“วิว วรรณรท” อวดหน้าโกลว์สวยฟาด เจษ เห็นลุคนี้แล้วต้องยอมสยบ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ ออร่าความสวยนั้นโดดเด่นทิ่มตาทิ่มใจเอามาก ๆ สำหรับสาว “วิว วรรณรท” ยิ่งได้บวกกับฝีมือการแสดงขั้นเทพด้วยแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า แฟนคลับทั้งรักทั้งหลงสาวคนนี้เอามาก ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะได้พักเยอะหรือยังไงก็ไม่ทราบ เพราะออร่าความสวยยิ่งเปล่งประกายเสียจนใครต่อใครชมไม่หยุดปาก

ลุ่ดสาววิว ก็ถ่ายรูปโชว์ออร่างานผิว ให้แฟน ๆ ได้ชมก็ทำเอาหลายต่อหลายคนใจสั่นกันไม่หยุด โดยสาววิวได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “𝑮𝒐𝒍𝒅 𝒈𝒍𝒐𝒘 𝒔𝒌𝒊𝒏✨” โดยเป็นแฟชั่นช่วยเพื่อนขายของ ซึ่งก็ต้องบอกว่าความสวยของสาววิวนั้น ทำเอาตะลึงเลยทีเดียว โดยเฉพาะงานผิวที่ใสกริ้ง เนียนกริบ เล่นเอาแฟนคลับชมไม่ขาดปาก ขนาดแฟนตัวจริงอย่างหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตายยยยๆๆๆ” แต่สงสัยสาววิจะคาใจกับคำนี้เลยเข้าไปคอมเมนต์ถามว่า “ทำไมๆๆๆๆ😳”

ซึ่งคำตอบของหนุ่มเจษเล่นเอาหลายคนที่เห็นไปไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวเข้ามาตอบว่า “สวยเกินต้าน ทนไม่หวายย” พอได้อ่านแล้วบอกต้องของอุทานเลยว่า อือหือ โมเมนต์อวยแฟนนั้นเล่นเอาคนอื่นแทบจะไม่ต้องเข้ามาชมเลยทีเดียว เพราะเบาหวานนน่าจะขึ้นตา จนตาพร่าแน่ ๆ ซึ่งทางนี้ก็อยากจะวิงวอนให้เบาความหวานลงนิดนะจ๊ะ รู้สึกว่าช่วงนี้น้ำตาลจะขึ้นเกินลิมิตแล้วจ้า

เจษคอมเม้นต์ที่นี่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

𝑮𝒐𝒍𝒅 𝒈𝒍𝒐𝒘 𝒔𝒌𝒊𝒏✨ @tila.accessories @lilyypantila

Advertisements

โพสต์ที่แชร์โดย 𝐕𝐈𝐋𝐋♡︎ 𝐖𝐚𝐧𝐧𝐚𝐫𝗼𝐭 𝐒𝗼𝐧𝐭𝐡𝐢𝐜𝐡𝐚𝐢 (@villwannarot) เมื่อ

 

รูปต้นฉบับ: IG @villwannarot

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements