หนุ่ม-ศรรามเผยภาพประทับใจ นิโคล ดูแลคุณแม่มยุรีถึงบ้าน ได้ใจไปเต็มๆ

เรียกว่าสร้างเซอร์ไพสซ์กันทั้งวงการระลอกใหญ่ สำหรับคู่รักคู่ใหม่อย่าง หนุ่ม-ศรราม กับสาวนิโคล เทริโอ้ เพราะคู่นี้จะว่าไปก็อายุอานามไม่ใช้น้อยๆ แถมเป็นนักร้องยุค 90 เหมือนกัน เป็นเพื่อนและวนเวียนเจอะเจอกันมาเป็น 20 ปี แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่แม้แต่จะมีข่าวด้วยกัน ไม่เคยแม้แต่จะร่วมงานกันด้วยซ้ำ จนล่าสุดหนุ่มได้ไปกำกับเอ็มวีเพลงใหม่ให้สาวนิโคล ทั้งคู่จึงได้พูดคุยและเปิดใจที่จะเรียนรู้กันในที่สุด

ศรราม-นิโคล

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า หนุ่ม เป็นคนที่รักครอบครัว รักคุณแม่มยุรี และป๋าเดียร์ เป็นอย่างมาก แถมหนุ่มยังแสดงออกแบบชัดเจนว่าชีวิตของเค้าไม่ว่าอย่างไรแล้วคุณพ่อคุณแม่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่ นายหนุ่ม เปิดใจให้สาวนิโคลมากขึ้น เพราะความรักครอบครัวเหมือนกันนี้เอง จึงทำให้ทั้งสองคนจูนกันติดได้อย่างง่ายดาย

นิโคล ดูแลคุณแม่มยุรี

ล่าสุด หนุ่ม ได้เผยภาพน่าประทับใจที่ สาวนิโคล ไปหาคุณแม่มยุรี ที่บ้าน พร้อมอาหารกับข้าวเซ็ทใหญ่ เห็นแล้วก็รู้เลยว่าสาวนิโคลเข้ากับคุณแม่มยุรีได้ดีอย่างแน่นอน และคาดว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องถึงขั้นแต่งงานแน่นอน เพราะนายหนุ่มได้เปรยออกมาแล้วว่า อยากจะแต่งแย้วววว เอ้ารุ่นใหญ่ไฟกระพริบขนาดนี้แล้วจะไปมัวโอ้เอ้ทำไม แต่งฟ้าแลบไปเลยจ้า

Advertisements

นิโคล ทิกเกอร์ ศรราม

นิโคล เทริโอ

ศรราม

Cr. IG@sornram_theappitak , nicolenicole23

Advertisements

Advertisements

Advertisements