#หน้ากากสามีตัวจริง 10 หน้ากากนักร้องทำสาวอกเดาะ หัวใจมีไว้รักเมียจ๋าคนเดียว

ว่าด้วยเรื่องหน้ากากสามีแห่งชาติ ที่นอกจากจะมีทรงพลังด้วยเสียง พลังของหน้าตายังทรงอิทธิพลจนทำเอาแฟนคลับตามกรี๊ดจนสลบกันได้ทุกซีซั่น แต่ๆๆๆ หลายคนต้องฝันสลาย โดยเฉพาะหน้ากากสามีทั้ง 10 นี้ ที่มีหัวใจไว้เพื่อศรีภรรยาแต่เพียงคนเดียวเท่านั้น!

 

1.ทอม Room39

แชมป์ซีซั่นแรกที่จุดกระแสตะมุตะมิไปทั่วบ้านทั่งเมือง ทอม Room29 ที่ทำเอาสาวๆ หัวใจสลายตายกันไปอีกรอบ เพราะฮีมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแล้วอ่ะจ่ะ แถมเพิ่งสุขสันต์อวดวันครบรอบแต่งงาน 3 ปีไปไม่นานมานี้ มองบน มองล่าง ร้องไห้ในใจ ฮึ่ยยย! ไปต่อค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tom_reckless, อินสตาแกรม

 

2.เอ๊ะ จิรากรณ์

ครอบครัวเดียวกันจากซีซั่นแรก ภายใต้เสียงอันทรงพลังของหน้ากากอีกา คือสุภาพบุรุษนามว่า เอ๊ะ จิรากรณ์ นี่แหละค่า แถมควบหน้าที่คุณพ่อลูกสาม เป็นโซ่ทองคล้องใจกับภรรยาคนสวย อย่างสาวชมพู่ บอกเลยว่ายิ่งนานยิ่งรักอ่ะคนนี้ ไม่เชื่อไปส่องโมเมนต์โซสวีตในไอจีพี่แกได้ ฮิ้ววว

© รูปต้นฉบับ: aejirakorn, อินสตาแกรม

 

3.เนม ปราการ

ต่อกันที่หน้ากากซามูไร ที่เพิ่งประกาศเซอร์ไพรส์คนทั้งประเทศว่ากำลังจะมีเบบี๋กับศรีภรรยาแล้วอ่ะจ่ะ หลังคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาด ยิ่งเข้าไปส่องในไอจีก็จะเห็นแต่รูปคู่ฟินๆ แบบว่าตัวติดกันเว่อๆ อ่ะ อยากเห็นหน้าสมาชิกใหม่เร็วๆ เลยแบบนี้

© รูปต้นฉบับ: nameraiva, อินสตาแกรม

 

4.ตู่ ภพธร

รักกันฉ่ำๆ ตลอดเวลาคงไม่พ้นคู่นี้เค้าหรอกค่า ตั้งแต่เปิดตัวว่ามีคนรู้ใจอยู่นอกวงการ จนวันแต่งงานเมื่อหลายปีก่อน ทำเอาสาวๆ อกหักน้ำตานองกันไปค่อนประเทศ สำหรับพี่ตู่ ภพธร หรือหน้ากากเจ้าชายกบ ที่นอกจากจะมีเสน่ห์ที่เสียงแล้ว ความน่าหลงใหลก็อยู่ที่ความโรแมนติกนู่นนี่นั่นตามแบบธรรมชาติของฮีเค้าแหละค่า ล่าสุดก็เพิ่งมีสมาชิกตัวน้อยชื่อ น้องริสา เดาว่าแฟนคลับตามเอ็นดูอยู่ไม่ห่างแน่ๆ เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: 2popetorn, อินสตาแกรม

 

5.สแตมป์ อภิวัฒน์

หน้ากากเข็มทิศหรือ แสตมป์ อภิวัฒน์ แต่งงานมาสักพักก็ยังไม่มีเบบี๋กับเขาสักที แต่ความรักดีๆ ยังมีออกมาหยอดหวานใจสาวนิวร์กันอยู่เรื่อยๆ นะจ้ะ แถมไม่นานมานี้ก็เพิ่งโพส Anniversary 3 ปีไปหมาดๆ โอ๋ๆๆๆ ไม่ร้องไห้กันน้าเด็กๆ ฮือออ..

