เตะตุ๊บตั๊บ รับซิกแพก! 5 ดาราชายหล่อหมัดหนัก หลงรักกีฬามวยไทย

เทรนด์การออกกำลังสมัยนี้ไม่ใช่แค่เข้าฟิตเนส เล่นกล้าม ยกดัมเบลอย่างเดียวแล้วล่ะค่ะ ดูอย่างดาราชายของไทยหลายๆ คนในยุคนี้สิคะ เขาหันมาออกกำลังแบบแมนๆ อย่างการชกมวยกันเป็นแถวๆ ว่ากันว่า การชกมวย สามารถช่วยเบิร์นแคลอรี่ดีนัก แถมยังทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง ที่สำคัญสำหรับดาราชายก็คือ เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการที่จะรับบทบาทต่างๆ ในละครอีกด้วยค่ะ ทาง UndubZapp ได้แอบไปส่องตามรูตาข่าย แล้วก็พบเห็นดาราหนุ่มหล่อล่ำหลายคนทีเดียวที่ชอบการชกมวย เลยรีบเอาภาพกล้ามฟิตๆ มาฝากกันค่ะ

 

1. บอย พิษณุ นิ่มสกุล

นักร้องหนุ่มที่เกิดมาจากเวที AF อย่าง บอย พิษณุ เป็นดาราที่ระยะหลังหันมาเอาดีด้านการแสดงซะเป็นส่วนใหญ่ หนุ่มบอยเขาเป็นคนออกกำลังเล่นกล้ามมาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ จนมาตอนนี้หนุ่มบอยก็มาทดลองหัดต่อยมวยเพื่อเสริมความฟิตอีกทางหนึ่งด้วย เห็นกล้ามแน่นๆ ของหนุ่มบอยแล้ว ไม่บอกก็รู้ว่าต้องผ่านการฝึกซ้อมและมีวินัยสูงขนาดไหน หล่อแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ อยากจะเห็นงานแต่งงานของหนุ่มบอยกับสาวผมบลลอนด์คนนั้นแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pisanu, อินสตาแกรม

 

2. เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดารานักร้องหนุ่ม เจ เจตริน จริงๆ แล้วหนุ่มเจชื่นชอบกีฬาทุกประเภท อย่างเจ็ตสกีก็เคยไปแข่งขันคว้ารางวัลมาประดับบ้านมากมาย แต่ล่าสุดหนุ่มเจอาจจะมองกระจกแล้วคงจะบ่นเบาๆ ว่ายังฟิตไม่พอ ก็เลยหันมาเล่นมวย เสริมความแข็งแรงของร่างกายอีกทางหนึ่งด้วย อยากจะบอกหนุ่มเจว่าแค่นี้หนูก็ว่าพี่ฟิตพอแล้วนะคะ พี่คงไม่ต้องฟิตไปกว่านี้แล้ว หรือว่าจะต้องเร่งเครื่องซักหน่อย เพราะลูกๆ 3 เจ้าก็โตขึ้นทุกวัน ไม่ฟิตวันนี้ไม่รู้จะฟิตวันไหนแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jjetrin, อินสตาแกรม

 

3. ก็อต จิรายุ ตันตระกูล

ดาราหนุ่มมาดเข้ม ก็อต จิรายุ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รักการออกกำลัง เข้าขั้นเสพติด ไม่เชื่อก็แอบไปส่องกล้ามเนื้อของหนุ่มก็อตกันดูได้ ล่าสุดแค่ออกกำลังเสริมสร้างกล้ามเนื้อมันอาจจะดูล้าสมัยสำหรับหนุ่มก็อตไปซะแล้ว หนุ่มก็อตก็เลยลุกขึ้นมาฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยการต่อยมวย กีฬาแมนๆ เหมาะกับลูกผู้ชายอีกด้วย เห็นลีลาการต่อยของหนุ่มก็อตแล้ว อยากจะเห็นพี่ก็อตรับบทบู๊ๆ ซักเรื่องสองเรื่องเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

 

4. กันต์ กันตถาวร

พิธีกรสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ กันต์ กันตถาวร ทีได้ชื่อว่าสามีแห่งชาติ (ที่แต่งงานแล้ว) สมญานี้เกิดมาจากใบหน้าที่หล่อเหลา น้ำเสียงที่ชวนฟัง และแน่นอนค่ะกล้ามเนื้อที่แน่นขนัดไปทุกสัดส่วนด้วย เห็นกล้ามแน่นๆ แบบนี้หนุ่มกันต์กระซิบดังๆ ว่า ได้มาเพราะโหมออกกำลังอย่างหนัก โดยเฉพาะตอนนี้กำลังอินกับการต่อยมวยถึงขนาดพาภรรยาสาวมาร่วมต่อยมวยด้วยเลย ต่อยไปมองตากันไปน่าอิจฉาจริงจริ๊ง

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

5. ดีเจมะตูม หรือ เตชินท์ พลอยเพชร

ปิดท้ายกันที่ดีเจฝีปากกล้า ดีเจมะตูม ที่ประกาศกร้าวว่าเป็นตุ๊ด แต่เห็นเป็นตุ๊ดแบบนี้ก็ยังดูแลรูปร่างสุดๆ นะคะ ล่าสุดดีเจมะตูมได้ลองอะไรใหม่ๆ โดยการไปเรียนต่อยมวยซะด้วย ลีลาการต่อยมวยก็คงไม่เป็นที่สองรองใคร ถึงขนาดนั่งหอบข้างเวทีมวยกันเลยทีเดียว สู้ๆ นะคะดีเจมะตูม

© รูปต้นฉบับ: dj_matoom, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 12ชม. 1ล้านวิว!! [คลิป] ก็อต จิรายุ จ้องตาสื่ออารมณ์ ทำออเจ้าฟินอารมณ์ทั้งพระนคร

>> ตั๊ลล๊าคที่สุด!! คลิปก็อต จิรายุ เรียนภาษากับแฟน ดูแล้วยิ้มตามเลยอ่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements