ขายบ้านขายรถมาซื้อ!! 10 อันดับ แบรนด์รองเท้าสุดแพงปี 2018

ถ้าถามว่ารองเท้าคู่ที่แพงที่สุดของเพื่อนๆ ราคาเท่าไร หลายคนก็คงจะตอบตั้งแต่ราคาหลักร้อย ไปจนถึงหลักพันกันใช่ไหมล่ะคะ แต่ราคาเหล่านั้นหากเทียบกันหนึ่งใน 10 อันดับ แบรนด์รองเท้าราคาแพง ที่สุดในโลก บอกได้เลยค่ะว่า “จิ๊บๆ” เพราะแค่อันดับที่ 10 ยังปาเข้าไป 16,000 บาทเลยค่ะ! แทบไม่ต้องเทียบกับอันดับที่ 1 ราคาแต่ละอันดับจะน่าขนลุกขนพองขนาดไหน เราตามมาอ่านกันดีกว่า

 

10. Walter Steiger

แบรนด์ที่เน้นผลิตรองเท้าจากวัสดุหายาก คุณภาพดี และดีไซน์เก๋ไก๋แปลกตา มีช็อปอยู่ที่มิลาน, นิวยอร์ค และลอนดอน มีทั้งแบบของผู้หญิง และผู้ชาย ราคาเริ่มต้นที่คู่ละ 16,000 บาท

 

9. Brian Atwood

แบรนด์จากอิตาลี ที่ได้รับความนิยมในอเมริกา จากคอลเลคชั่น “Maniac Pumps” โดยรุ่นที่มีราคาแพงที่สุดคือ “Alexa suede boots” ถูกขายที่  Saks Fifth Avenue ไปด้วยราคาคู่ละ 43,000 บาท ส่วนรุ่นธรรมดาส่วนใหญ่จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 19,000 บาทขึ้นไป

 

8. Jimmy Choo

แบรนด์ที่ติดอยู่ในโพลตลอด เพราะมีดาราฮอลลีวูดใส่กันเยอะมาก ไม่ว่าจะ Gigi Hadid, Lily Collins, Claudia Schiffer, Reese Witherspoon และ Rihanna  โดยล่าสุด คู่ที่มีราคาแพงที่สุดของแบรนด์คือ Hologram mesh booties มีราคาถึง 45,000 บาท

 

7. Alexander McQueen

เมื่อปีที่แล้วแบรนด์ได้ออกรองเท้าส้นสูง ดีไซน์เก๋ ย้อนยุคไปในปี 60 และประดับด้วยเพชรหลายเม็ด ทำให้มีราคาสูงถึงคู่ละ 53,000 บาท และนอกจากรองเท้าส้นสูงแล้ว แบรนด์นี้ยังมีร้องเท้าผ้าใบสวยๆ อีกด้วย ใครที่สนใจลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ หรือช็อปเพิ่มเติมได้นะคะ

 

6. Miu Miu

แวบแรกหลายคนอาจคิดว่าไม่ใช่ของแบรนด์นี้ เพราะปกติ Miu Miu มักจะมีดีไซน์เรียบหรู ดูน้อยแต่มาก แต่รุ่น Velvet-Trimmed Crystal Mesh Sneakers กลับตรงข้ามทุกอย่าง เพราะประดับไปด้วยคริสตัลนับร้อยเม็ด ดูอลังการงานสร้าง แถมราคายังแพงกว่ารุ่นอื่นๆ อีก ปาเข้าไปตั้ง 88,000 บาท!

 

Advertisements

5. Christian Louboutin

ใครที่หลงรักรองเท้าส้นสูงจะไม่รู้จักแบรนด์นี้ไม่ได้ เพราะมีรองเท้าสวยๆ เยอะ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอยู่ที่พื้นรองเท้าเป็นสีแดงเสมอ โดยรุ่น Sexy Strass รองเท้าส้นสูงดีไซน์เรียบหรู แต่อลังการด้วยคริสตัลระยิบระยิบ สนนราคาคู่ละ 100,151 บาทเชียวค่ะ!

 

4. Gucci

ใครที่ตามข่าววงการแฟชั่นคงจะคุ้นชื่อแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้ว เพราะดีไซน์สวย วัสดุคุณภาพเยี่ยม งานปราณีต ทำให้ราคาแพงหูฉี่ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมรองเท้ารุ่น Woven Leather Boot ถึงติดอันดับที่ 4 เพราะมีราคาถึง 120,000 บาท

 

3. Manolo Blahnik 

หนึ่งในแบรนด์รองเท้าส้นสูงในดวงใจของสาวๆ เพราะดีไซน์เรียบแต่หรู มีเอกลักษณ์ของแบรนด์เสมอ ใส่แล้วรู้เลยว่ามาจากแบรนด์นี้ เพราะแบรนด์มีความเป็นตัวเองสูง ไม่ปรับเปลี่ยนเทรนด์ไปตามกระแส โดยรุ่นที่มีราคาแพงที่สุดคือ “The Blixa pumps” ทำมาจากหนังจระเข้คุณภาพดี และเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด ราคาคู่ละ 148,000 บาท

 

2. Louis Vuitton

ไม่ได้มีแต่รองเท้าของผู้หญิงนะคะที่ราคาแพงหูฉี่ ของผู้ชายเองเขาก็ไม่น้อยหน้า หลุยส์ส่งรุ่น the Manhattan Richelieu Men’s Shoes ขึ้นติดเป็นอันดับที่ 5 ด้วยราคาคู่ละ 323,000 บาท! เหตุที่แพงขนาดนี้เพราะใช้หนังวัวแท้คุณภาพดี และทำทุกขั้นตอนด้วยมือหมดเลย ทำให้ต้องอาศัยความชำนาญ และระยะเวลาในการทำ

 

1. Stuart Weitzman

สำหรับหลายๆ แบรนด์ ราคารองเท้าโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 10,000-25,000 บาท แต่แบรนด์นี้ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่มีราคาเกือบ 9 ล้านบาททั้งนั้น! ตัวรองเท้ามักประดับด้วยทองคำ และอัญมณี ไม่ว่าจะเพชร, ทับทิม, ไพลิน และอื่นๆ อีกมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมแบรนด์นี้ถึงติดเป็นอันดับที่ 1 !

 

SOURCE : financesonline

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements