ไม่ต้องสืบประวัติ 5 ลูกสาวดาราซุปตาร์คนดัง หน้าตาถอดพ่อมาเต็มๆ

วันนี้ทีม Undubzapp ได้รวบรวมลูกสาวของเหล่าดาราซุปตาร์คนดังที่สำเนาถูกต้อง เรียกว่าไม่ต้องตรวจ DNA กันเลยเพราะหน้าตาถอดพ่อมาเต็มๆ ไม่ต้องสืบประวัติกันให้ยาวความ มาค่ะ มาดูกันดีกว่าว่า จะมีใครกันบ้าง

 

1.น้องลียา

ลูกสาวสุดที่รัก 1 เดียวของของ ธัญญ่า กับ เป๊ก สัณชัย ประวัติของน้องลียา เกิดมาจากการอุ้มบุญโดยญาติทางสาวธัญญ่าเป็นคนอุ้มบุญให้ ถึงแม้ว่าแม่คนที่อุ้มบุญจะมีลูกมาถึง 3 คนแต่วินาทีที่ส่งตัวน้องลียาให้พ่อแม่ตัวจริงก็มีน้ำตาร่วงเหมือนกัน ตั้งแต่น้องลียาเล็กๆ ใครๆ ก็บอกว่าหน้าเหมือนคุณพ่อ จนปัจจุบันผ่านไปเกือบ 10 ปี น้องลียายิ่งโตก็ยิ่งเหมือนคุณพ่อเข้าไปใหญ่ แบบนี้สบายใจได้ ไม่ผิดฝาผิดตัวแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: pegliyah, อินสตาแกรม

 

2.น้องแพรว

ลูกสาวคนโตของบ๊วย เชษฐวุฒิ และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะหย่ากันแล้ว แต่ทั้งคู่ยังมีเรื่องของลูกๆ ทั้ง 2 ที่ต้องดูแลร่วมกัน ลูกๆ ของทั้งคู่ได้ชื่อว่าหน้าตาเหมือนพ่อมากๆ เอ๊ะหรือว่าพ่อและแม่หน้าตาเหมือนกัน ก็ไม่รู้ค่ะ จนตอนที่หย่า ยังมีกระแสเลยว่า คงทำใจได้ยากเหลือเกินเพราะลูกๆ หน้าตาเหมือนพ่อขนาดนั้น แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องดีๆ เพราะตอนนี้พ่อบ๊วยก็ยังกลับมาดูแลลูกๆ ทุกครั้งที่มีโอกาส


© รูปต้นฉบับ: tookchanokwanan, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: khunbuay, อินสตาแกรม

 

3.น้องยิหว่า

ลูกสาวคนโตของนักร้องดังสายตลก โจ๊ก โซคูล กับแฟนสาวนอกวงการค่ะ น้องยิหว่าได้ชื่อว่าหน้าตาถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะชนิดชัดเจนไม่ต้องสืบกันเลย นอกจากนี้น้องยี่หวายังชื่นชอบการร้องเพลงตามคุณพ่อมาติดๆ อีกด้วย ลูกไม้หล่นใต้ต้นชัดๆ ไม่รู้หน้าตาสวยสไตล์ญี่ปุ่นแบบนี้จะมาสายตลกอารมณ์ดีเหมือนคุณพ่อด้วยไหม ยังไงเรามารอดูกันดีกว่าค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: brajaojoke, อินสตาแกรม

 

4.น้องณดา

ลูกสาวคนโตของแม่กบ สุวนันท์ และ พ่อบรู๊ค ดนุพร นั่นเองค่ะ สำหรับน้องณดาคนนี้ยิ่งโตยิ่งหน้าเหมือนพ่อบรู๊คเอามากๆ แถมยังชื่นชอบการแสดงเหมือนคุณแม่และคุณพ่ออีกด้วย การันตีจากละครที่น้องณดารับเล่นที่วิกมากสี สังกัดเดียวกับพ่อและแม่ค่ะ อีกไม่นานเราคงได้ดูกันค่ะ เรามารอลุ้นกันดีกว่าว่า นอกจากจะหน้าถอดแบบพ่อบรู๊คมาแบบนี้ ฝีมือการแสดงจะได้มาด้วยไหม


© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

 

5.น้องเป่าเปา

ลูกสาวคนเดียวของ พ่อบี้ และ แม่กุ๊บกิ๊บ นั่นเองค่ะ ตอนนี้ใครๆ ก็หลงรักน้องเป่าเปากันทั่วทั้งเมือง ด้วยความน่ารักไร้เดียงสาและช่างพูดของเป่าเปาค่ะ ถึงแม้ว่าตอนแรกเกิดจะมีกระแสว่าโตขึ้นหน้าตาจะเหมือนใคร เพราะทั้งพ่อและแม่ต่างยอมรับว่าทำศัลยกรรมมา แต่พอน้องเป่าเปาโตขึ้นกระแสนี้ก็หลบไปเพราะความน่ารักสดใสถูกแทนที่ขึ้นมาเรียบร้อย และต้องชมทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่เลี้ยงลูกได้น่ารักมากๆ แต่ทางเราก็แอบเห็นว่าหน้าตาจะไปทางพ่อบี้เสียมากกว่าเพราะออกไปทางหมวยน้อยนี่คะ


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับลูกสาวดาราซุปตาร์คนดัง หน้าตาถอดพ่อมาเต็มๆ ที่เราหามาให้ในวันนี้ เหมิือนเป๊ะเหมือนเปี๊ยบ ยิ่งโตยิ่งเหมือนใช่ไหมคะ 🙂

Advertisements

Advertisements

Advertisements