ท่ายากเยอะมาก! หนิง-ปณิตา เซียนโยคะ เล่นจนหุ่นเป๊ะร่างปัง!!

เป็นที่สุดแห่งสาวเก่งยุค 2020 ของแท้ สำหรับ สาวหนิง-ปณิตา คุณแม่คนเก่งและยังควบตำแหน่งผู้จัดละครอีกต่างหากเรียกได้ว่าทั้งงานราษฎร์งานหลวง สาวหนิงก็ทำได้ดีไม่มีตก แถมยังต้องดูแลลูกสาวน้องณิริน ที่ตอนนี้ก็อยู่ในวัยกำลังโตและเริ่มมีงานในวงการบันเทิงแล้ว

ซึ่งล่าสุด สาวหนิงได้เผยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดชิคเพราะ สาวหนิง ชื่นชอบการเล่นโยคะเป็นอย่างมาก และไม่ใช่เล่นแค่เบาๆ พอผ่านๆ แต่ สาวหนิง จัดเต็มท่ายากมาหมด เห็นแล้วก็ถึงในความตัวอ่อนและความพยายามของ สาวหนิง จริงๆ ไม่อยากจะบอกว่าเห็นเล่นโยคะพริ้วๆ แบบนี้ แม่หนิง อายุ 40 แล้วนะจ๊ะ สวยสตรองของแท้จริงๆ

และเพราะเล่นโยคะและออกกำลังกายมาตลอดนี่เองที่ทำให้สาวหนิงเป๊ะปังทั้งหน้าและหุ่น แถมยังมีร่างกายที่ยืดหยุ่นสูงอีกด้วย ซึ่งแต่ละท่าที่สาวหนิงทำก็บอกเลยว่าต้องใช้เวลาฝึกฝนไม่ใช่น้อยๆ ใครที่อยากสุขภาพดีมีหุ่นที่เป๊ะขึ้น การเล่นโยคะก็เป็นทางเลือกที่ดีที่ใช้พื้นไม่มากสามารถทำเองที่บ้านได้

ซึ่งนอกจากการออกกำลังกายที่แม่หนิงแบ่งเวลาให้อยู่เสมอ ตอนนี้สาวหนิงก็กำลังวุ่นอยู่กับการถ่ายละครเรื่อง “โซเวรี่” ที่จะออนแอร์ทางช่อง 7 เพราะตอนช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ทำให้กองถ่ายหยุดชะงักไปเป็นเวลานาน มาช่วงนี้ก็เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันได้แล้ว ยังไงแฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามชมกันเร็วๆ นี้ทางช่อง 7 จร้า

Advertisements

ส่วนตอนนี้ก็ได้เวลาขยับไปโฟกัสความเก่งของ แม่หนิงในการเล่นโยคะกันแล้ว เล่นเซียนขนาดไหนลองไปส่องที่รูปกันได้เลย นอกจาก สาวหนิงแล้วยังมีความน่ารักของน้องณิรินลูกสาวคนสวยให้ได้ส่องกันอีกด้วย และเชื่อว่าอีกหน่อยน้องณิรินต้องชอบเล่นโยคะและชอบออกกำลังกายตามรอยคุณแม่อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ก็กลายเป็นคนดังตามคุณแม่ไปแล้ว

รูปถ่ายต้นฉบับ: IG @ningpanita 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements