#ทีมติดละคร 5 แฮชแท็กละครไทยฟีเวอร์ Tweet รายงานสดกันทั้งเมือง

ในยุคนี้ถ้ามีเรื่องราวอะไรที่อยู่ในความสนใจของชาวเน็ต ก็จะมีการติดแฮชแท็กกันเกิดขึ้น รวมไปถึงละครฮิตด้วยค่ะ ถ้ามีละครฮิตเรื่องไหนที่โด่งดังครองใจชาวเน็ตแล้วล่ะก็ ชาวเน็ตก็พร้อมใจที่จะติดแฮชแท็กจนทำให้ฮิตติดเทรนด์ได้ไม่ยากเลยค่ะ UndubZapp จะพาไปดูกันค่ะว่า ละครไทยกระแสดี แฮชแท็กเด็ด สุดฮิตติดเทรนด์ จะมีเรื่องไหนกันบ้าง

 

1. #พิษสวาทกันทั้งเมือง

เริ่มกันที่สุดยอดละครเรื่อง พิษวาส จากช่อง ONE31 ที่เคยทำให้แฮชแท็ก #พิษสวาทกันทั้งเมือง กลายเป็นแฮชแท็กเด็ดที่ชาวเน็ตฮิตจนติดลมบนไปนานหลายเดือนเลยทีเดียว เป็นเรื่องราวความแค้นที่เกิดจากความรักของผีนางรำตนหนึ่งที่กลับมาทวงสัญญากับผู้ชายคนหนึ่งในชาติปัจจุบัน เนื้อหาเข้มข้นจนชาวเน็ตชื่นชอบละครเรื่องนี้กันมาก จนพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #พิษสวาทกันทั้งเมือง ให้ละครฮิตเรื่องนี้รัวๆ นั่นเองค่ะ

 

2. #ใครฆ่านานะ

มากันที่ซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิต I HATE YOU I LOVE YOU ที่เป็นเรื่องราวสนุกสนานและมีตึงเครียดไปพร้อมๆ กัน เพราะมีตัวละครชื่อ นานะ ตาย ทำให้ทุกคนในเรื่องนี้ดูกลายเป็นฆาตกรกันหมด ทำให้ชาวเน็ตถึงกับกุมขมับแล้วติดแฮชแท็กเด็ด #ใครฆ่านานะ แก้เครียดกันเลยทีเดียวค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้รวมดาราวัยรุ่นเลือดใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่ไว้เยอะแยะมากมาย ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมถึงขีดสุด และซีรีส์เรื่องแรกๆ ที่ทำให้ชาวเน็ตอยากติด #แฮชแท็ก ให้กันเลยทีเดียวค่ะ

 

3. #ไปหอคำ

มาถึงแฮชแท็กเด็ดอีกอัน #ไปหอคำ แฮชแท็กนี้มาจากละครฮิตเรื่อง เพลิงพระนาง ทางช่อง 7 เพลิงพระนางมีเนื้อเรื่องที่สุดแสนจะเข้มข้นเป็นเรื่องราวของความแค้นของเจ้านาง แสดงนำโดย สาวอั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้านางเรื่องนี้จะต้องขึ้นเสลี่ยงเพื่อเดินทางไปสถานที่ต่างๆ และเสลี่ยงนี้เองเป็นตัววัดลำดับความยิ่งใหญ่อีกด้วย เจ้านางในเรื่องนี้ก็เลยมักจะขึ้นเสลี่ยงและพูดว่า #ไปหอคำ กันทั้งเรื่อง ชาวเน็ตก็เลยติดแฮชแท็กขำๆ เพื่อช่วยเจ้านาง #ไปหอคำ กันเลยทีเดียวค่ะ

 

Advertisements

4. #เมียหลวงยืนหนึ่ง

มาถึงแฮชแท็กสุดแซ่บอีกอันหนึ่ง #เมียหลวงยืนหนึ่ง มาจากละครเมียหลวงเมียน้อยเรื่อง ระบำมาร ของผู้จัดคนเก่ง “หนิง-นีโน่” ที่บรรจงปลุกปั้นละครเรื่องนี้ จนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง ท๊อปฮิตในโลกออนไลน์ไปเรียบร้อยโรงเรียนช่อง 7 ค่ะ โดยแฮชแท็กนี้เป็นการให้กำลังใจผู้หญิงที่กำลังถูกแย่งสามีในเรื่อง นั่นก็คือ ชลิตา ที่แสดงโดย แคทรียา อิงลิช นั่นเอง ทำให้บรรดาเหล่าเมียหลวงถึงขนาดยกให้สาวแคทเป็นลีดเดอร์เมียหลวงกันเลยทีเดียวค่ะ

 

5. #ใครฆ่าประเสริฐ

ปิดท้ายแฮชแท็กเด็ดที่กำลังเป็นกระแสอย่างแรงบนโลกออนไลน์นั่นก็คือ #ใครฆ่าประเสริฐ มาจากละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง เลือดข้นคนจาง ทางช่อง ONE31 ที่นอกจากจะขนดาราตัวพ่อตัวแม่มาเล่น จนทำให้เด็กๆ รุ่นใหม่อ้าปากหวอเพราะทึ่งในฝีมือแล้ว ละครเรื่องนี้ยังมีเรื่องราวที่ชวนติดตามทุกๆ นาทีทีเดียว ตั้งแต่เริ่มเรื่องตัวเอกของเรื่องที่ชื่อประเสริฐ ที่รับบทโดนพี่กบ ทรงสิทธิ์ต้องโดนยิงตาย นั่นเลยเป็นที่มาของแฮชแท็กคาใจชาวเน็ตว่า #ใครฆ่าประเสริฐ ค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แจกความฉดใฉ!! 5 รายการทีวีออนไลน์ ซุปตาร์ตัวน้อย ฉายความสามารถฝุดๆ

>> อธิษฐานแล้วเป่าปู๊ด! เค้กวันเกิดก้อนแรกลูกดารา #แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู

Advertisements

Advertisements

Advertisements