อบอุ่นสุด ๆ! พ่อเจ-แม่ปิ่น-เจ้านาย เปิดกรุภาพน่ารักอวยพรวันเกิด “เจ้าขุน”

ฮอตไม่มีใครเกินจริงๆ สำหรับหนุ่ม 3 เจ้าบ้าน วรรธนะสิน ของพ่อเจ เจตริน และแม่ปิ่น เก็จมณี อย่าง เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ที่หล่อวันหล่อคืนจนสาวๆ ยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว

แต่แม้ 3 หนุ่มจะโตเป็นหนุ่มแค่ไหน แต่ความอบอุ่นของบ้านนี้ก็ไม่มีลดลง เพราะทุกคนจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักของบ้าน เจ เจตริน ออกมาอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ที่ทั้ง 3 หนุ่มต้องกลับจากการเรียนที่อังกฤษมาอยู่เมืองไทยในภาวะไวรัสระบาด ชาวโซเชียลก็ยิ่งได้เห็นมุมอบอุ่นของครอบครัวนี้เสมอๆ

ล่าสุด 1 ใน 3 เจ้าเป็นหนุ่มเต็มตัวอีกราย สำหรับ เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน ที่วันนี้ (9 มิ.ย.) เป็นวันเกิดอายุครบ 17 ปี ซึ่งทั้งคุณพ่อคุณแม่และพี่ชายก็โพสต์รูปอวยพร เจ้าขุนอย่างอบอุ่น

โดยพ่อเจ โพสต์ภาพจุ๊บปากกับเจ้าขุนน้อยสมัยเจ้าขุนยังตัวเล็กๆ พร้อมแคปชั่น “Happy birthday my son” (สุขสันต์วันเกิดลูกพ่อ)

ด้าน แม่ปิ่น โพสต์ภาพตอนเด็กๆ ของ เจ้าขุน มากมาย พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง  “Happy 17 th Birthday to ma lil Big Boy JK  Love is not what i say. Love is what i do. Be Confident. Be Courageous. Be Extraordinary. B coz u r” (สุขสันต์วันเกิดอายุ 17 เจ้าขุนลิตเติ้ลบิ๊กบอยของแม่ รักไม่ใช่สิ่งที่แม่พูด แต่รักคือสิ่งที่แม่ทำ จงมั่นใจ จงกล้าหาญ จงน่ามหัศจรรย์ เพราะนั่นคือลูก)

Advertisements

ขณะที่พีี่ชายอย่าง เจ้านาย จินเจษฎ์ โพสต์สมัยที่ยังเป็นเด็กตัวน้อยๆ และอวยพรวันเกิดน้องชายสั้นๆ ได้ใจความว่า “Happy Birthday brodie Love you” (สุขสันต์วันเกิดไอ้น้องชาย เลิฟยู)

เอ้า!! อันดับแซ่บของร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เจ้าขุน ด้วยคนนะคะ.

 

รูปต้นฉบับ: IG @jjetrin, @kejmanee, @jaonaay

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements