ย้อนวัยเด็ก ชื่อแรกเกิด 6 ซุปตาร์ดัง เมื่อครั้งยังเป็นเด็กชาย

เสาร์ที่สองของทุกปี คือ วันเด็ก ของประเทศไทย เราก็ต้องมาย้อนวันวานไปกับดูความน่ารักน่าเอ็นดูรูปสมัยเด็กกันหน่อย เรียกว่าพอถึงวันเด็กของทุกปีทุกโซเชียลเป็นต้องขุดรูปวัยเด็กมาอวดกันยกใหญ่ เนื่องในโอกาสดี วันนี้ทีม Undubzapp เลยจะพาสาวทุกวัยและแฟนคลับทุกท่าน ย้อนอดีตกลับไปชมภาพสมัยละอ่อนของ 5 หนุ่มซุปตาร์ชายกันดูบ้าง มาส่องดูหน่อย แต่ละคนจะน่ารักน่าฟัดน่าหมั่นเขี้ยวแค่ไหน ไปดูกันเลยจ้า

 

1.บอย ปกรณ์ (ชื่อเกิด ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์)


© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

ดูเป็นหนุ่มตัวสูง เหมือนจะเรียบร้อยสำหรับหนุ่มบอย ปะเกรียน เอ๊ย บอย ปกรณ์ พระเอกหน้าหนวดขวัญใจสาวๆ หลายคน ที่รูปตอนเด็กๆ ตอนถ่ายรูปเป็นต้องยืนแขนชิดลำตัวเหมือนเข้าแถวที่โรงเรียนยังไงยังงั้น ใครจะไปคิดว่าโตมาแล้วจะเป็นหนุ่มมาดกวน แต่เป็นที่รักของคนทั้งวงการขนาดนี้


© รูปต้นฉบับ: sanook

 

2.มาริโอ้ (ชื่อเกิด ณัฐวุฒิ สุวรรณรัตน์)


© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย สำหรับมาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มลูกครึ่งที่ตั้งแต่เด็กจนโตไม่มีคำว่าขี้เหร่ ตอนเด็กน่ารักน่าฟัด ตอนโตเป็นหนุ่มก็หล่อจนสาวกรี๊ด แต่น่าเสียดายมีแฟนแล้วอ่ะ


© รูปต้นฉบับ: mthai

 

3.เวียร์ (ชื่อเกิด ศุกลวัฒน์ คณารศ)


© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

เด็กชายศุกลวัฒน์ ที่กำลังสนุกสนานกับกิจกรรมของโรงเรียนคนนี้ก็เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ และโด่งดังเช่นเดียวกัน หนุ่มเวียร์ไม่มีข่าวคราวเสียหาย แถมยังเป็นคนไม่ถือตัว ไปไหนไปกันขึ้นแท่นหนุ่มในฝันอย่างไร้ข้อกังขา


© รูปต้นฉบับ: teenee

Advertisements

 

4.ณเดชน์ (ชื่อเกิด ชลทิศ ยอดประทุม)


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

ทะเล้นมาตั้งแต่เด็กจริงๆ สำหรับหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ ที่ถึงแม้ตอนนี้จะดังจนติดลมบนมีชื่อติดทุกโพล แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังติดดิน กินง่ายอยู่ง่าย ทำตัวเหมือนเดิม ไม่น่าละ แฟนๆ ถึงได้รักไม่เปลี่ยน


© รูปต้นฉบับ: mthai

 

5.หมาก (ชื่อเกิด ปริญ สุภารัตน์)


© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

ไม่ค่อยจะมีรูปตอนเด็กๆ หลุดมาสักเท่าไหร่ เว้นแต่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์เอง สำหรับหนุ่มหมาก ปริญ ที่หน้าตาน่ารัก มาตั้งแต่วัยใส ยิ่งตอนเด็กๆ เป็นนักกีฬาด้วย ไม่รู้ว่ามีสาวกรี๊ดมากแค่ไหน แต่ตอนนี้คงมากกว่าตอนนั้นหลายเท่า เพราะขยันเข้าฟิตเนสจนหุ่นล่ำขึ้นเป็นกอง


© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

6.เจมส์ จิ (ชื่อเกิด จิรายุ ตั้งศรีสุข)


© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

ใครจะรู้อนาคตว่า เด็กน้อยหน้าตาน่าฟัดคนนี้ โตขึ้นจะโด่งดังกลายเป็นซุปตาร์แค่ข้ามคืน รูปเจมส์ จิ ในวัยเด็กนั้น เชื่อว่าถ้าใครได้เห็นก็ต้องคอมเมนต์ว่าน่ารักมากก อยากกัด อยากหอมสักที ยิ่งโตขึ้นยิ่งไปกันใหญ่ ออร่าความหน้าตาดีนับวันยิ่งพุ่งขึ้นพรวดๆ ดาเมจแห่งความน่ารักรุนแรงเหลือเกิน

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements