ของเค้าดีจริงๆ 5 ศิลปินคุณภาพ ดังจากยูทูป เก่งจนได้เข้าวงการเต็มตัว!

โซเชียลมีเดีย เป็นเวทีในการแสดงออกทางความสามารถที่ให้ทั้งโลกได้ประจักษ์สายตา และยังเป็นหนทางในการพาตัวเองไปพบเจอกับโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงที่หลายคนใฝ่ฝัน มีศิลปินนักร้องทั้งไทยและต่างประเทศหลายคนที่ดังมาจากการลงคลิปร้องเพลงจนมีคนฟังไปหลายล้านวิว แน่นอนว่าตอนนี้พวกเขากลายเป็นศิลปินมืออาชีพที่มีสังกัดตามที่ต้องการไปแล้ว

 

1.Room39

Room39

 

© รูปต้นฉบับ:room39studio

ชื่อของ Room39 โด่งดังมากสมัยที่ยังร้องเพลงในช่องยูทูปที่ใช้ชื่อว่า Room39 ซึ่งเป็นหมายเลขห้องในอพาร์ตเมนต์ที่พวกเขาเริ่มทำงานด้วยกัน ทั้งหนุ่มทอม แว่นใหญ่ และสาวมน ร้องเพลงคัฟเวอร์ลงยูทูปตั้งแต่ตอนที่อยู่อเมริกาด้วยกัน จนคนดูเป็นล้านและชื่นชมในน้ำเสียงของทั้งสามคน จนในที่สุดความสามารถก็เตะตาบอย โกสิยพงษ์ เรียกตัวมาเซ็นสัญญาค่าย Love is จนถึงทุกวันนี้

 

2.แป้งโกะ

แป้งโกะ© รูปต้นฉบับ:wonderingpango

สาวแป้งโกะ จินตนัดดา เน็ตไอดอลที่ความสามารถเยอะ ดีงามไม่แพ้หน้าตา เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง เบา เบา ของ singular ก่อนทีเจ้าตัวจะลองอัพคลิปร้องเพลงคัฟเวอร์ลงยูทูปจนยอดวิวแตะล้านซึ่งสร้างความตกใจให้เธอไม่น้อย จนสร้างแฟนคลับได้กลุ่มย่อมๆ และในที่สุดเธอก็ได้เข้าวงการในฐานะนักร้อง และได้มาเป็นนักแสดงในตอนนี้ด้วย

 

Advertisements

3.เอิ๊ต ภัทรวี

เอิ๊ต© รูปต้นฉบับ:earthpatravee

สาวน้อยความสามารถทางด้านดนตรีเกินตัวอย่างเอิ๊ต ภัทรวี ทั้งคัฟเวอร์เพลงลงยูทูปและเล่นกีต้าร์ไปด้วย หลังจากเข้าวงการมาเจ้าตัวก็แสดงฝีมือทั้งร้องและแต่งเพลงเอง แต่ละคลิปที่เธออัพโหลดเห็นได้ชัดเลยว่าเจ้าตัวหลงใหลเสียงเพลงมากแค่ไหน ที่สำคัญเธอยังเป็นศิลปินน้องใหม่ที่ได้ขึ่นเวที Big Mountain Music Festival ที่ถือเป็นงานใหญ่ของคนดนตรีเลยทีเดียว

 

4.พลอยชมพู

พลอยชมพู© รูปต้นฉบับ:jannineweigel

ฉายาสาวน้อยร้อยล้านวิวไม่ได้มาเพราะโชคช่วยสำหรับ สาวน้อยลูกครึ่งหน้าตาน่ารักอย่าง พลอยชมพู ที่เจ้าตัวลงคลิปคัฟเวอร์เพลงดังทั้งไทย ทั้งเทศ ไปจนถึงเพลงเกาหลี จนมีคนแชร์กระหน่่ำ ยอดวิวขึ้นสูงปรี๊ดในเวลาไม่กี่วัน จนในที่สุดเธอก็เป็นศิลปินในค่ายแกรมมี่ได้มีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเอง ทั้งเพลงฮิตอย่าง ชักดิ้นชักงอ,ปลิว,ดีใจ และเพลงล่าสุดอย่าง แพ้แล้วพาล

 

 5.The 38 years ago

the38© รูปต้นฉบับ:the38yearago

คู่หูดูโอ้ ที่คัฟเวอร์เพลงให้มีสไตล์เป็นของตัวเองที่สุดต้องยกให้กับ the 38 year ago ที่ได้เสียงหวานๆ ของสาวพีช และหนุ่มอมยิ้ม เปิดฟังตอนทำงานรับรองว่าเพลิน แม้ว่าตอนนี้ทั้งสองคนจะมีสังกัดและเป็นนักร้องอาชีพแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่หยุดร้องเพลงคัฟเวอร์ให้แฟนๆที่ติดตามกันมาตั้งแต่แรกได้ฟัง

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements