เจอกันทีมีห้างแตก 5 ลูกดาราขวัญใจคนไทย ปี 2017

ในวงการบันเทิงบางทีเหล่าตัวพ่อตัวแม่ก็ไม่ได้ดังเท่าลูกตัวเอง บางครอบครัวแฟนๆ รอดูหน้าลูกมาตั้งแต่พ่อแม่แต่งงานกัน บางทีก่อนที่ทายาทดาราจะลืมตาดูโลก ก็มีแฟนตั้งแฟนเพจรอเอาไว้แล้ว มาดูกันสิว่าจะมีลูกคนบันเทิงคนไหนที่มาแรงจนกลายเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศไปแล้ว

 

1. เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร

© รูปต้นฉบับ: jjetrin

สามหนุ่มพี่น้องหน้าตาดีที่มาแรงไม่มีใครแซงได้ สำหรับเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร จากตระกูลวรรธนะสิน ที่นอกจากหน้าตาและสไตล์ของแต่ละคนจะต่างกันให้สาวๆ กดไลค์ได้ตามใจชอบจนยอดไลค์เป็นแสน ความสามารถด้านการร้องเพลงก็ไม่ธรรมดา ตอนนี้ร้องคนละชั้นกันได้ทั้งประเทศแล้วจ้า

 

2. เป่าเปา

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36

เจ๊เปาบางพลี อาหมวยขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั้งประเทศ ด้วยความเป็นเด็กไร้เดียงสา ทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมด ไม่ว่าแม่กุ๊บกิ๊บจะลงภาพหรือคลิปก็มียอดคนไลค์ คนดูเป็นแสนวิว แถมเดินทางไปไหนก็มีแฟนๆ รอรับกันสนามบินแทบแตก ขนาดยังพูดไม่ได้นะเนี่ย

 

Advertisements

3. ณดา-ณดล

© รูปต้นฉบับ:kob_nada_nadol

สองพี่น้องตัวน้อยลูกแม่กบ พ่อบรู๊ค หน้าตาจิ้มลิ้มดูผู้ดีจริงๆ หลังจากไม่ใช่ว่าหน้าตาจะน่ารักเท่านั้น แต่ทั้งสองคนยังมีโมเม้นต์พี่น้องๆ ให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์ กดแชร์เพียบ

 

4. ปีใหม่

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn

ไม่ว่าคนจะมาติดตามน้องปีใหม่เพิ่มเพราะข่าวคราวของพ่อแม่ แต่หลายคนก็ต้องตกหลุมความกวนของเด็กน้อยคนนี้ ไม่ว่าจะทำ จะพูดอะไรก็ดูกวนโอ๊ยตามประสาเด็ก แถมการพูดการจายังดูฉลาดอีกด้วย

 

5. ชูใจ

© รูปต้นฉบับ: ftodah

มาแรงในโลกโซเชียลในปีที่ผ่านมาสุดๆ สำหรับน้องชูใจลูกสาวของพ่อกอล์ฟ แม่เบล ที่หน้าตาถอดแบบทั้งพ่อและแม่มาเลย แถมยังเป็นหนูน้อยที่เป็นขวัญใจของคนบันเทิงหลายคน อย่างหนุ่มเกรท สพล ที่ออกปากว่าชอบน้องชูใจมากๆ เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements