วิธีจับมือ บอกนิสัย ไขข้อข้องใจให้รู้ ข้อเสียในตัวคุณที่ใครๆก็ไม่รักคือ?

ด้วยเหตุว่าภาพยนตร์จักรกลทรานส์ฟอร์เมอร์ ภาค 7 Transformers: Rise of the Beasts (2023) เพิ่งเปิดฉากขึ้นมาอีกหนในรอบสี่ปี หลังจากที่แฟนภาพยนตร์รอคอยการปรากฏตัวของภาคต่อมาอย่างยาวนาน UndubZapp จึงขออาสามาเอาอกเอาใจเหล่าแฟนคลับของหุ่นยนต์จักรกลจากภาพยนต์ดังกล่าว ด้วยการพาแฟนคลับทุกๆ ท่านไปทำแบบทดสอบทายนิสัยด้วยกัน โดยใช้ธีมจากภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์เป็นหลัก ซึ่งแบบทดสอบนี้จะเป็นการสำรวจวิธีจับมือ บอกนิสัย ไขข้อข้องใจให้รู้ ว่าข้อเสียในตัวคุณที่ใครๆก็ไม่รักคืออะไร เผื่อว่าทุกๆ ท่านจะได้นำข้อมูลไปใช้ในการใคร่ครวญกับตนเองดูว่า จุดบอดจุดนี้มีความจริงหรือเท็จแค่ไหน หากว่าเป็นเรื่องจริงแล้วไซร้ แล้วคุณควรจะปรับปรุงตนเองอย่างไรให้ใครๆ ไม่เบื่อหน่ายกับจุดนี้ ตามเราไปหาคำตอบกันเลยค่ะ!

📃❔ คำถาม :

ถ้าจักรกลอสูรจากต่างดาวที่เพิ่งถล่มโลกไป มาขอจับมือทำสนธิสัญญาสันติภาพกับมนุษย์ คุณคิดว่าภาพจับมือจะเป็นอย่างไร?

🗒️✍️ คำตอบ :

เลือกภาพวิธีจับมือที่คุณคิดว่าเป็นภาพเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากตัวเลือกที่มีให้เพียงแค่ 1 ภาพ

วิธีจับมือแบบที่ 1

ผลการทายนิสัยจากแบบทดสอบวิธีจับมือ บอกนิสัย ไขข้อข้องใจให้รู้ว่า ข้อเสียในตัวคุณที่ใครๆก็ไม่รักคือ ความที่คุณเป็นคนขี้เกรงใจ ไม่สู้คน ปากงี้ปิดสนิทเหมือนกับรูดซิปเอาไว้ ไม่ค่อยจะหือจะอืออะไรกับใครเขานักหรอก หากมองในด้านดีก็ถือว่าคุณให้ความใส่ใจกับความรู้สึกของคนอื่นเอามากๆ ไม่ปิดกั้นใดๆ เลย อีกทั้งยังยินดีที่จะรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเสมอๆ อีกต่างหาก หากมองในด้านลบก็ถือว่าคุณขาดความมั่นใจในตัวเองจนเกินไป ทำให้ใครๆ ต่างก็ลำบากใจที่คุณตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ได้สักที

Advertisements

วิธีจับมือแบบที่ 2

ผลการทายนิสัยจากแบบทดสอบวิธีจับมือ บอกนิสัย ไขข้อข้องใจให้รู้ว่า ข้อเสียในตัวคุณที่ใครๆก็ไม่รักคือ ความที่คุณเป็นคนยึดความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ไม่ชอบถูกควบคุม มักจะทำงานเดี่ยวได้ดี แต่บทจะต้องทำงานกลุ่มทีไร ก็มักจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเสียทุกครั้ง หากมองในด้านดีก็ถือว่าคุณมีความเป็นผู้นำสูงลิ่ว มีเป้าหมายที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม หากมองในด้านลบก็ถือว่าคุณทิฐิมากเกินไป ทำให้ใครๆ ก็อยู่ด้วยยาก ควรลดความชอบเอาชนะลงสักหน่อยก็จะดี

วิธีจับมือแบบที่ 3

ผลการทายนิสัยจากแบบทดสอบวิธีจับมือ บอกนิสัย ไขข้อข้องใจให้รู้ว่า ข้อเสียในตัวคุณที่ใครๆก็ไม่รักคือ ความที่คุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ถึงแม้ว่าคุณจะรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้ดี๊ดีย์ แต่ด้วยความที่กำแพงความเป็นส่วนตัวของคุณมันกว้างใหญ่ไพศาลแบบไม่มีจุดสิ้นสุด กระทั่งว่ากางอาณาเขตไสยเวทแล้ว ก็ยังไม่มีใครมองเห็นได้นี่ล่ะ ที่ทำให้ใครๆ ก็ไม่กล้าเข้าหา ไม่กล้าติดต่องานด้วย และอาจจะรู้สึกไม่อยากร่วมงานกับคุณขึ้นมา ต้องเสริมสกิลสร้างมิตรภาพกับคนอื่นดูบ้าง

วิธีจับมือแบบที่ 4

ผลการทายนิสัยจากแบบทดสอบวิธีจับมือ บอกนิสัย ไขข้อข้องใจให้รู้ว่า ข้อเสียในตัวคุณที่ใครๆก็ไม่รักคือ ความที่คุณเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ จำเจๆ มักหากิจกรรมแปลกใหม่ให้ตัวเองได้เสพสุขกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ที่สำคัญที่สุดคือ ไม่ชอบให้ใครมาจ้ำจี้จ้ำไช ตามงานไม่ค่อยได้ ตามงานเมื่อไหร่สีหน้าไม่พอใจจะเริ่มปรากฏในทันที ทำให้ใครๆ ก็เหนื่อยอ่อนกับการที่คุณไม่เป็นโล้เป็นพาย หาความเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องพยายามจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ที่ควรทำอย่างเหมาะสม

©Featured image : Freepik, JoBlo

Advertisements

Advertisements

Advertisements