© รูปต้นฉบับ: stampapiwat, อินสตาแกรม

 

6.บอย พีชเมกเกอร์

แชมป์รายการในซีซั่น 3 อย่างหน้ากากหนอนชาเขียว อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ทำให้คนคลิกเข้ามาฟังเสียงร้องอันทรงพลังทะลุหลักล้านไปได้ เมื่อถอดหน้ากากออกมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็นพี่บอย พีชเมกเกอร์นี่ไง ที่เป็นหวานใจของสาวเจี๊ยบมานานกว่า 13 ปี แต่ตอนนี้ตกอยู่ในฐานะสามีภรรยาป้ายแดงไปแล้วจ้า ยินดีย้อนหลังอีกครั้งนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: boypeace, อินสตาแกรม

 

7.โอม cocktail

หลังอวยพรวันครบรอบ 6 ปีกับหวานใจคนดีแบบหว้านหวานนนนนไปสักพัก พระโอมก็ตัดสินใจเข้าพิธีบวชครั้งที่ 2 อีกครั้ง เพราะต้องการศึกษาพระธรรม ละจากทางโลภอย่างที่ได้เคยเปรยๆ เอาไว้ เมื่อย้อนกลับไปครั้งตอนอยู่ภายใต้หน้ากากหอยนางรมนั้น ผู้ชายคนนี้ก็สร้างปรากฏการณ์ขึ้นชาร์จอันดับ 1 ของโลกที่คนเข้ามาชมคลิปมากที่สุดมาแล้ว สุดทุกด้านเต็มที่ทุกอย่างจริงๆ ค่ะ สุดยอดดด!

© รูปต้นฉบับ: ohmhar, อินสตาแกรม

 

8.ตุ้ย ธีรภัทร์

ขาเตียงยังแข็งแถมกระแสความแรงก็ดีไม่มีตกไปอีก สำหรับพระเอกตลอดกาล ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่สร้างปรากฏการณ์อื้ออึงจากการร้องเพลงภายใต้หน้ากากสิงโตมาแล้ว แถมทำเอาเสียงกรี๊ดแทบแตกเพราะความพี่ตุ้ย ความเสียงเพราะ ความเซอร์ไพรส์ต่างๆ ดีย์ตลอดกาลจริงๆ ค่ะพี่จ๋า

© รูปต้นฉบับ: tuipptitan, อินสตาแกรม

 

9.เจมส์ เรืองศักดิ์

หวานๆ สีชมพูกันมาอีกคู่ค่ะคุณขา สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ระหว่างพี่เจมส์ เรืองศักดิ์ หน้ากากอัศวิน กับภรรยาคนสวยอย่างครูก้อย ที่ในชีวิตจริงประหนึ่งคู่แม้เจ้าชายเจ้าหญิงกันไปอีก ทั้งหมั่นหยอด หมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกัน ขยันทำซึ้งจนคิดว่านี่จีบกันใหม่ๆ รึเปล่า แซวน้า.. ยังไงๆ ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้น้องเมดาก่อนเลยนะคะ รอๆๆๆ

© รูปต้นฉบับ: jamesruangsak, อินสตาแกรม

 

10.ลิฟท์ สุพจน์

ถอดเขี้ยว ถอดเล็บมานานหลายปี ตั้งแต่มีครอบครัวดี๊ดีและอบอุ่นสุดๆ มากเลยค่า สำหรับหน้ากากขนุน หรือลิฟท์ สุพจน์ ศิลปินวัยรุ่นตัวเป้งแห่งยุค 90 ที่แม้จะมีลูกสาวตัวน้อยหน้าสวยกับสาวหญิง ภรรยาคนสวยมานานหลายปี แต่ดีกรีความหวานก็ไม่มีดร็อปลงเลยอ่ะค่ะ ไปไหนไปด้วยแล้วก็กอด น่าร้ากกกกกๆ อ่ะ

© รูปต้นฉบับ: liftaha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ออร่าเจ้าสาวมีอยู่จริง! ย้อนดู 4 ดาราออร่าจับ สวยสะพรั่งก่อนวันแต่งงาน

>> 14 ปีที่รอคอย! “บอย-เจี๊ยบ” จับมือฝ่าอุปสรรค เข้าพิธีแต่งงานสุดหวานชื่น

Advertisements

Advertisements

Advertisements