แซ่บนัว!! 5 ร้านส้มตำซุปตาร์ ปลาร้าเด็ด อร่อยซี้ดจนต้องเช็กอิน!!

ธุรกิจดาราอีกอย่างที่น่าสนใจและแซ่บไม่เบา ก็ต้องร้านส้มตำสุดแซ่บของเหล่าดาราทั้ง 5 นี้ค่ะ ส่วนร้านไหนจะแซ่บจะนัวกว่ากัน คงต้องตระเวนไปชิมให้ครบทุกร้าน

 

1. นุ่น วรนุช

© รูปต้นฉบับ: thairath

มากันที่ร้านแรก ร้านแสนแซ่บ ร้านอีสานพรีเมียมสไตล์โมเดิร์น ของนางเอกสาวมากฝีมือ นุ่น วรนุช ที่เปิดร้านแสนแซ่บมาร่วม 10 ปีแล้ว เรียกว่าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้แน่ค่ะ เพราะร้านอาหารถือเป็นธุรกิจที่บริหารยากมากๆ แต่ร้านแสนแซ่บของสาวนุ่นยังยืนหยัดเคียงคู่กับพวกเรามานาน และตอนนี้ยังปรับโฉมร้านใหม่ทุกสาขา งัดเมนูเด็ดชูวัตถุดิบท้องถิ่นไทย ปลาร้า 5 ลุ่มน้ำ ครั้งแรกของวงการอาหารไทยอีสานเจาะตลาดพรีเมียมด้วยค่ะ ใครยังไม่มีโอกาสได้ชิมต้องหาเวลาไปลองชิมกันแล้วล่ะค่ะ ร้านแสนแซ่บมีถึง 6 สาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

2. จุ๋ย วรัทยา

© รูปต้นฉบับ: warattaya

มาถึงร้านที่ 2 เป็นของนางเอกสาวผิวเข้ม จุ๋ย วรัทยา กับร้านตำเพลิน ค่ะ เป็นร้านอาหารอีสาน รสแซ่บต้นตำรับจากโคราชเลยทีเดียว ร้านตำเพลินเป็นร้านเล็กๆ ที่เน้นบรรยากาศอบอุ่นเสมือนกินข้าวล้อมวงกับพ่อแม่พี่น้องในบ้าน แต่ข่าวว่ารสชาติไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะข่าวว่าแซ่บนัวถึงใจ และที่สำคัญราคาก็ไม่ได้แพงจนจับต้องไม่ได้ แบบนี้ต้องหาเวลาไปกินเสียแล้วล่ะคะ ว่าจะอร่อยถูกปากพวกเราหรือไม่

© รูปต้นฉบับ: matichon

© รูปต้นฉบับ: matichon

 

3. อั้ม พัชราภา

ร้านที่ 3 เป็นของซุปตาร์สาวหนึ่งเดียวของประเทศไทย อั้ม พัชราภา ที่ร่วมลงขันกับผู้จัดการส่วนตัว พี่เอ ศุภชัย เซเลบคนดังของเรานั่นเอง ทั้งคู่เปิดร้านอาหารอีสานชื่อ ร้านตำแหล ซึ่งเราจะเห็นสาวอั้มชอบแวะไปชิมที่ร้านอยู่บ่อยๆ ถ้าระดับซุปตาร์สาวไปนั่งชิมด้วยตัวเองแบบนี้แล้ว รับรองค่ะว่ารสชาติต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ข่าวว่าปลาร้าที่นี่อร่อยลืมตายไปเลย อย่างไรเสียต้องหาเวลาไปลองชิมกันดูให้ได้นะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: painaidii

 

4. ดีเจเจ๊แหม่ม

มาถึงร้านที่ 4 เป็นของดีเจเจ๊แหม่ม ดีเจพิธีกรสุดสวยของเรา กับร้านตําเจ๊ by ดีเจเจ๊แหม่ม ค่ะ งานนี้ถือว่าพี่เจ๊แหม่มได้ทุ่มสุดตัวถึงขั้นมาคุมร้านด้วยตัวเองเกือบทุกวันเลยล่ะค่ะ ใครอยากพบปะกับพี่เจ๊แหม่มก็ไปหาที่ร้านตําเจ๊ by ดีเจเจ๊แหม่ม กันได้ รับรองจะติดใจเพราะเจ้าของนั้นขื่อเรื่องแซ่บ แบบนี้ส้มตำก็น่าจะแซ่บด้วยแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: TamJByDJJMAM

 

5. น้อย โพธิ์งาม

© รูปต้นฉบับ: thairath

ร้านสุดท้าย ร้านที่ 5 ของแม่น้อย โพธิ์งาม กับร้านส้มตำน้อยโพธิ์งามค่ะ ใครๆ ก็ทราบว่าแม่น้อยนั่นมีอีกอาชีพหนึ่งนอกเหนือจากดารา ก็คือแม่ค้าขายส้มตำ มาวันนี้แม่น้อยหันหลังให้กับวงการบันเทิงแล้ว แต่จะให้อยู่เฉยๆ ที่บ้านก็จะผิดวิสัยของแม่น้อย ก็เลยมาเปิดร้านอาหารอีสานชื่อ ร้านส้มตำน้อยโพธิ์งาม เห็นประวัติแบบนี้แล้ว เชื่อได้เลยว่า รสชาติส้มตำต้องแซ่บนัวถึงใจแน่นอน แบบนี้ต้องหาเวลาไปลองชิมส้มตำปลาร้าซักหน่อยแล้ว ว่าจะแซ่บนัวสมชื่อแม่น้อยหรือไม่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sentangsedtee

© รูปต้นฉบับ: mthai

 

เอาล่ะค่ะ ครบ 5 ร้านแล้ว อยู่ที่เราแล้วล่ะค่ะว่า จะเลือกไปชิมส้มตำกันที่ร้านไหนดี เรียกว่ารักใครชอบใครก็ไปอุดหนุนกันตามสบายเลยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements