มืออาชีพพอ “หยาดทิพย์” ชี้แจงไม่ใช่นักแสดงเลิฟซีนนอกบท จนพระเอกผวา

เป็นประเด็นให้ขาเผือกต้องขบคิดกันวุ่นวายเลยทีเดียวเมื่อมีข่าวเมาท์ลือแรงจากเพจดังให้ข้อมูลจากกองละครเรื่องหนึ่งว่า มีนักแสดงสาวรายหนึ่งเล่นเลิฟซีนกับพระเอกขาวโอโม่ที่มีภรรยาแล้ว แบบถึงอกถึงใจ จนฝ่ายพระเอกถึงกับหวาดผวา ซึ่งขาเมาท์ต่างก็มีความคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ซึ่งหวยก็มาออกที่สาว “หยาด หยาดทิพย์” เพราะประจบเหมาะกับละครที่สาวหยาดเล่นนั้นกำลังออนแอร์ และในละครก็มีฉากเลิฟซีนอย่างดุเดือดอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่มีการคาดเดาจากชาวเน็ตจนมาลงที่สาวหยาด ก็สร้างความไม่สบายใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก เพราะเรื่องเมาท์ชักจะบานปลาย เรื่องนี้สาวหยาดเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทันที โดยสาวหยาดได้โพสต์แคปชั่นว่า

 

 

View this post on Instagram

 

จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปีพยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิท ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ

A post shared by YT🌷 (@yardthip) on

“จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปีพยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิท ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ”

Advertisements

ซึ่งหลังจากที่สาวหยาดได้ลงโพสต์นี้ออกไปก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวหยาดกันอย่างมากมาย เรียกว่าเคลียร์จัดชัดเจน ในม้วนเดียว สมกับเป็นสาวหยาด ข่าวเมาท์ก็คือข่าวเมาท์ เดาถ้าไม่ใช่คนทำจริง ฝ่ายที่ถูกกล่าวหาเขาก็จะเสียาย ยังไงก็ฝากขาเมาท์ทั้งหลายใช้วิจารณญาณกันสักนิด ถ้าเกิดฝ่ายที่ถูกเมาท์เข้าเอาเรื่องขึ้นมา จะเสียทั้งเงิน ทั้งเวลากันนะจ๊ะ ด้วยความหวังดีจ้า

 

 

 

รูปภาพต้นฉบับ IG @yardthip

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements