สมัครบัตรไหนใช้คุ้ม? กับ 3 บัตรเครดิตไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี

ปัจจุบัน บัตรเครดิตได้เข้ามามีบทบาทในการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะอำนวยความสะดวกให้เราไม่ต้องพกเงินสดทีละเยอะๆ จนเสี่ยงต่อความปลอดภัยแล้ว ยังช่วยให้เราสามารถซื้อสินค้าหรือจ่ายค่าบริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั่วโลกอีกด้วย ดังนั้น หลายๆ คนจึงมองหาบัตรเครดิตที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี เพื่อจะได้ใช้งานได้อย่างเต็มที่และไม่ต้องมีภาระด้านค่าใช้จ่ายในส่วนดังกล่าวให้กังวล แต่จะสมัครบัตรไหน วันนี้เรามีบัตรเครดิต 3 ใบที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปีมาแนะนำและให้เลือกเปรียบเทียบกัน

Central The 1 Redz

ขอบคุณรูปภาพจาก centralthe1card.com

เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ บัตรสีแดงโดดเด่นจากเครือเซ็นทรัลร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตัวเลือกเอาใจขาชิมและขาช้อปด้วยการมอบคะแนนสะสมจาก The 1 Card เพิ่มอีกสูงสุดถึง 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าและร้านอาหารในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ ทั้งยังมีโอกาสรับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 5%* เมื่อซื้อสินค้าที่ห้างเซ็นทรัล เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และโรบินสัน แถมยังเป็นบัตรเครดิตที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพอีกด้วย

 

CITI Rewards

ขอบคุณรูปภาพจาก citibank.co.th

Advertisements

บัตรแห่งสิทธิพิเศษจากซิตี้แบงค์ เป็นบัตรเครดิตที่ไม่เสียค่าธรรมรายปีในปีแรก และจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมในปีถัดไปหากมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งแสนบาทใน 12 รอบบัญชี ทั้งยังมอบคะแนนสะสม CITI Rewards อีก 5 เท่าเมื่อซื้อสินค้าผ่านทาง Lazada, Shopee หรือใช้จ่ายผ่าน Rabbit Line Pay และยังได้รับเครดิตเงินคืนอีก 2% เมื่อใช้บัตรจ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ

 

KTC Credit Card

ขอบคุณรูปภาพจาก ktc.co.th

บัตรเครดิตสำหรับสายที่ชอบมีไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น นอกจากจะยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ยังสามารถรับคะแนน KTC Forever เพิ่ม 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายในประเทศญี่ปุ่นโดยไม่มีจำกัดยอดสูงสุด และสามารถใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดด้วย ทั้งยังมีดีไซน์บัตรให้เลือกมากถึง 4 แบบ ถูกใจทั้งขาเที่ยวขาช้อป สามารถเต็มอิ่มกับสิทธิประโยชน์ได้ทั้งการใช้จ่ายทั่วไปและระหว่างการท่องเที่ยวในเมืองโปรด

 

ทั้ง 3 ใบก็เป็นบัตรเครดิตไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปีที่มีสิทธิประโยชน์แตกต่างกันออกไปตามไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับผู้ถือบัตรแต่ละคน และที่สำคัญ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้นด้วยการที่สามารถสมัครบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวที่ธนาคารให้ยุ่งยากอีกแล้ว ดังนั้น อย่าลืมอ่านรายละเอียดและเลือกบัตรที่ใช่ที่สุด เพราะสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่ายกขบวนมารออยู่แล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements