ตามรอยเฮงดารา! 4 วัดดังซุปตาร์ เซเลบ นิยมไปทำบุญเสริมดวง

ถึงเป็นดาราก็ต้องคอยเสริมดวงเสริมบารมี ผู้ใหญ่จะได้เอ็นดูให้งานให้เงิน Undubzapp จะพาไปเยี่ยมชม 4 วัดดัง ดารานิยมไปทำบุญ เผื่อเราจะได้ตามรอยพวกเขาบ้างจะได้เฮงๆ รวยๆ กันทุกคนค่ะ

 

1. วัดท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ. สมุทรสาคร

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

วัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีดาราคนดังเซเลบแทบจะทุกวงการนิยมไปทำบุญเป็นจำนวนมาก หลายคนมีเป้าหมายเดียวกันเพื่อไปเคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย อาทิ ราหู, กวนอิม, พระพิฆเนศ, พระอินทร์, พระพรหม, เจ้าแม่ตะเคียน แต่ไฮไลท์ก็คือ พระอาจารย์อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ นั่นเองค่ะ ข่าวบอกว่า ท่านดูดวงแม่นสุดๆ และต้องอดทนกับการจองคิวที่เริ่มกันตั้งแต่ ตี 4 ตี 5 ดาราที่นิยมไปทำบุญที่วัดก็มี ซุปตาร์เบอร์ 1 ของวงการ อั้มพัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ควงคู่ไปกับ ญาญ่า อุรัสยา, มาริโอ้ เมาเร่อ, ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ, ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

2. วัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

© รูปต้นฉบับ: thairath

ชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จักวัดนี้ ทั้งเรื่องอาคารก่อสร้างในวัดที่รูปทรงแปลกตา รวมทั้งข่าวลือที่ทางประชาชนนิยมบริจาคเงินทีละหลายล้านให้กับวัด แต่นั่นก็ไม่ทำให้วัดธรรมกายเสื่อมความนิยมลง วัดนี้ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2513 สังกัดมหานิกายแห่งคณะสงฆ์ไทย มีลูกศิษย์ลูกหาเป็นดาราคนดังเซเลบมากมาย อาทิ พิง ลำพระเพลิง, ลีลาวดี วัชโรบล, โน้ส อุดม แต้พานิช, อ้อ ศศินา วิมุตตานนท์ เป็นต้นค่ะ

© รูปต้นฉบับ: dmc

© รูปต้นฉบับ: dhammakaya

Advertisements

 

3. วัดป้อมรามัญ จ.อยุธยา

© รูปต้นฉบับ: tnews

อีกวัดหนึ่งที่เหล่าดาราคนดังเซเลบนิยมไปทำบุญเสริมดวงกันมากมาย ติดอันดับต้นๆ เลยทีเดียว สิ่งที่ทำให้ประชาชนต่างเดินทางมาที่วัดป้อมรามัญก็เพราะ ที่นี่โดดเด่นเรื่องการเสริมดวงชะตา และวัตถุมงคลที่ชื่อ “ชูชกเศรษฐี” เป็นที่ต้องการของเหล่าพ่อค้าแม่ค้านักธุรกิจของไทย ส่วนเหล่าดาราคนดังเซเลบก็ไปเสริมดวงให้รุ่งพุ่งแรงมากขึ้น เช่น ปู ไปรยา สวนดอกไม้, โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือจะเป็นดาราระดับตำนาน พี่แอ๊ด สมบัติ เมทะนี ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tnews

© รูปต้นฉบับ: taladx

 

4. วัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร จ.กรุงเทพฯ

เชื่อแน่ว่าคงจะไม่มีใครไม่รู้จักวัดนี้ และยังตอกย้ำความโด่งดังจากข่าวของผ้ายันต์ ที่ทีมฟุตบอลทีมเลสเตอร์ซิตี้ได้นำไปบูชาจากเจ้าคุณธงชัยฯ จนไปคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ งานนี้ได้สร้างความฮือฮาจากคนไทยทั่วประเทศ นอกจากเหล่าดาราคนดังเซเลบหรือจะเป็นนักกีฬาที่นิยมไปขอพรทำบุญที่วัดไตรมิตรแล้ว ทางวงการทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ก็ยังมุ่งตรงมาที่วัดไตรมิตรเพื่อมาขอพรอยู่เสมอค่ะ ไม่ว่าจะเป็น นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หรือจะเป็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ต่างก็มีผ้ายันต์ไว้ติดตัวกันทั้งนั้นค่ะ

© รูปต้นฉบับ: wattraimitr-withayaram

Advertisements

Advertisements

Advertisements