ราคาหมูแพงแบบนี้ ซื้อเนื้อหมูที่ไหนดีถึงจะคุ้ม

ทุกวันนี้ราคาหมูแพงขึ้นทุกวัน จนไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าราคาในแต่ละวันจะเป็นอย่างไร อาจส่งผลให้ผู้ประกอบการหลาย ๆ เจ้าต้องเดือดร้อน หากเนื้อหมูแพงเกินไปนำมาประกอบอาหารก็ไม่คุ้มค่าคุ้มราคา เจ้าของธุรกิจหลายแห่งก็อาจจะยังไม่รู้ว่าต้องซื้อเนื้อหมูที่ไหนถึงจะได้ราคาดีและคุ้มกับธุรกิจมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจการร้านอาหารหรือร้านบุฟเฟ่ต์รูปแบบต่าง ๆ ที่ต้องใช้เนื้อหมูจำนวนมากในแต่ละวัน จะมีแหล่งใดบ้างที่มีเนื้อหมูราคาขายส่งที่คุณภาพดี ซื้อขายสะดวกและราคาไม่แพงจนเกินไป

 

บทความนี้เราจึงรวม 3 ช่องทางในการซื้อเนื้อหมูมาแนะนำกัน เป็นช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อและการจัดส่ง เพราะสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์และมาพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงที่ รวมถึงมีการควบคุมเรื่องราคาอีกด้วย ไม่ว่า ราคาหมู จะแพงขึ้นขนาดไหน แต่ช่องทางที่จะมาบอกต่อกันในวันนี้รับรองว่าคุณจะได้เนื้อหมูที่คุ้มค่าในราคาที่รับไหวแน่นอน

 

Makro Click

ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่เราคุ้นเคยกันดี โด่งดังในเรื่องสินค้าราคาส่ง มั่นใจว่าผู้ประกอบการเจ้าจะต้องเคยมาใช้บริการเลือกซื้อวัตถุดิบกันอย่างแน่นอน ด้วยความสะดวกในการสั่งซื้อ สามารถเลือกซื้อออนไลน์และรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที แถมยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย รวมไปถึงเนื้อหมูด้วยเช่นกัน ราคาหมูของที่นี่ก็นับว่าไม่แพง ถ้าเทียบกับความสะดวก เพราะมีเนื้อหมูแช่แข็งทุกส่วนให้เลือก รวมไปถึงเนื้อหมูแปรรูป เนื้อหมูสไลด์ และยังมีเนื้อหมูปรุงรสต่าง ๆ ที่สามารถนำไปประกอบอาหารขายได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น นับว่าเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบที่ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Advertisements

 

VC Meat

อีกหนึ่งร้านขายเนื้อหมูที่เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหาร เพราะมีเนื้อหมูให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนหมูอย่างขาหมู หรือหมูสไลด์ต่าง ๆ สำหรับการนำไปทำชาบูและปิ้งย่าง และถ้าพูดถึงราคาหมูของที่นี่ก็นับว่าคุ้มค่า เพราะมีบริการจัดส่งถึงที่ในกรุงเทพ มีหลากหลายสาขาให้เลือกซื้อ มั่นใจในคุณภาพได้เลยเพราะเป็นเนื้อหมูปลอดสารที่มาจากฟาร์มหมูที่ดี คุณจะได้เนื้อหมูที่สด สะอาด และปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

Pitcha Meat

ร้านขายส่งอีกร้านที่ราคาหมูไม่แพงจนเกินไป มาพร้อมนโยบายผลิตสดใหม่ทุกวัน เจ้าของธุรกิจจึงมั่นใจในเรื่องของความสะอาดและคุณภาพของเนื้อหมูได้เลย สามารถนำไปประกอบอาหารต่อได้อย่างไม่ต้องกังวล มีทั้งสเต๊กหมู หมูสไลด์ และหมูแปรรูปต่าง ๆ ให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารตามสั่ง ร้านกับข้าว บุฟเฟ่ต์ชาบูที่ใดก็ตาม ก็สามารถมาเลือกซื้อเนื้อหมูคุณภาพดีในราคาสุดคุ้มได้ที่นี่ พร้อมยังมีบริการจัดส่งถึงบ้านด้วยเช่นกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements