกองเชียร์เช่นเคย โดยเฉพาะภาพที่สาวริต้าขี่หลังหนุ่มกรณ์ แค่ช็อตปังช็อตนี้ช็อตเดียว ก็ทำเอากองเชียร์ร้องวู้ เพราะความหวานทะลุจอออกมา ดูเหมือนกับเจ้าหญิงกับเจ้าชายไม่มีผิดเลยค่ะ

คุกเข่าขอแต่งงานในวันครบรอบ 3 ปี

และตอนที่หนุ่มกรณ์คุกเข่าขอสาวริต้าแต่งงาน ก็ได้โพสต์ภาพลง IG และเขียนแคปชั่นสุดหวานว่า “Three years ago today I asked you out on a first date. Today I ask you to be my wife.. (วันนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้วผมขอคุณเดท แต่วันนี้ผมจะขอคุณมาเป็นภรรยาของผม) ฝ่ายสาวก็ได้ลงภาพเช่นเดียวกัน และเขียนแคปชั่นว่า “I’m a luckiest girl to have you in my life now and forever (ฉันคือผู้หญิงผู้โชคดีที่มีคุณอยู่ในชีวิต ในตอนนี้และตลอดไป) แบบนี้แฟนๆ แทบจะรอดูภาพแต่งงานหวานๆ ของทั้งคู่ไม่ไหวแล้วค่ะ

นับเป็นว่าที่บ่าวสาวในฝันอีกคู่ ที่มีกองเชียร์ตามรักตามชอบมากมาย พอทั้งสองประกาศแต่งงานก็เล่นเอาฟินกันไปตามๆ กัน ตอนนี้แฟนๆ หลายคนก็ต่างพากันล้างตาเฝ้ารอดูภาพหวานๆ ของงานแต่งงานของคู่นี้กันทั่วประเทศกันแล้วค่ะ และเมื่อถึงวันนั้น UndubZapp ก็จะเก็บภาพหวานๆ มาฝากแฟนๆ อีกครั้งค่ะ รอกันหน่อยนะคะ

 

© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, kornnarongdej, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements