เจ้าหญิงดิสนีย์ย่อส่วน! 5 ลูกดาราแต่งเป็นตัวการ์ตูน น่ารักจนอยากขอกอด

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เด็ก ๆ ทุกคนล้วนอยากแต่งตัวเป็นตัวการ์ตูนหรือตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบ ขนาดตอนผู้เขียนเด็ก ๆ ยังเคยแต่งเป็นเซเลอร์มูนเลยค่ะ คราวนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าลูกดาราเขาอยากเป็นตัวการ์ตูนตัวไหนบ้าง และตอนพวกเขาใส่ชุดจะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน

 

1. น้องเจ้าขา

ลูกสาวคนโตของคุณแม่กระแต ศุภัสสร ขอเป็นผู้หญิงสวยและแกร่งอย่าง “Wonder Woman” หนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC น่ารักน่าชังจนคุณแม่อดใจไม่ไหวยกให้เป็น “Wonder Women” ของหม่ามี้ เหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเอ็นดูในความไร้เดียงสา

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

2. น้องณิริน

สาวน้อยคนเก่งลูกสาวคุณแม่หนิง ปณิตา เลือกแต่งตัวตามเจ้าหญิงราพันเซล หนึ่งในตัวการ์ตูนจากสตูดิโอดิสนี่ที่โด่งดังจนเป็นกระแสไปทั่วโลก ด้วยคาแร็กเตอร์ผมทองยาวสลวยที่สามารถทิ้งตัวลงมาจากยอดหอคอยได้ งานนี้ได้เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังอย่าง “น้องฉัตร” มาช่วยเนรมิตรให้กลายฝันของน้องณิรินเป็นจริง

© รูปต้นฉบับ: nirin_panirin, อินสตาแกรม

 

3. น้องมายู

ตามด้วยน้องมายู ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่เมย์กับคุณพ่อหนุ่ม เลือกแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงโซเฟีย เรียกได้ว่าคอสเพลย์เหมือนเปี๊ยบ เพื่อใส่ไปปาร์ตี้วันเกิด (ฉบับฟันน้ำนม) ของตัวเอง โดยคุณแม่เมย์โพสต์แคปชั่นติดตลกว่า “พี่มายูเป็นผู้หญิงแล้วค่ะ” เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวแทบไม่ยอมแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงฟุ้งฟิ้งกับเขาเลย

© รูปต้นฉบับ: mayfuang, อินสตาแกรม

 

4. น้องชูใจ

อีกหนึ่งลูกดาราที่คนรักทั้งประเทศ เพราะเอ็นดูในความแก้มยุ้ยและนิสัยน่ารัก แต่งคอสเพลย์เป็นแฮรี่ พอตเตอร์ ตัวละครจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่โด่งดังไปทั่วโลก น่ารักน่าชังจนได้ยอดไลก์กว่า 101,562 ไลก์ แถมยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูมากมาย

© รูปต้นฉบับ: ftodah, อินสตาแกรม

 

5. อลิน-อลัน

หนูน้อยซุปตาร์ที่มีแฟนคลับเป็นของตัวเองตั้งแต่ยังพูดไม่ชัด ขอคอสเพลย์ตัวการ์ตูนต่างเรื่อง โดยพี่อลินเลือกเป็นเจ้าหญิงโซเฟีย น่ารักสดใสจนน้องอลันออกปากชมว่า “โอ้มายก็อต พี่สวยมาก” นอกจากนี้ยังเคยแต่งเป็นสโนว์ไวท์ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเจ้าหญิงเลย ส่วนคนน้องขอเป็นผู้ชายหัวใจคุณธรรมอย่าง “สไปเดอร์แมน” ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ครองใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

6. สายฟ้า-พายุ

เป็นถึงลูกชายของแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของเมืองไทยจะพลาดไม่แต่งตัวตามการ์ตูนได้อย่างไร คุณแม่ชมพู่เลือกให้ใส่ชุด “บัซไลท์เยียร์” จากเรื่อง Toys Story ซึ่งเป็นของขวัญจากคุณแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้ เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้ ถ้าอนาคตสองหนุ่มมาเห็นรูปนี้คงเขินไม่น้อย

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

7. เปาเป่า

เมื่อกี้เกริ่นถึงคุณพ่อคุณแม่ของสาวน้อยคนนี้ไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาดูกันดีกว่าว่าเธอแต่งเป็นใคร น้องเปาเป่าแต่งเป็นสโนว์ไวท์ในงานวันเกิดของตัวเอง แถมยังขอคุณแม่ทาปากแดงนิด ๆ อีกด้วย ก็แหม คุณแม่คะ ในเรื่องสโนไวท์ต้องปากแดงนี่นา เปาเป่าก็อยากสวยแบบนั้นบ้าง

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

8. ปีใหม่

มาถึงพี่ปีของเราที่น้านนานจะแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงเหมือนคนอื่น แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะน่ารักน่าชังในชุดแอนนา จากเรื่อง Frozen ที่เคยโด่งดังไปทั่วโลก เพื่อใส่ไปร่วมงาน Disney on ice พร้อมถ่ายรูปกระทบไหล่นักแสดงสเก็ตน้ำแข็งอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> น่ารักแบบนี้ต้องให้เครดิตคุณแม่ “จ๊ะจ๋า” โพสต์ชม “น้องปีใหม่” เรื่องเล่าจากงานแต่ง!

>> นางแบบเขาไม่ยิ้มค่ะแม่!! ‘น้องปีใหม่’ โชว์สกิลถ่ายแบบจิกกล้องสุดน่ารัก

Advertisements

Advertisements

Advertisements