4 สาวไม่มา/ไม่ผ่าน TheFaceAllStar ขอนุ่งบิกินี่ แซ่บให้หายคิดถึง!

ส่องเซ็ตภาพสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ของเหล่าอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand ที่ถึงแม้จะไม่มาร่วมรายการ หรืออาจไม่ผ่านเข้ารอบ The Face All Star แต่ก็มิวายขอแย่งซีนรายการเล็กน้อยในช่วงซัมเมอร์ ขอสลัดผ้านุ่งบิกินี่ แจกความเซ็กซี่ให้แฟนคลับหายคิดถึง แม้ไม่เจอหน้าในรายการ ก็ขอแซ่บผ่าน IG อวดหุ่นสุดสตรอง งานนี้ชนะทุก Master Class วินทุกแคมเปญไปเลยจ้า

 

1. ทับทิม The Face Thailand 3

#Teambee สาวทับทิม จาก The Face Thailand ซีซั่น 3 ที่ถึงแม้จะไม่ได้รับเลือกให้ผ่านเข้ารอบใน The Face All Star แต่ด้วยหน้าสวยๆ และหุ่นแซ่บ โดยเฉพาะผิวพรรณที่ขาวเนียนผ่องใสดุจยองใย ซัมเมอร์นี้ขออวดหุ่นแซ่บๆ เผ็ชๆ ให้หนุ่มๆ กลืนน้ำลายเฮือกรัวๆ

© รูปต้นฉบับ: HerMagazinethailand

 

2. เพลงขวัญ The Face Thailand 3

#Teamlukkade เพลงขวัญสาวน้อยหน้าตาน่ารัก สวยเป๊ะ ม้ามืดของรายการตั้งแต่ ซีซั่น 3 พอมารายการ The Face All Star อาจไม่ใช่ทาง เพราะเพลงขวัญขอโฟกัสงานละครรัวๆ ตั้งแต่ เรือนเบญจพิษ, ดอกแก้วกาหลง ซัมเมอร์นี้ขออวดหุ่นเซ็กซี่เบา หุ่นเพรียวเอวคอดๆ ชวนหลงใหล แม้จะมารูปเดียว แต่ปังชนะขาดทุกแคมเปญ

© รูปต้นฉบับ: plengkwan.n, อินสตาแกรม

 

3. กวาง The Face Thailand 2

#TeamCris สาวหน้าสวยระดับนางเอกอย่าง กวาง The Face Thailand ซีซั่น 2 อดีตหวานใจพี่โจอี้บอย ที่ความฮอตโด่งดังสูสีไม่แพ้ผู้ชนะเลยทีเดียว ทั้งผลงานละคร มนตราลายหงส์, นางบาป, สัมผัสรัตติกาล อีกทั้งงานเดินแบบ และงานโฆษณามากมาย ช่วงซัมเมอร์ทั้งที สาวกวางก็ไม่พลาดจัดภาพเซ็กซี่ชุดใหญ่ บิกินี่แซ่บๆ ริมทะเลคลายร้อน จนชายหาดลุกเป็นไฟ ทะเลเดือด เพราะหุ่นแซ่บๆ ของเธอ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gwangoamsinn, อินสตาแกรม

 

4. คารีสา The Face Thailand 1

#TeamPloy สาวลูกครึ่งหน้าสวยมีสไตล์ที่ถึงจะไม่ใช่ The Face แต่ก็นับว่าเป็นศิษย์เก่ารายการที่มีผลงานมากที่สุดคนหนึ่งทั้งงานละคร โฆษณา พิธีกร และความเซ็กซี่ในสไตล์สาวลูกครึ่งซัมเมอร์นี้ก็ไม่พลาดจะมีรูปแซ่บๆ อาร์ตๆ ในชุดบิกินี่เดือดๆ มาฝากแฟนคลับผ่าน IG ให้ได้ตาลุกวาวกันเช่นเคย

© รูปต้นฉบับ: carissa_spg, อินสตาแกรม

 

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements