สวยหุ่นสับ!!! ปู ไปรยา ออกสตาร์ทความแซ่บปี 2020 ลุคแม่เสือดาวสวยเผ็ด!!

แซ่บเอาฤกษ์เอาชัย ออกสตาร์ทปี 2020 กับลุคสวยเผ็ดเข็ดฟันไปก่อนใคร สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่ต้อนรับปี 2020  กับชุดบิกินี่ลายเสืออวดหุ่นแซ่บ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โนสน โนแคร์ กระแสข่าวในช่วงก่อนหน้านี้  พร้อมข้อความว่า Starting my new year with a full blown beach day of doing absolutely nothing 💞💯 wishing everyone a happy new year! 2020 and this decade will be amazing! 💕

 

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวปูได้โพสต์ไอจีสตอรี่ต้อนรับปีใหม่ที่ชวนคิดชวนสงสัยว่า จะเกี่ยวข้องอะไรกับกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า มีนักแสดงสาวรายหนึ่งได้เลิกลากับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่างานนี้จะไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มว่าดาราสาวคนั้นคือใคร สาวปู ไปรยา ของเราก็ตกเป็นหนึ่งในลิสต์ที่ชาวเผือกตั้งขอสงสัยต่างๆ นานๆ และถึงแม้ว่าจะไม่มีการยืนยันข่าวนี้ว่าจริงหรือไม่ ชั่วหรือมั่ว สาวปูของเราก็เดินหน้าต่อ ไม่สนใจกับกระแสข่าวลืดดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความดีๆ ชวนให้คนเรามีทัศนคิตเชิงบวกผ่านไอจีสตอรี่ ว่า

ฉันกำลังเข้าสู่ ปี 2020 ด้วยหัวใจที่ปลอดโปร่ง  หากคุณติดค้างอะไรฉันไว้ ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นไป ถ้าฉันเคยทำผิดต่อคุณ ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ฉันได้เรียนรู้ ถ้าคุณโกรธฉัน คุณทำสำเร็จแล้ว แต่ฉันจะปล่อยมันไป ถ้าเราไม่พูดถึงมัน ฉันขอให้คุณมีความสุข ถ้าคุณคิดว่าฉันทำผิดต่อคุณ ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้มีเจตนาทำแบบนั้น ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอ ชีวิตคนเรามันสั้นเกินกว่าที่จะกักขังตัวเองไว้กับโกรธ หรือความเจ็บปวด โปรดระลึกไว้ว่า การให้อภัยผู้อื่นเป็นเรื่องดี อย่าลืมที่จะกล่าวอวยพรกัน จงทำให้เป็นช่วงเวลาของการให้อภัยและปีแห่งคิดบวก ปี 2020!

Advertisements

 

ไม่ว่าสาวปูต้องการสื่อถึงอะไร แต่บอกได้เลยว่า แอดติจูดี ทัศนคติบวกสุดๆ  สวยรับปี 2020 จริงๆ ค่ะ สาวปู

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements