อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน! 5 ละครไทย พระเอกก็แสนดี พระรองก็โดนใจ จนคนดูทำใจเลือกไม่ถูก

ในซีรี่ส์เกาหลีมีหลายเรื่องที่คนดูมักจะเชียร์พระรอง หรือ เลือกไม่ถูกเพราะทั้งพระเอกและพระรองต่างก็ดีคนละแบบ แถมหน้าตายังดีงามศรีกรุงโซลอีกต่างหาก มาที่บ้านเราก็มีละครบางเรื่องเหมือนกันที่อยากจะเก็บทั้งพระเอกและพระรองเอาไว้เอง ประหนึ่งว่าลำบากใจแทนนางเอกจริงจริ๊ง!

 

1.เงารักลวงใจ

หมาก-เงารักลวงใจ

ละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดให้กับหนุ่มหมาก ปริญ และณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ตอนนั้นรับบทพระรองผู้แสนดีตามสเต็ปต์ ช่วยเหลือนางเอกอย่างมิ้น ณัฐวรา ทุกอย่าง แต่สุดท้ายสาวเจ้ากลับมีใจกับพระเอกซะนี่ งานนี้คนดูเห็นหน้าใสๆ วัยละอ่อนของทั้งหมากและณเดชน์ถึงกับเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

ณเดชน์-คูกิมิยะ-เรารักลวงใจ

 

2.สวรรค์เบี่ยง

หลุยส์-สวรรค์เบี่ยง

ละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นที่ได้สองพระนางแม่เหล็กสุดยอดฝีมืออย่าง เคน ธีรเดช และแอน ทองประสม มาปะทะอารมณ์กันทุกตอน เรียกว่าเรื่องนี้พระเอกเป็นคนอารมณ์ร้อน แถมยังหาเรื่อง กวนประสาทนางเอกได้ตลอดเวลา จนคนดูเทใจอยากจะยกนางเอกให้กับหลุยส์ สก็อต พระรองที่คอยช่วยนางเอกอยู่ตลอด

เคน--สวรรค์เบี่ยง

 

3.พระจันทร์ลายพยัคฆ์

อ๋อม-พระจันทร์ลายพยัคฆ์

Advertisements

ถือว่าเป็นละครที่พระรองแทบจะครองใจคนดูเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธุ์ ในบทมาเฟียสุดเท่ ที่มีรักเดียวให้นางเอกอย่างอั้ม พัชราภา เรียกว่าเข้าบทกันแล้วเคมีฟิสิกส์ชีวะมาก ไหนจะมีพระเอกคมเข้มอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีก ลำบากใจแทนนางเอกจริงๆ

เวียร์--พระจันทร์ลายพยัคฆ์

 

3.อย่าลืมฉัน

ก้อง-อย่าลืมฉัน

สองพระเอกหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ ก้อง สหรัถ มาอยู่ในละครเรื่องเดียวกัน งานนี้กำไรเห็นจะอยู่ที่แฟนละคร ที่ได้เห็นหน้าหล่อๆ ของติ๊ก เจษฎาภรณ์ และความอบอุ่นละมุนของก้อง สหรัถ บอกเลยว่าแฟนๆ อดไม่ไหวจนแทบอยากจะเป็นนางเอกซะเอง

ติ๊ก-อย่าลืมฉัน

 

4.รอยมาร

เฟิร์ส-รอยมาร

สำหรับเรื่องรอยมาร คู่จิ้น บอย-มาร์กี้ อาจมีสั่นคลอนเบาๆ เพราะพระรองที่รับบทโดยหนุ่มเฟิร์ส เอกพงศ์ แสดงกับสาวมาร์กี้แล้วเคมีกระจายจนแฟนแอบลุ้นให้ลงเอยกันมากกว่าพระเอกซะอีก

บอย-รอยมาร

Advertisements

Advertisements

Advertisements