หนุ่มๆ ผิดหวัง! 5 ดาราสาว Say NO Bikini ซัมเมอร์นี้คงไม่ได้เห็น

ซัมเมอร์แบบนี้ความคิดแว๊บแรกคงไม่พ้น เที่ยวทะเล ท้าลมร้อน พร้อมสีสันแห่งความสุขให้หนุ่มๆ ชื่นใจ คือการได้ดูแฟชั่น “Sexy Bikini”  จากนักแสดงดาราหรือนักน้องที่หันมาอวดหุ่นแซ่บถ่ายแฟชั่นบิกินี่กันเป็นประจำทุกปี  เรียกว่าดารานักแสดงที่มาถ่ายก็แฮปปี้อวดหุ่นเซ็กซี่ รับทรัพย์กันไป ส่วนแฟนคลับที่ติดตามผลงานก็ฟินไปกับลุคแซ่บๆ ของดารา

 

แต่ก็ยังมีดาราสาวบางคน ที่หนุ่มๆ ลุ้นแทบตายก็ยังไม่ทีท่าว่าจะ Say Yes ออกมาถ่ายให้ได้ชื่นชมซักที มาดูกันว่าดารานักแสดงสาวที่หนุ่มตั้งตารอแต่ก็ไม่ยอมถ่ายให้เห็นซะที มีใครบ้าง ใช่คนที่คุณคิดหรือเปล่า แล้วเพราะเหตุผลกลใด ทำไมถึงไม่ได้เห็นซะที มาหาคำตอบกันได้เลย

 

เบลล่า ราณี : ครอบครัวไฟแดง-ขออยู่สายแบ๊วดีกว่า

ปล่อยให้แฟนคลับแอบลุ้นจนตัวเกร็งว่าจะได้เห็น สาว “เบลล่า” ราณี ในลุคเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้กันหรือไม่ ก่อนจะดับฝันเมื่อนางเอกสาวหน้าแบ๊วรายนี้ ออกมาเผยว่าช่วงนี้มีเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย คุมอาหาร ไม่ได้คิดเตรียมจะถ่ายเซ็กซี่แน่นนอน เพราะทางครอบครัวไฟแดง ยังไม่อนุมัติ แถมเจ้าตัวยังออกตัวว่าไม่ใช่แนวเซ็กซี่ ขอเป็นสายแบ๊วไปจะดีกว่า เป็นอันจบข่าวซัมเมอร์นี้หมดหวังเห็นสาวเบลล่าในลุคเซ็กซี่แน่นอน แต่ยังพอได้เห็นบ้างจากภาพในไอจีส่วนตัวที่สาวเบลล่าไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งเป็นการถ่ายกันเอง ไม่ได้ขึ้นปกแมกกาซีน ไปแอบส่องมา ถึงจะถ่ายเล่นก็เซ็กซี่ขี้เล่นไม่เบานะสาวเบลล่า

bella2
bella1

CR. : IG เบลล่า ราณี

 

 

คิมเบอร์ลี่: ถ่ายหวือหวา… ไม่ใช่แนวถนัดของคิม

อีกหนึ่งสาวสวยที่ดับฝันหนุ่มๆ ให้มืดมิดดับสนิท เมื่อสาวคิมเชิ่ดใส่ ไม่ขอรับงานถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ บอกไม่ใช่แนวถนัดที่จะมาใส่บิกินี่ถ่ายจริงจัง จะมีบ้างก็ใส่ตอนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ  อีกเสียงที่คอนเฟิร์มแน่นหนักว่า โน บิกินี่แน่นอน มาจากคนรู้ใจ หนุ่มหมาก ปริญ ที่ออกมานั่งยันนอนยันว่ายังไง๋ ยังไง สาวคิมก็ไม่ขอรับงานแนวนี้ ลุคใสๆ ดีกว่า FC เข้าใจตรงกันนะ ว่าสาวคิมเซย์โนแน่ แต่แค่ที่ FC เห็นสาวคิมในชุดบิกินี่บนไอจีส่วนตัวของนาง แค่นี้ก็ทำเอา FC ปลื้มปริ่มแล้วล่ะคะ

kim3kim1

 

CR. IG คิมเบอร์รี่

 

มิ้นต์ ชาลิดา : เซ็กซี่แบบเซฟๆ

สาวหน้าหวาน แถมยังออกแนวน่ารักเป็นสาวคิขุ จะให้เปลี่ยนแนวมาเซ็กซี่ บิกินี่ ผ้า 2 ชิ้น ก็คงไม่ใช่ เต็มที่สุดก็ถ่ายแบบเบาๆ ริมทะเล ถึงจะใส่ชุดบิกินี่ ก็ยังมีกางเกงขาสั้น เสื้อคลุม แบบเซฟๆ ในลุคที่ยังน่ารัก เพราะทุกอย่างต้องผ่านสายตาผู้ใหญ่หมด งานนี้หนุ่มๆ ยังคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน

Advertisements

mint1

mint2

CR. มิ้นต์ ชาลิดา

 

ใหม่ ดาวิกา : ยังไม่พร้อม ขอสวย หุ่นดีกว่านี้ก่อน

นางเอกพันล้านที่ถูกจับตาว่าน่าจะได้เห็นเธอในแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่บ้าง แต่ก็เงียบสนิท ยังไม่มีวี่แวว  ที่ผ่านมาได้มีการโพสต์รูปชุดว่ายน้ำใน IG ให้หนุ่มๆ ได้ใจสั่น แต่เจ้าตัวรีบออกตัวเบรกเอี๊ยด บอกขอใส่เวลาไป­เที่ยวทะเลอย่างเดียว จะให้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่สร้างก­ระแสฮือฮา ใหม่ ดาวิกา ยังไม่พร้อมจริงๆ  แถมเจ้าตัวยังบอกยังไม่ถึงเวลา อยากให้สวย หุ่นดี มีความพร้อมมากกว่านี้ก่อน….ตอบแบบนี้หนุ่มๆ แฟนคลับสาวใหม่ก็ยังพอมีหวังนะซิ?

mai1

mai2

CR. ใหม่ ดาวิกา

 

ญาญ่า อุรัสยา : ยังเด็ก ขอสวยใส ลุคน่ารักไปก่อน

ถึงแม้จะมีผลงานละคร โฆษณา และถ่ายแบบมากมาย แต่พอเป็นเรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่ ดูเหมือนไม่ค่อยจะมีหวัง เพราะดาราสาวน่ารักอย่างญาญ่า เคยได้ให้สัมภาษณ์พร้อมพี่ณเดชน์ว่า ถ่ายแล้วสงสารคนดูมากกว่า และด้วยอายุคงยังไม่ถึงเวลา ใส่เสื้อผ้าสวยๆ น่ารักๆ ไปก่อน แปลว่าซัมเมอร์นี้ยังไม่มีแน่นอน แต่พอโตขึ้นกว่านี้ ก็ไม่แน่! แฟนคลับคงต้องรอลุ้นกันต่อไป


yaya3

18ญาญ่า

CR. ญาญ่า

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements