มีแฟนแล้วแต่แซ่บได้ รวมลุคแซ่บเผ็ด 5 ดาราสาวที่เพิ่งเปิดตัวแฟนหมาดๆ

ช่วงต้นปีมานี้คู่รักดาราหลายคู่ประกาศคบกันเยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่ะ เรียกว่าอินเลิฟกันทั้งวงการ หันไปทางไหนก็มีแต่คนมีคู่ (คนโสดทางนี้ก็ได้แต่อิจฉา น้ำตาไหลกระซิกๆ ) ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเมื่อซุปตาร์สาวเปิดตัวว่ามีแฟนเมื่อไร โดยเฉพาะสายแซ่บก็มักจะถูกแฟนคุมขอลดความฮอตลงหน่อย แต่แหม บางทีผู้หญิงก็อยากแต่งตัวแซ่บๆ บ้างนะคะหนุ่มๆ UndubZapp เลยชวนมาดูลุคแซ่บๆ ของเหล่าดาราสาวที่เพิ่งเปิดตัวแฟนกันค่ะ แต่ละคนจะแซ่บแค่ไหน มาดูกัน

 

1. มุก วรนิษฐ์

ขออุ่นเครื่องด้วยนักแสดงสาวลุคน่ารักสดใสที่เพิ่งเปิดตัวคบกับหนุ่ม ‘ทอย ปฐมพงศ์’ ไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมยังหว้านหวานกันสุดๆ ขยันเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด และแม้ว่าจะอินเลิฟขนาดไหน แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความแซ่บ สาวมุกยังมีลุคแซ่บเบาๆ มาให้ชาวเน็ตได้แจกไลก์กันรัวๆ ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มทอยจะแอบมีหวงบ้างไหมคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: mookworranit, อินสตาแกรม

 

2. ดิว อริสรา

มาต่อกันที่นางร้ายสุดแซ่บที่เพิ่งเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเป็นอีกหนึ่งที่ไม่ว่าจะมีความรักหรือไม่ เธอก็ยังรักษาความฮอตไว้ได้ตลอดกาล แถมล่าสุดยังสร้างเสียงฮือฮาให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อเธอจัดแฟชั่นหน้าร้อนไปเดินเล่นที่สวนจตุจักรแบบแซ่บๆ พร้อมเสิร์ฟชุดบิกินี่ตามมาอย่างรวดเร็ว ไม่รู้ว่าระหว่างอุณหภูมิประเทศไทยกับสาวดิวใครจะฮอตกว่ากัน

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

3. เมย์ พิชญ์นาฏ

หลังจากช้ำรักจากหนุ่มเมสซี่เจอยู่นาน ในที่สุดสาวเมย์ก็กลับมาอินเลิฟอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นหนุ่มนอกวงการ ดีกรีไฮโซ ที่แม้จะมีแฟนแล้วแต่ความฮอตของสาวเมย์ก็ยังไม่ลดลงเลย เผลอๆ อาจจะมากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะจ๊ะ เพราะเขาว่ากันว่าเวลาคนมีความรักมักจะมีกำลังใจดูแลตัวเอง เพราะอย่างนี้แต่ละรูปที่สาวเมย์โพสต์ถึงได้ยอดไลก์ถล่มทลายตลอด

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

4. วุ้นเส้น วิริฒิพา

อีกหนึ่งสาวที่เดินทางตามหารักแท้มานาน ล่าสุดประกาศคบกับ “ไฮโซณัย” ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่รู้ว่าด้วยช่วงวัยที่โตกันแล้วหรือเปล่าเลยทำให้ฝ่ายชายเข้าใจงานของสาววุ้น ยังไม่มีข่าวว่าสั่งคุมการแต่งตัว เลยยังได้เห็นแฟชั่นสุดแซ่บของสาวคนนี้อยู่เสมอ แต่งานนี้ไม่มีแซ่บจนเกินงามนะจ๊ะ เป็นอีกหนึ่งสาวที่แต่งตัวมีกาลเทศะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

5. ขวัญ อุษามณี

หลังจากที่ให้ชาวเน็ตเดามั่วกันอยู่นานว่าเธอกำลังอินเลิฟอยู่กับพี่เจมส์หรือเปล่า ล่าสุดสาวขวัญก็เปิดตัวแฟนหนุ่มดีกรีไฮโซทายาทโรงแรมชื่อดังย่านราชประสงค์อย่าง ‘แพทริค ม.ล. ศรุศักดิ์’ แต่ความแซ่บของเธอก็ยังคงร้อนแรงยังต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มแอบมีหึงหวงบ้างไหม แต่แหม บางทีผู้หญิงก็อยากแต่งตัวเปรี้ยวๆกันบ้างอะเนอะ

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

6. อั้ม พัชราภา

ข่าวการเปิดตัวคบกับไฮโซพกของดาราสาวสุดแซ่บของเราคนนี้สร้างความดีใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าสาวอั้มโสดมานานแล้ว แถมบางคนยังถึงขั้นเชียร์ให้ถึงขั้นได้แต่งงานกัน ซึ่งอนาคตจะเป็นอย่างไรยังไม่มีใครรู้ แต่ที่แน่ๆ ทุกวันนี้สาวอั้มสวยวันสวยคืนขึ้นเหลือเกิน คว้าชุดอะไรมาใส่ก็เพิ่มความฮอตได้ตลอดเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 3 ดราม่าชุดใหญ่ ขวัญ-อุษามณี หัวใจสตรอง

>> ใจเย็นไม่อยู่! ‘ขวัญ อุษามณี’ โต้เดือดคนคอมเมนต์ฉะพี่สาว

Advertisements

Advertisements

Advertisements