จิ๋วพร้อมลุย!! รวมทายาทซุปตาร์ เตรียมพร้อมเล่นน้ำสงกรานต์

ปีใหม่ไทย หรือ เทศกาลสงกรานต์ เป็นเทศกาลของความสนุกสนานรื่นเริง ไม่ว่าผู้ใหญ่หรือเด็กต่างก็ชอบเทศกาลนี้กันทั้งนั้น หลายๆ คนเตรียมตัวพร้อมที่จะโดนสาดน้ำ เรียกว่ายอมเปียกจะไม่ยอมแห้งเด็ดขาด ไม่เชื่อลองดูทายาทซุปตาร์ที่ UndubZapp แอบไปส่องมานี่ค่ะ แต่ละคนนี่มีการเตรียมตัวเพื่อที่จะเปียกน้ำกันสุดๆ ไปเลย

 

1. บีน่า – บรู๊คลิน

ลูกแฝดชายหญิงหน้าตาดี บีน่า และ บรู๊คลิน ทายาทของแม่นานาและพ่อเวย์ ไทเทเนียม ที่ตอนนี้เติบโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว แต่ก็ยังชอบเล่นน้ำสงกรานต์เอามากๆ เรียกว่าเล่นกันทุกปี และปีนี้พี่น้องคู่นี้ก็ควงแขนพร้อมจัดเต็มพร็อพสำหรับเล่นน้ำ แถมยังมีคลิปที่น้องบรู๊คลินชวนคนที่เดินผ่านไปมาเล่นน้ำซะด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

2. คิริน ไนร่า และ เอเดน

มากันที่ครอบครัวลูกดกของแม่ฮารุ​และพ่อกาย ที่สงกรานต์นี้ได้เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ยกครอบครัวพาน้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ไปเล่นน้ำสงกรานต์กันที่พัทยาค่ะ งานนี้ทางแม่ฮารุได้จัดพร็อพเต็มที่เรียกว่าเตรียมการไว้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งตัวพร้อมทั้งใจ พร้อมสู้กับความเปียกในวันสงกรานต์สุดๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: harusuprakob, อินสตาแกรม

 

3. สายฟ้า – พายุ

ทายาทหมื่นล้านของแม่ชมและพ่อน็อต สายฟ้า และ พายุ ที่สงกรานต์ปีนี้ขอไม่เปียกน้ำดีกว่าค่ะ เพราะพ่อน็อตได้ควักกระเป๋าจัดงานสงกรานต์ให้แม่ชมได้พาเพื่อนๆ มาร่วมเฮฮา แถมป๋าน็อตยังใจดีเตรียมเงินเป็นปึกสำหรับผู้ชนะรางวัลในงานนี้อีกด้วย พี่สายฟ้าและน้องพายุก็เลยสมัครใจไม่เปียกขอวางมาดเป็นเจ้าพ่อสุดหล่อตัวน้อยๆ แบบนี้แหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. น้องมะลิ

น้องมะลิ ลูกสาวคนเดียวของพระเอกนิสัยดี ปอ ทฤษฎี ผู้ล่วงลับกับภรรยาสาว โบว์ แวนด้า ค่ะ น้องมะลิเติบโตขึ้นอย่างสวยงาม ทั้งร่าเริงและมีความสุข มีแฟนๆ รุ่นน้ารุ่นป้าติดตามคอยเชียร์เยอะแยะมากมาย ต่างชื่นชมและให้กำลังแม่โบว์ให้เลี้ยงทายาทคนเดียวของพ่อปอให้ดีที่สุด สงกรานต์นี้สาวมะลิก็ขอปรับลุคจากเด็กแก่นเซี้ยวเป็นสาวไทยผู้เรียบร้อย ถึงจะแปลกตาแฟนคลับไปบ้าง แต่ก็ยอมรับเพราะน้องมะลิสวยมากๆ ให้ผ่านได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

 

5. น้องดิน

ลูกชายคนเดียวของพระเอกหนุ่ม กัปตัน และ นางเอกสาว เอ้ก ที่ได้แต่งงานกันไปและมีทายาทสุดหล่ออย่างน้องดินมาเชยชมค่ะ สงกรานต์ปีนี้น้องดินก็โดนแม่เอ้กจับแต่งตัวด้วยเชิ๊ตลายฮาวาย ดูหน่วยก้านแล้ว มีแววไม่เบาทีเดียวค่ะ นอกจากนี้น้องดินยังรดน้ำขอพรคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างน่าเอ็นดู แถมด้วยการดับร้อนเล่นสงกรานต์ที่บ้านกับพ่อแม่ในสระน้ำเป่าลมขนาดใหญ่ที่น้าพิม พิมพ์มาดา ส่งมาให้เป็นของขวัญเรียกว่า ไม่ยอมขึ้นจากน้ำง่ายๆ เลยค่ะ ดูแววแล้ว อนาคตของหนุ่มน้อยคนนี้ไม่พ้นดาราในสังกัดของเอ็กแซ็กตามพ่อกัปตันและแม่เอ้กแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

 

6. ออกัส ออก้า ออกู้ด และออเกรซ

ปิดท้ายกันที่ครอบครัวตัวออ ออกัส ออก้า ออกู้ด และออเกรซ ลูกๆ ของ เปิ้ล นาคร และสาวจูน ที่กำลังเป็นเน็ตไอดอลที่มีแฟนๆ ติดตามไม่น้อย เทศกาลสนุกๆ อย่างเทศกาลสงกรานต์นี้ครอบครัวที่มีลูกดกอย่างนี้ รับรองเลยว่าจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะสุดๆ ไปเลย ไม่เชื่อลองส่องภาพที่แม่จูนส่ง IG ได้เลยค่ะ งานนี้แม่จูนพา 4ออ ไปพัทยากันค่ะ บอกว่าจะจับเด็กๆ ไปอยู่เกาะซะหน่อย แต่ขนาดเริ่มเดินทางก็ท่าทางสนุกกันใหญ่แล้วค่ะ แถมยังใส่เสื้อทีมอีกด้วย น่ารักน่าชังสุดๆ ไปเลยสำหรับครอบครัวสายฮาครอบครัวนี้

© รูปต้นฉบับ: june_kasama, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements