โดนใจคนทั้งประเทศ “วิว วรรณรท” พูดประเด็นดราม่า “คนอีสาน”

เป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงมาก ๆ บนโลกออนไลน์เป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวของการเหยียดคนอีสานในคลับเฮ้าส์ ซึ่งเรื่องนี้เหล่าดาราที่เป็นลูกอีสานหลายคน ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องนี้ก็กลายเป็นคำถามที่เหล่าชาวเน็ตเข้ามาถามดาราเป็นจำนวนมากเช่นกัน เช่นเดียวกับสาว “วิว วรรณรท” ที่ถูกถามถึงเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งสาววิวเองก็ตอบคำถามถึงเรื่องนี้ได้อย่างตรงจุดว่า

“ตั้งแต่เรียน โบราณคดี ก็มีต้องไปออกฟิลด์ ไปดูการใช้ชีวิตอยู่ในแต่ละวันของคนแต่ละท้องที่ตามต่างจังหวัด ตอนนั้นยังไม่เป็นนักแสดงเลยแต่เค้าดูแลเราอย่างดี ความเรียบง่าย สบาย อบอุ่นทำกับข้าวให้กิน หาที่ให้นอน ประทับใจ จนถึงตอนโตมานี่ก็เพิ่งได้ไปทำบุญที่อีสานมา คนอีสานน่ารักใจดีมาก ลุงป้าน้าอาดูแลเราเหมือนครอบครัว ชอบทั้งอาหารอีสาน และธรรมชาติต่าง ๆ

ตอนนี้ทำงานในกองถ่าย พี่ๆทีมงานก็เป็นคนอีสาน กันซะส่วน ใหญ่ พี่ทีมไฟ ทีมกล้องรู้ว่าเราชอบกิน อาหารอีสาน เค้าก็จะทำมาเผื่อด้วยเวลาเบรคกินข้าวก็จะเป็นนักแสดงคนเดียวที่พี่ช่างไฟทำต้มต่างๆมาเผื่อ 555

ไม่ว่าคนที่ไหนภาคอะไร มันวัดจิตใจกันไม่ได้หรอก มันอยู่ที่เค้าเป็นคนดี ไม่ว่าเกิดที่ไหนก็เป็นคนดี อันนี้ไม่รู้ว่าเรียกว่าattitudeมั้ย แต่นี่เป็นความรู้สึก ที่ได้รับมา ไม่เคยตั้งแง่อะไรใครก่อนอยู่แล้วต้องสัมผัสก่อน ถึงจะบอกได้จ้า”

Advertisements

ก็ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป้นประเด็นใหญ่ที่เป็นที่พูดถึงในสังคมอย่างออกรส และแน่นอนว่าไม่ว่าจะคนภาคไหนก็ไม่สามารถวัดค่าความดีหรือจิตใจกันได้ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวบุคคลจ้า

IG villwannarot

Advertisements

Advertisements

Advertisements