โหงวเฮ้งเอกลักษณ์!! จุดเด่นร่างกายคน 12 ราศี แต้มบุญดี มีเสน่ห์แต่เกิด

สังเกตได้ว่า นอกจากคนในแต่ละราศีจะมีลักษณะนิสัยใจคอที่มีคล้ายๆ กันแล้ว หลายๆ คนยังมีลักษณะทางกายภาพคล้ายๆ กันอีกต่างหาก แต่ในราศีเดียวกันก็มีทั้งคนที่แต้มบุญน้อยและแต้มบุญมาก จะสวยหล่อหมดจดหมดทุกคนก็คงเป็นไปไม่ได้ แต่อย่างน้อยทุกคนก็มีจุดเด่นในแบบของตัวเองทั้งนั้น จงภูมิใจในตัวเอง

 

1.ราศีเมษ

ชาวเมษส่วนใหญ่เกิดมาพร้อมกับคิ้วสวยได้รูป แถมยังดกดำอีกต่างหาก เกิดมาไม่เปลืองค่าดินสอเขียนคิ้วถือเป็นลาภอันประเสริฐของสาวๆ เลยทีเดียว ดีใจด้วยนะจ๊ะชาวเมษ

 

2.ราศีพฤษภ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความประทับใจแรกเห็นที่คนส่วนใหญ่มีต่อชาวพฤษภนั้น มักถูกดึงดูดไปด้วยริมฝีปากอวบอิ่มของชาวพฤษภเอง จะบอกว่ามีปากน่าจุ๊บก็คงได้

 

3.ราศีเมถุน

ใบหน้าถือเป็นส่วนที่ดึงดูดใจมากที่สุดของชาวเมถุน แม้ว่าจะต่างเชื้อชาติ ต่างภาษากัน แต่ชาวเมถุนส่วนใหญ่มักจะมีใบหน้าที่เกลี้ยงเกลา มีเสน่ห์ด้วยกันทั้งนั้น

 

4.ราศีกรกฎ

สำหรับชาวปูทุกท่าน อวัยวะซึ่งเป็นจุดเด่นของพวกเขาคือหน้าท้อง ไม่ว่าจะอ้วนผอมอย่างไร หน้าท้องของชาวกรกฏก็ถือเป็นอวัยวะที่ทำให้ชาวปูมีรูปร่างดูสมส่วนมากที่สุดแล้ว

 

5.ราศีสิงห์

สิงโตผู้นำอย่างชาวราศีสิงห์ มีเส้นผมสลวยประหนึ่งสิงโตเจ้าป่าเป็นส่วนในร่างกายที่น่าภูมิใจที่สุด เพราะเส้นผมของพวกเขามักมีน้ำหนัก และถูกจัดทรงเป็นระเบียบอยู่เสมอ

 

6.ราศีกันย์

ผิวพรรณถือเป็นจุดเด่นของชาวกันย์ ไม่ใช่แค่พ่อแม่ให้มาดีเท่านั้น ชาวกันย์หลายๆ คนยังขยันดูแลผิวพรรณของตัวเองให้ผุดผ่องเป็นยองใยอยู่ตลอดเวลาด้วย ดีคูณสองเลยจ้าทีนี้

 

7.ราศีตุลย์

สำหรับชาวตุลย์นั้นออกจะแตกต่างจากราศีอื่นๆ อยู่สักหน่อย เพราะจุดเด่นของชาวตุลย์ไม่ใช่อวัยวะ แต่เป็นกิริยาท่าทางโอบอ้อมอารีของพวกเขาต่างหาก

 

Advertisements

8.ราศีพิจิก

คนลึกลับอย่างชาวพิจิกมีเสน่ห์ลึกลับไม่แพ้สัญลักษณ์ประจำราศี แอบกระซิบว่าชาวพิจิกเป็นราศีที่มีความดึงดูดทางเพศสูงที่สุดในทุกราศีด้วยนะ

 

9.ราศีธนู

จุดเด่นของชาวธนูอยู่ที่แผ่นหลังสุดเซ็กซี่ แต่เอาจริงแล้วชาวธนูส่วนใหญ่ก็มักจะมีรูปร่างเซ็กซี่ได้สัดส่วนหมดนั่นแหละ ดึงจุดเด่นของตัวเองโดยการใส่ชุดโชว์แผ่นหลังบ่อยๆ ก็แซ่บอยู่นะจ๊ะ

 

10.ราศีมังกร

ว้าว! ดีใจด้วยนะจ๊ะชาวมังกร คุณเป็นราศีที่มีเรียวขาเผ็ชที่สุดเลย ถึงแม้ว่าชาวมังกรบางคนอาจเป็นคนเจ้าเนื้อ แต่เชื่อเถอะว่าขาต้องได้สัดส่วน ไม่โก่งเป็นแน่

 

11.ราศีกุมภ์

ท่าเดินเหินของชาวกุมภ์มักองอาจและดูสง่าผ่าเผยอยู่เสมอ นั่นก็เพราะชาวกุมภ์ส่วนใหญ่มีรูปเท้าที่สวยงาม นิ้วเท้าไม่กางห่างกันเกินไป ทำให้มั่นอกมั่นใจทุกท่วงท่าในการเดินจ้า

 

12.ราศีมีน

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ และชาวมีนเป็นราศีที่โชคดีมีดวงตาเป็นประกายสุกใส ประหนึ่งทำบุญด้วยบิ๊กอายคอนเทคเลนส์มาแต่ชาติปางก่อน แต้มบุญไม่ดี มีไม่ได้นะจ๊ะ ความตาโตเนี่ย

SOURCE : dazzling

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ปังครบสูตร!! ทรงผมเสริมดวง “ตามดวงวันเกิด” ชีวิตเริ่ด เจิดจรัสทั้งวัน

>> เลือดข้น คนแค้น!! 4 ราศี “ร้ายมาร้ายกลับ” อย่าให้โกรธ เพราะโหดตอนเอาคืน

Advertisements

Advertisements

Advertisements