ขุ่นแม่ไม่พร้อม!!! “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ออกอาการ หวง “น้องดีแลน” หลังมีคนแซว โตแล้วอ้อนสาวแทนแม่

สงสัยจะขึ้นแท่น คุณแม่ #ทีมหวงลูกชาย ไปอีกคนซะแล้ว สำหรับ คุณแม่ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ นักร้องเสียงดีร่างเล็ก หลังโพสต์ภาพ น้องดีแลน กำลังคลอเคลียไม่ห่าง แต่ดันมีคอมเม้นต์จี๊ดใจ ว่า ถ้าน้องโตแล้ว คงไม่อ้อนแม่แล้ว  เล่นเอา คุณแม่ลิเดีย ตั้งตัวไม่ติด ออกตัวว่ายังไม่พร้อมกลางอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ ได้กลิ่นความหวงลูกชายโชยออกมาเบาๆ ล่ะค่ะคุณขาาาาาา

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวดาราที่มีโมเม้นต์น่ารักให้แฟนคลับได้อมยิ้มกับภาพครอบครัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับครอบครัว แมทธิว ดีน  ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และน้องดีแลน ลูกชายตัวน้อยหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อแมท คุณแม่ลิเดีย ด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูของ น้องดีแลน ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรักในควาน่ารัก ของน้องดีแลน ซุปตาตัวน้อยที่มักจะมาแจกความสดใสด้วยรอยยิ้ม ความอารมณ์ดีให้เห็นกันบ่อยๆ

ล่าสุด คุณแม่ลิเดียโพสต์รูปน้องดีแลน กำลังคลอเคลียต้นเองด้วยอิริยาบทออดอ้อนน่าเอ็นดู พร้อมแคปชั่นน่ารักถึงลูกชาย “Absolutely a mama’s boy อ้อนแม่เก่งที่สุด ยังไม่3ขวบยังขนาดนี้ พอรู้เรื่องกว่านี้จะขนาดไหน! @dylandeane_official”

หลังจากปล่อยภาพออกมา แฟนคลับน้องดีแลนต่างก็เข้ามาปาหัวใจใส่รัวๆ  รวมถึง หนุ่ม อ้น สราวุฒิ มาตรทอง ที่อดไมได้ที่จะเข้ามาคอมเม้นต์ว่า รู้เรื่องกว่านี้ก็อ้อนสาวแทนแม่ไง แน่นอน 😄

ทำเอาคุณแม่ลิเดียถึงกับออกอาการ #ทีมแม่หวงลูกชาย  กลางไอจี ตอบเม้นต์กลับทันทีว่า “กรี๊ดดดดด แม่ไม่พร้อม555 “

โมเม้นต์น่ารักๆ น้องดีแลน คุณแม่ลิเดีย

เอาล่ะค๊า คุณขา งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันว่า ตอนน้องดีแลน โตเป็นหนุ่ม ออร่าความหล่อเหลาออกมา ขุ่นแม่ลิเดียจะหวงลูกชายขนาดไหน นี่ยังไม่ 3 ขวบ ขุ่นแม่ก็ออกอาการ #หวงลูกชาย  แล้วล่ะค่า  ฝากไปถึงสาวๆ ที่คิดจะขอบัตรคิวสมัครเป็นสะใภ้ขุ่นแม่ลิเดีย คงต้องไปเปิดตำราเอาชนะใจคุณแม่สามีมาศึกษาไปพลางๆ ก่อนนะค๊า

 

Advertisements

 

 

 

ขอบคุณภาพ IG: lydiasarunrat

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements