หลังเดินสายอิสระ เปิดวาร์ป 3 ผลงาน “ริชชี่ อรเณศ” สุดปังทุกเรื่อง

    “ริชชี่ อรเณศ” นักแสดงสาวชาวเหนือที่เข้าสู่วงการเป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์อมตะเรื่อง “คู่กรรม” โดยเมื่อไม่นานมานี้ ริชชี่ ที่รับบทฝาแฝดชายหญิงในละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” และได้กระแสตอบรับดีมากๆ แฟนละครต่างชื่นชมในพัฒนาการแสดงของเธอ  ปัจจุบันริชชี่ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระและ UndubZapp กำลังจะพาแฟนๆไปเช็ก 3 ผลงาน หลังเดินสายเป็นอิสระของเธอคนนี้กันค่ะ

 

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ทางช่อง one31

เรื่องนี้เป็นละครใหม่แกะกล่องที่มีความน่าติดตามทั้งพระนางและนักแสดงท่านอื่นๆ อย่าง แอพ ทักษอร, ต่อ ธนภพ, ตู่ ภพธร โดยมีออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นการประเดิมผลงานละครเรื่องแรกในฐานะที่นักแสดงอิสระของสาวริชชี่เลยก็ว่าได้ โดยเรื่องนี้เจ้าตัวมารับบท อัยย์รดา เป็นคาแรกเตอร์น่ารักสมวัยเลยทีเดียว

©รูปต้นฉบับ: richyoranate

 

 

พระจันทร์แดง ทางช่อง one31

ถัดมาที่ ละคร เรื่อง “พระจันทร์แดง” เรื่องนี้ สาวริชชี่ ประกบคู่ พระเอกนักร้องอย่าง “โตโน่ ภาคิน” โดยเรื่องนี้ต่างจากเรื่องอื่นตรงที่ริชชี่รับบทนางเอกของเรื่องอย่างเต็มตัวอีกครั้ง และเนื้อหาของเรื่องฉีกแนวจากที่ ริชชี่ เคยสวมบทไว้ทึ่ผ่านมามากๆ

Advertisements

พระจันทร์แดง เป็นละครรีเมค ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ หมอที่เกิดในคืนพระจันทร์แดง แต่พ่อกับแม่กลับถูกสางฆ่าตาย และทำให้หมอได้รับอาถรรพ์ของสาง กลายร่างเป็นสางเมื่อคืนพระจันทร์แดง และจะฆ่าคนทุกครั้งไป คนที่มาล้างอาถรรพ์ได้ต้องเป็นผู้หญิงที่เกิดวันที่ ๙ เดือน ๙ ปีขาลและเป็นคนที่สางไม่ฆ่าเมื่อได้พบเจอ ใครที่ชอบละครแนวนี้ต้องไม่พลาด เรื่องนี้ออกอากาศมาแล้วเมื่อปี 2545 เวอร์ชั่น นก ฉัตรชัย และ รัล ณัทธมนกาญจน์ เวอร์ชั่น โน่ริช ก็น่าลุ้นอีกเวอร์ชั่นเลยค่ะ

©รูปต้นฉบับ: mootono29 , richyoranate

 

 

สิเน่หาส่าหรี ทางช่อง one31

ปิดท้ายที่ ละคร “สิเน่หาส่าหรี” ที่มีการเวิร์กช็อปกันไปแล้ว กับเนื้อหาของดีไซน์เนอร์สาวชาวไทยที่ตั้งใจไปเนรมิตน้องสาวให้เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด ในพิธีวิวาห์กับองค์รัชทายาทของอินเดีย แต่ก็ไม่ได้เรียบง่ายแบบที่วาดไว้ และเธอก็ดันถูกกระชากใจจากเชษฐาหนุ่มหล่อตั้งแต่แรกเห็น

โดยในเรื่องนี้นำแสดงโดย ฌอห์ณ​ จินดา​โชติ​, ใบเฟิร์น​ พิมพ์ชนก​ ซึ่งสาว ริชชี่​ อรเณศ​ มารับบท​ นิลปัทม์​ เรื่องนี้จะมีกลิ่นไอของความเป็นผ้าเอาไว้ แค่ชื่อเรื่องและนักแสดงนำก็น่าชมแล้ว ต้องบอกเลยว่ารอดูฝีมือของ ริชชี่ กันเป็นแถบจ้า

©รูปต้นฉบับ: pantip

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements