ใครกันโดนพี่เบิร์ดจุ๊บแก้ม! ส่อง 6 ผู้หญิงแซ่บผู้โชคดี ในคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ด ครั้งที่ 11

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของซุปตาร์กันไม่น้อย ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะมีโอกาสได้ขึ้นแสดง โชว์ที่ดีที่สุดโชว์หนึ่งของประเทศ นั่นก็คือ คอนเสิร์ตของ พี่เบิร์ด ธงไชย ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศ ที่ศิลปินทุกแขนงมีความฝันอยากจะร่วมงานด้วยสักครั้ง

บอกได้เลยว่าสาวๆ แต่ละคนที่พี่เบิร์ดได้เลือกนั้น ต้องเด็ดดวง แบบไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็มีตัวแม่ทั้งนั้น อาทิ ชมพู่ อารยา, ญาญ่า อุรัสญา, ใหม่ ดาวิกา ฯลฯ

สำหรับคอนเสิร์ตล่าสุด “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 11 ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์ รีสเตจ” ก็ไม่พลาดที่จะสรรหาแขกรับเชิญแบบแซ่บถึงใจ ปีนี้จะมีสาวคนไหนบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1.แต้ว ณฐพร

สำหรับนางเอกสาว หน้าหวาน ‘แต้ว ณฐพร’ ก็จัดหนัก จัดเต็ม แบบที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง ด้วยลีลาสุดแซ่บ แดนซ์กระจาย จนเวทีลุกเป็นไฟ แบบที่พี่เบิร์ดยังทึ่งในความสามารถ จนออกปากชม “ไม่มีวันที่น้องเขาจะทำอะไรไม่ได้ เขาทำได้หมดทุกอย่างจริงๆ” เล่นทำเอาสาวแต้วยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวค่ะ ยิ่งโชว์ล่าสุดที่ผ่านมา โดนพี่เบิร์ดจุ๊บแก้มไปหนึ่งฟอด ทั้งฟินทั้งเขินไปเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

2.ปราง กัญญ์ณรัณ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวย ที่มากความสามารถแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ที่ได้มีโอกาสมาโชว์คอนเสิร์ตคู่พี่เบิร์ดทั้งที ก็ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง เพราะเจ้าตัวทุ่มสุดตัว งัดทุกความสามารถที่มี ออกมาโชว์แบบไม่กั๊ก จัดเต็มแบบที่คนดูต้องร้องว้าว ทั้งลีลาแด๊นซ์สุดแซ่บ เสียงร้องแบบมัดใจ ไหนจะโชว์ไวโอลินคู่ใจ เรียกได้ว่าจะ ร้อง เล่น เต้น แสดง ชีก็ครบเครื่องสุดๆ ไปเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: ladiiprang, อินสตาแกรม

 

3.นัท มีเรีย

งานนี้ไม่ได้มีแค่สาวรุ่นใหม่นะคะ แต่ตัวแม่ก็มา และผ่านการร่วมงานกับพี่เบิร์ดมาอย่างยาวนาน สำหรับ ‘นัท มีเรีย’ เจ้าของเนื้อร้องท่อน “ขี้ฮก เบ่เบ๋” ในเพลงแฟนจ๋า ซึ่งได้มีโอกาสโคจรมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ก็สร้างความประทับใจให้คนดูได้อย่างไม่น้อย

© รูปต้นฉบับ: myriabenedetti, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.แคท แคทรียา

เป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนของพี่เบิร์ด ที่กาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก็ไม่อาจพรากความสาว ความสวยของเธอไปได้ สำหรับ ‘แคท แคทรียา’ ที่ขนเซอร์ไพรส์มาโชว์อย่างจุใจ พร้อมด้วยเพลงประจำตัวที่เคยขึ้นโชว์กับพี่เบิร์ด นั่นก็คือ ‘แฟนจ๋า’ สร้างเสียงกรี๊ดให้แฟนๆ อย่างล้นหลาม ยิ่งสเต็ปเท้าไฟ โชว์เอวบางแล้วนั้น กินขาดมากจริงๆ ค่า

© รูปต้นฉบับ: katreeya_e, อินสตาแกรม

 

5.จินตหรา พูนลาภ

อีกหนึ่งสาวของพี่เบิร์ด ที่ร่วมงานกันมานานแสนนาน สำหรับ ‘จินตรา พูนลาภ’ ซึ่งเคยได้มีผลงานฟีเจอริ่งกับพี่เบิร์ดอยู่หลายเพลง อาทิ ‘มาทำไม’ , ‘แฟนจ๋า’ แถมในคอนเสิร์ตยังไม่พลาด ที่จะขนเพลงฮอตฮิตติดหูกันทั้งประเทศของตน มาโชว์แบบใส่ความมันส์ไม่ยั้ง ในบทเพลง ‘เต่างอย’ เรียกได้ว่าแด๊นซ์กันมันส์ทั้งเวที สนุกสนานทั้งฮอลกันจริงๆ ค่า

© รูปต้นฉบับ: jintara_poonlarp, อินสตาแกรม

 

6.BNK48

ตัวแม่มาเยอะแล้ว เปลี่ยนโหมดไปสู่ความน่ารักสดใส นั่นก็คือสาว BNK48 นั่นเอง งานนี้ทำเอาเหล่าโอตะ ภูมิใจกันอย่างมาก เพราะสาวๆ ของเขาได้ขึ้นโชว์กับพี่เบิร์ด ถือว่าสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่ง BNK มาทั้งที่ จะพลาดเพลงประจำที่ติดหูคนทั้งประเทศไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ ‘คุ้กกี้เสี่ยงทาย’ ซึ่งงานนี้พี่เบิร์ดขอมาเต้นด้วย น่ารักสุดอะไรสุด จริงๆ ค่า

© รูปต้นฉบับ: jintara_poonlarp, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ได้ใจนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” บุกมาลีนนท์ เซอร์ไพรส์ FC นอนรอซื้อบัตรคอนเสิร์ต

>> ไม่ดังจริง ทำไม่ได้! 4 ศิลปินไทยสุดยิ่งใหญ่ จัดคอนเสิร์ตราชมังคลากีฬาสถาน

Advertisements

Advertisements

Advertisements