ความรักรสแปลก 5 ละครไทย นางเอกไม่ใช่คน ที่หายากในซีรีส์ต่างชาติ!

ถึงแม้ละครไทยจะมีพล็อตเรื่องที่คล้ายๆ กันหลายเรื่องแล้ว แต่ก็มีความสนุกที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะความแฟนตาซี ความหลอน ที่อาจหาได้ยากในซีรี่ส์ต่างชาติ อย่างเรื่องที่ตัวเอกของเรื่องไม่ใช่คน จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายไม่จบสิ้นเหมือน 5 ละครดังที่เรานำมาฝากกันวันนี้ แต่ละเรื่องบอกเลยว่านางเอกไม่ใช่คนแต่ก็สนุกไม่แพ้เรื่องที่นางเอกเป็นคนปกติเลย

 

1.นาคี

ดังไปทั่วประเทศ สำหรับ นาคี และที่ต้องชื่นชมคือการแสดงของสาวแต้ว ณฐพร ที่ตีบทแตกจนได้รับเสียงชื่นชม ไหนจะเพลงประกอบละครที่ขนาดคนไม่เคยดูละครยังเคยได้ยิน สำหรับนาคี นางเอกมีหลายร่างมาก ตั้งแต่เป็นพญานาค นางไม้ หรืองูขาว แต่คนกลับมารู้ตอนใกล้จะจบเรื่องแล้ว


© รูปต้นฉบับ: pantip

 

2.รักนี้หัวใจมีครีบ

เป็นละครเย็นที่สร้างความประทับใจให้กับเรื่องนี้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับรักนี้หัวใจมีครีบที่ฮอตจนมีถึง 2 ภาคด้วยกัน โดยตัวนางเอกของเรื่องเป็นนางเงือก พูดเป็นบทกลอน ใครที่ได้ดูเรื่องนี้คงจะเพลิดเพลินไปกับความไพเราะของบทกลอนไม่น้อย


© รูปต้นฉบับ: thairath

 

3.พิษสวาท

เรียกว่าหลอนกันไปกับความรัก ความแค้นของคุณอุบลที่มีต่อพระเอก แม้จะลาโลกนี้ไปแล้วก็ยังไม่ยอมไปไหน ขอจองล้างจองผลาญแก้แค้นพระเอกของเรื่องจนสาแก่ใจ ซึ่งสาวนุ่น ก็เรียกว่าเป็นยอดฝีมือทางการแสดง ทำเอาคนดูขนหัวลุกไปตามๆ กัน

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: pantip

 

4.ชิชา สาวน้อยมหัศจรรย์

แม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ ชิชา สาวน้อยมหัศจรรย์ ก็ยังเป็นละครเบาสมองที่หลายคนยังจำได้ว่า นางเอกเป็นตัวการ์ตูนหลุดมาจากเกมส์ที่พระเอกเป็นคนวาด จนได้มาใช้ชีวิตในโลกจริงๆ แต่เรื่องราวจะจบอย่างสมหวังหรือไม่ ต้องลองย้อนไปดูกันเองเอง


© รูปต้นฉบับ: pantip

 

5.สาวน้อยในตะเกียงแก้ว

สำหรับสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ละครสุดอมตะยอดฮิตที่ทำใหม่กี่ครั้งก็ขายได้ตลอด กับความแฟนตาซี โรแมนติก น่าติดตามในเรื่องมีอะไรสนุกๆ ให้ได้เซอร์ไพรส์ตลอด ตัวละครในเรื่องก็มีทั้งคน แต่ตัวหลักๆ อย่างนางเอกเองก็เป็นแม่มดในตะเกียง สนุกจนมีภาคต่อหลายครั้งหลายคราเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: sanook

Advertisements

Advertisements

Advertisements