ไม่เคยถูกเชิญออกอากาศสักรายการ! BTS บอยแบนด์เกาหลี ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ K-Pop

แรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ BTS หรือ “บังทันโซยอนดัน” ของชาวอาร์มี่ ที่ตอนนี้ไม่เพียงแต่บุกตลาดเอเชียได้สำเร็จแล้วเท่านั้น แต่ยังสามารถเอาความเก่งและเท่ไปบุกตลาดยุโรปและอเมริกาได้สำเร็จอีกด้วย ซึ่งในช่วงเวลานี้วง BTS กำลังอยู่ในช่วงเดินสาย World Tour และแน่นอนค่ะ ประเทศไทยก็เป็น 1 ในจุดหมายของ BTS เช่นกัน และเพื่อเป็นการต้อนรับ BTS ที่จะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้งในปี 2562 ทาง UndubZapp ก็เลยจะพาไปทำความรู้จักกับ BTS ให้มากกว่านี้ ตามเรามาเลยค่ะ

เบื้องหลังความสำเร็จของ BTS ที่สำคัญที่สุด ต้องยกให้ประธานบังชีฮยอก ผู้นำ Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS ที่เริ่มต้นจากค่ายเล็กๆ ชนิดที่มีศิลปินในค่ายแค่ 2 วงเท่านั้น ทำให้ไร้ Connection ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผลก็คือ ทำให้ไม่มีรายการใดๆ เชิญให้ไปออกอากาศเพื่อโปรโมทเลยแม้แต่รายการเดียว ปิดโอกาสที่จะดันวง BTS ให้โด่งดังโดยสิ้นเชิง แต่นั่นก็เป็นแค่ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเองค่ะ มาวันนี้เพราะความขยัน และ พลังที่เต็มเปี่ยมของ 7 หนุ่ม BTS เมื่อมารวมเข้ากับมันสมองที่ชาญฉลาดของบังชีฮยอกที่ควบตำแหน่งนักแต่งเพลงไปด้วย ก็ได้ทำให้ในวันนี้ BTS ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของวงการ K-Pop เรียบร้อย แม้แต่ Bighit เองก็ยังขึ้นมาอยู่ในระดับบนของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีอีกด้วย ส่งผลให้ค่ายเพลง Top 3 ของวงการเพลงเกาหลีถึงกับสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว เรียกว่าโด่งดังและทำเงินได้มหาศาลทั้งตัวศิลปินและต้นสังกัดค่ะ

Photo: kpopmap

ความสำเร็จของ BTS เริ่มพีคมาหลายปีแล้ว แต่พีคในพีคเข้าไปอีกในปี 2561 นี้ เพราะนอกจากผลงานเพลงที่แสนมันส์และพลังที่มีอยู่รอบตัวของ 7 หนุ่มแล้ว BTS เป็นกลุ่มศิลปิน K-pop กลุ่มแรกที่ได้รับโอกาสขึ้นไปกล่าวสุนทรพจน์ที่ UN หรือองค์กรสหประชาชาติ ในงานเปิดโครงการเกี่ยวกับเยาวชน/คนรุ่นใหม่ของ UNICEF

นอกจากนั้น BTS ยังได้รับเกียรติให้ขึ้นปก TIME Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับบุคคลผู้มีอิทธิพลทั่วโลก โดยวง BTS ได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งใน List Next Generation Leaders 2018 ในฐานะศิลปินเกาหลีที่ Take Over the World ค่ะ

Photo: asialive365

แล้วรู้หรือไม่คะว่า วง BTS ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเดินทางไปโปรโมทตามต่างประเทศเมื่อปี 2013 ซึ่งตอนนั้น BTS เป็นเพียงวงรุกกี้หน้าใหม่เท่านั้น โดยในครั้งนั้น BTS ได้มาแสดงฟรีที่เวที 7 สีคอนเสิร์ตซึ่ง BTS เองก็ไม่ได้หวังว่าจะมีคนมาดูซักเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่าอาร์มี่ไทยมาเชียร์กันเยอะมาก จนทำให้ BTS ประทับใจ จน BTS ได้บอกว่า “อาร์มี่ไทยทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้งๆ ที่พวกเขาเพิ่งเดบิวต์” และนั่นก็เลยทำให้ BTS กลับมาเปิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการอีกในปี 2014 2015 2016 2017 ตามลำดับ แต่ละครั้งที่มาไทย BTS มักจะบอกเสมอว่ามีความสุขและอบอุ่นเสมอ รวมทั้งอาร์มี่ไทยที่ให้การต้อนรับหนุ่มๆ แบบมีมารยาท จนอาร์มี่อินเตอร์ชื่นชม จนอยากจะให้อาร์มี่ของประเทศตัวเองเป็นเหมือนอาร์มี่ไทยค่ะ

และวันที่อาร์มี่ไทยรอคอย ก็กำลังจะมาถึงในวันที่ 6 เมษายน 2562 ที่ BTS จะได้กลับมาหาเพื่อนเก่าอีกครั้งเป็นครั้งที่ 6 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กับคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดสเตเดี้ยมครั้งแรกของ BTS ในประเทศไทย โดยจะมีการเปิดให้จองบัตรกันในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 นี้ บัตรราคา 6,800 / 6,400 / 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 และ 2,000 บาท แต่บอกไว้ก่อนนะคะว่า บัตรทั้งหมดนี้เป็นบัตรนั่งล้วนๆ ไม่มีบัตรหลุม หรือ บัตรยืนแต่อย่างใด แต่เราก็เชื่อแน่ค่ะว่า อาร์มี่ทุกคนต่างต้องแย่งชิงบัตรราคา 6,800 บาทอย่างไม่มีข้อสงสัย เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งร่วมกับไอดอลของพวกเขา แล้วเจอกันในวันที่ 6 เมษายน 2562 นี้นะคะ อาร์มี่ทั้งหลาย

Advertisements

Photo: thaiticketmajor

Photo: mixmaya

Photo: youtube

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ท็อปเสิร์ชอันดับ 1 เดอะทอยส์ หลังจบงาน #MAMA2018 ถูกชาวเกาหลีค้นหามากที่สุด!

>> ดีต่อใจ! 5 ไอดอลเกาหลีร้องเพลงไทย เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements