หลอนจิตหลุด! 4 ละครผีสยองขวัญ ที่น่ากลัวสุดๆ ในยุคนี้

ต้องยอมรับเลยว่าละครแนวสยองขวัญในสมัยก่อน นั้นมีความน่าสะพรึงกลัวมากมาย เข้าขั้นหลอนหนักอีกด้วย หนำซ้ำยังมีเรื่องที่อยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน  และเมื่อมาถึงยุคสมัยนี้  กลับเป็นโจทย์ที่ยากมากขึ้นสำหรับผู้จัดอีกด้วย  แต่วันนี้ Undubzapp จะหยิบยกละครทั้ง 4 ที่ถูกพูดถึงในยุคนี้อย่างแพร่หลาย ถึงความตื่นเต้นน่ากลัวครบรส คนดูติดอกติดใจหนัก ว่าแล้วอย่ารอช้า เริ่มความหลอนทางช่อง 5 กันก่อน

 

1. โรงแรมผี ช่อง 5

© รูปต้นฉบับ:update-dvd

ออกอากาศทางช่อง 5 และลาจอไปนานมากแล้ว สำหรับ โรงแรมผี แสดงนำโดย ชาคริต แย้มนาม เป็นเรื่องราวของความรัก และความแค้นของหลวงนฤบาลบุรีรักษ์ ที่มีต่อ สารภี (เจ้าสาว) จวบจนกระทั่งวันตาย ต่อมาทายาทของ สารภี นั้นได้เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นโรงแรม ความวิบัติจึงมาเยือนคนในครอบครัวทีละคน เด็ดกว่านั้นคือลูกสาวคนสุดท้อง กลับมีหน้าตาคล้าย สารภี (ผู้เป็นแม่)  ทำให้วิญญาณของหลวงนฤบาลคอยตามแก้แค้นเธอ  หากใครชอบละครแนวนี้ล่ะก็ ไม่ย้อนศรกลับไปชม คงจะถือว่าพลาดอย่างหนัก! เพราะในเรื่องหลอนจริงอะไรจริง นักแสดงแต่ละคนก็วาดลวดลายไว้ได้เยี่ยมยอด อีกทั้งบรรยากาศในละครเรื่องนี้ จัดว่ามีความโบราณไม่น้อยเลย

© รูปต้นฉบับ: siamzone© รูปต้นฉบับ: mthai

 

2. ละคร รอยไหม ช่อง 3

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

พูดถึง รอยไหม ผีอีเม้ยก็ขึ้นมาในหัวก่อนเลย (ชุดาภา จันทเขตต์) ซึ่งเป็นขี้ข้าคนสนิทของ หม่อมบัวเงิน (เมย์ เฟื่องอารมณ์) ในเรื่อง อีเม้ย ยอมรับโทษแทน หม่อมบัวเงิน แล้วฆ่าตัวตาย โดยมีการสั่งเสียไว้กับ หม่อมบัวเงิน ว่าวิญญาณของตนเอง นั้นจะขออยู่รับใช้ หม่อมบัวเงิน ตลอดไป  อีกทั้ง รอยไหม ยังได้นางเอกสวยหวานอย่าง แอฟ ทักษอร มาประกบคู่ พระเอกสุดล่ำปากแดงอย่าง อั้ม อธิชาติ ใครที่ชอบเนื้อเรื่องทำนองนี้หากไม่เคยดู และไม่ย้อนกลับไปดู ถือว่าพลาดละครดีไปอีกหนึ่งเรื่องเลย

© รูปต้นฉบับ: teenee© รูปต้นฉบับ: kapook

Advertisements

 

3. ละคร สาปภูษา ช่อง 3

© รูปต้นฉบับ: mthai

ออกอากาศไปเมื่อปี 2552 สำหรับ สาปภูษา นำแสดงโดย อั๋น วิทยา  ประกบคู่  เอ๊ะ อิศริยา  และร่วมด้วย  ธัญญ่า  ธัญเรศ เรื่องราวความผิดหวังทำให้เจ้า สีเกด (ธัญญ่า) เกิดความอาฆาตแค้นพยาบาท จึงทอผ้าตาดทอง พร้อมกับสาปแช่งด้วยความโกรธแค้น จึงทำให้ผ้าตาดทองต้องคำสาป จากแรงสาปแช่งของ เจ้าสีเกด ด้วยแรงพยาบาท ก่อนที่ เจ้าสีเกด จะผูกคอตายพร้อมกับลูกในท้อง เรียกว่าสนุกครบรสเลย สำหรับละครแนวสยองขวัญเรื่องนี้ ใครที่เคยชมแล้วก็ต่างชื่นชมในความหลอน ทั้งยังมีเรื่องราวให้น่าติดตามค้นหาอีกด้วย เรียกว่าหากใครยังไม่เคยดูล่ะก็ ย้อนหลังได้ทาง youtube และรับประกันความหลอนได้เลยจ้าา

© รูปต้นฉบับ: ptcdn© รูปต้นฉบับ:sanook

 

4. ละคร นางชฏา ช่อง 7

© รูปต้นฉบับ: adofthailand

ได้นางเอกคนดังอย่าง ใหม่ ดาวิกา มาประเดิม เมื่อตอนเซ็นต์สัญญาอยู่ช่อง 7 คู่กับพระเอกสุดฮอต อย่าง กันต์ กันตถาวร เรื่องนี้หลายๆ คนพูดถึงความสยองกันอย่างหนาหู  ในช่วงละครฉายเรตติ้งพุ่งแรงกระฉูด เป็นเรื่องราวการตามแก้แค้นของวิญญาณตายโหงอย่าง ใหม่ ดาวิกา ตามทวงแค้นทีละคนๆ โดยการตามฆ่าแก๊งเพื่อนสุดเลว ที่รวมหัวกันทำให้ตนเองต้องตาย และยังมีความเศร้าที่รอคอยชายที่รักอย่าง เตชิน (กันต์) ในเรื่องวิญญานของ ริลณี (ใหม่) ยังคงตามมาอยู่กินกับชายที่รัก ซึ่งกว่า เตชิน จะรู้ว่าอยู่กินกับผี! ก็ปาเข้าไปจนจะจบเรื่องแล้วละคร่า ในเรื่อง ริลณี ตามหลอกหลอนแก๊งเพื่อนสุดเลวจนขวัญกระเจิงเรียกได้ว่าน่ากลัวด้วย  สนุกครบรสด้วย อยากรู้ว่าใครจะอยู่ ใครจะรอด ตามดูภายหลังก็ยังไม่สายนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath© รูปต้นฉบับ:thairath

Advertisements

Advertisements

Advertisements