กราบแม่!! ไปดูชุดไปทำบุญ อั้ม-พัชราภา ยอมใจใครจะกล้าเทียบ

ถ้าพูดถึงซุปตาร์อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา ชื่อแรกที่ต้องคิดถึงต้องเป็น สาวอั้ม-พัชราภา คนนี้อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าสาวอั้มจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจอยู่เสมอ แต่ความที่สุดของผู้หญิงชื่อ อั้ม ยังมีอีกเยอะ ล่าสุด สาวอั้ม ไปทำบุญกับเพื่อนซี้ แต่สิ่งที่สะดุดตามากกว่าการเห็นสาวอั้มไปเดินริมถนนคือ ชุดที่สาวอั้มใส่มีความสวยงาม เรียบร้อย จัดเต็มกับชุดสีขาวสุดอลังการ แถมยาวละพื้นอีกต่างหาก แค่เป็นอั้มคนก็มองกันตาแทบหลุดแล้ว แต่นี่เล่นใส่ชุดเสื้อแขนยาวถึงข้อมือกระโปร่งยาวแทบจะปิดถึงตาตุ่ม สวยเด่นขนาดนี้ ไม่ระดับตัวแม่ ทำไม่ได้จริงๆ นะจ๊ะ

อั้ม พัชราภา แต่งตัวไปทำบุญ ไหว้พระ

แต่ถึงจะเป็นระดับซุปตาร์ตัวแม่ สาวอั้มก็ไม่ได้แต่งเว่อร์ หรูร้อยล้านตลอดเวลานะคะ ออกงาน เดินพรมแดงก็สวยหรูเต็มซีน เดินข้างถนนแม่ก็เดินมากับลุคพร้อมลุยได้ บุกป่าพงหญ้าสูงๆ ตามหาหมาน้อยก็แต่งได้ทะมัดทะแมง โอ๊ยย บอกเลย เรื่องกาลเทศะในการแต่งตัวของสาวอั้ม ต้องกวักมือเรียกลูกเรียกหลาน เรียกเด็กๆ สมัยนี้มาดูเป็นตัวอย่างเรื่องการแต่งตัวกับกาละเทศะได้เลยทีเดียวค่ะ

อั้ม พัชราภา ชุดไปไหว้พระ ทำบุญ 1 อั้ม พัชราภา ชุดทำบุญ ไหว้พระ

Advertisements

จบเรื่องการแต่งกายแล้ว มาเข้าเรื่องที่หลายๆ อยากรู้กันบ้าง ต้องยอมรับจริงๆ ว่า สาวอั้ม เป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ของวงการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพรีเซ็นต์เตอร์ งานโชว์ตัว เรทค่าตัวของเธอเรียกว่าอยู่ในเรทที่สูงที่สุด แต่ถึงจะสูงอย่างไร จำนวนแบรนด์ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ก็ไม่น้อยลงเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของการรับงานละคร คงจะไม่ได้เห็นกันบ่อยหนัก เพราะปกติเธอคนนี้จะนานๆ รับงานละครที แถมต้องเป็นเรื่องที่อลังปังและบทต้องไม่ธรรมดาจริงๆ เท่านั้น แม้เรื่องงานสาวอั้มจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ในเรื่องของความรักน่าเสียดายที่ยังไม่เจอคนที่ใช้สักที ก่อนหน้านี้อั้มคบหามาหลายคน แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป จนตอนนี้เรียกว่าโสดมาพักใหญ่แล้ว ระดับตัวแม่ของวงการเชื่อว่าคงจะคลาดแคลนความรักไม่นานหรอกคะ อาจจะกำลังเลือก กำลังคุยๆ อยู่ก็เป็นได้

อั้ม พัชราภา 1

อั้ม พัชราภา 2 อั้ม พัชราภา 3

อั้ม พัชราภา 4

Advertisements

Advertisements

Advertisements