ไม่เสียเซลฟ์ “หมาก” แจงดราม่า เหตุหน้าเปลี่ยนจนเหมือนหุ่นขี้ผึ้ง

ผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่จริงๆ ค่ะ สำหรับงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 FANTASTIC 3” แต่ดูท่าประเด็นเรื่องภาพของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” จะไม่จบง่ายๆ เพราะมีภาพหนึ่งที่โครงหน้าของหนุ่มหมากดูแปลกไปอย่างเห็นได้ชัดจนหลายคนบอกว่าเหมือนหุ่นขี้ผึ้ง ทำเอาชาวเน็ตเมาท์กันให้ว่อนว่าหมากไปทำอะไรกับหน้ามาหรือเปล่าถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้

งานนี้คนแรกที่ออกมาชี้แจงเรื่องหน้าตาของนักแสดงหนุ่มก็คือคุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ที่โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มหมากพร้อมแคปชั่นเด็ดๆ ว่า “หน้าเปลี่ยนตรงไหน ก็หล่อเหมือนเดิม”

ส่วนเจ้าตัว พอรู้กระแสว่าโดนเมาท์เรื่องอัปหน้า ก็ออกมาโพสต์ภาพตัวเองหัวเราะร่าเหมือนต้องการจะสื่อว่าเห็นเป็นเรื่องขำๆ โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่าหน้าตาของหนุ่มหมากยังคงหล่อเหลาไม่เปลี่ยน

Advertisements

ล่าสุดหมากก็ได้ชี้แจงสาเหตุที่ทำให้โครงหน้าเปลี่ยนไปอย่างที่เห็นกันในภาพเจ้าปัญหาแล้วว่าตนเป็นคนบอกให้ช่างแต่งหน้าเฉดดิ้งแบบนี้เอง แล้วก็โอเคกับหน้าของตัวเองในวันนั้นมาก ส่วนตัวไม่เสียเซลฟ์ มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่าเพราะตอนอ้วนก็โดนหาว่าไม่ดูแลตัวเอง พอผอมก็มีคนบอกว่าไปทำหน้า ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ก็แล้วแต่คนจะคิด ส่วนหวานใจ สาวคิมเบอร์ลี่ก็บอกว่ารูปอื่นปกติมาก มีแค่รูปนั้นที่เหมือนทำหน้า ในห้องแต่งหน้าก็ปกติ มีแต่คนชมว่าหล่อด้วย

ได้ยินแบบนี้แฟนๆ ก็สบายใจได้เลยว่าหมากไม่ได้ไปอัปหน้าตามข่าวลือ และยังหล่อใสเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ

รูปภาพ: tu_piyawadee, mark_prin, kimmy_kimberley, sanook

Advertisements

Advertisements

Advertisements