5 อันดับ “ความหล่อในวงการ” ที่พวกเขาอาจ “ไม่ได้ตั้งใจให้สาวกรี๊ด!”

ถึงจะเป็นเทยเกย์เก้งกวางในวงการบันเทิงไทย แต่เชื่อว่าก็มีสาวๆ หลายคนที่เข้าไปส่องไอจีของพวกเขาแล้วรู้สึกเขินกับบางรูป เพราะบางมุมก็ดูแมน ดูหล่อ จนแอบภาวนาให้พวกเขากลับมาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่ถึงจะเป็นไปไม่ได้ ก็ขอกรี๊ดกับภาพหล่อที่พวกเขาอาจไม่ได้ตั้งใจให้สาวกรี๊ดหน่อยก็แล้วกัน

 

1.ป๋อมแป๋ม


© รูปต้นฉบับ: theniti, อินสตาแกรม

เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วในวงการบันเทิง เพราะเรามักจะเห็นป๋อมแป๋ม บ่อยๆ ไม่ว่าจะในฐานะนักแสดง พิธีกร โปรดิวเซอร์ แต่ตอนนี้สาวๆ ดันมากรี๊ดให้กับความหล่อของเขาในช่วงหลังๆ นี่ที่ลงภาพแต่ละทีทำเอาอยากให้กลับใจกันเลยทีเดียว

 

2.ดีเจมะตูม


© รูปต้นฉบับ: dj_matoom, อินสตาแกรม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หน้าตาดี ไหนจะส่วนสูง โปรไฟล์ที่เลิศเลอเพอร์เฟ็กต์ สำหรับดีเจมะตูม ที่ตอนนี้โดดมาดูงานด้านการบริหารอาหารเสริมของตัวเอง ก็ยิ่งดูดีขึ้นไปอี้ก แถมรูปที่ลงแต่ละทีก็เหมือนหนุ่มเกาหลีไปอีก แอบใจสั่นเบาๆ

 

3.อ๊อฟ ปองศักดิ์


© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

Advertisements

ถึงจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน และลงภาพคู่กับแฟนบ่อยมากกก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าก่อนหน้าที่หนุ่มอ๊อฟ จะ come out ออกมา ก็มีสาวๆ กรี๊ดให้กับความหล่อของเขาเยอะมากกก ยิ่งเป็นนักร้องด้วยแล้ว สาวกรี๊ดเยอะเว่อร์

 

4.ดีเจอ๋อง


© รูปต้นฉบับ: djoung, อินสตาแกรม

สำหรับหนุ่มอ๋อง ก็เคยเป็นนักร้องวงมะลิ มาก่อน บอกเลยว่าช่วงนั้นเขาฮอตมาก ด้วยหน้าตาที่ดูคมเข้ม ไหนจะไว้หนวด ไว้เคราอีกต่างหาก ทำเอาสาวๆ ที่ชอบหนุ่มเซอร์ใจละลายเป็นแถบ แต่ในที่สุดก็ต้องน้ำตาตกในเบาๆ เพราะเจ้าตัวไม่ได้ชอบผู้หญิงนะจ๊ะ

 

5.วู้ดดี้


© รูปต้นฉบับ: woodytalk, อินสตาแกรม

พิธีกรฝีปากกล้าและเก่งไปทุกเรื่องอย่างวู้ดดี้ เองก็เป็นอีกหนุ่มที่เปิดเผยว่ามีคนรักเป็นผู้ชาย ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มวู้ดดี้ก็เป็นไอดอลในการลดน้ำหนักจนหล่อ รูปร่างดี จนสาวๆ แอบใจเต้นไปเบาๆ เหมือนกันนะเนี่ย

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements