ล้ำค่าเหมือนเฟอร์รารี่ ‘หวาย’ ปลื้ม ‘มิโน’ หยอดหวาน งามเหมือนซูเปอร์คาร์

ยิ่งโตยิ่งแซ่บจริงๆ สำหรับนักร้องสาวยุคปี 2000 อย่าง ‘หวาย ปัญญริสา’ ซึ่งความแซ่บของเธอก็ไต่ระดับจากที่ดูน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นเธอก็เริ่มมีลุคที่ดูแซ่บขึ้นตาม หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ‘มิโน’ นานถึง 4 ปี ซึ่งนอกเหนือจากความหวานที่เห็นกันบ่อยๆ แล้ว วันนี้ ‘หวาย’ ก็มีเรื่องราวดีๆ ของแฟนหนุ่มที่ให้อิสระกับเธอทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องแต่งตัวที่เธอเป็นอยู่

เมื่อเปิดอินสตาแกรมของ ‘หวาย ปัญญริสา’ ก็ต้องรีบกดไลก์รัวๆ เลยคร่าาา เพราะรูปและแคปชั่นที่โพสต์บอกได้คำเดียวว่าทั้งแซ่บและให้ข้อคิดดีๆ มาก เริ่มจากชุดสีแดงแหวกอกลึกที่เธอใส่ และแคปชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวดีๆ ของแฟนหนุ่มเป็นภาษาอังกฤษแปลคร่าวๆ ได้ว่า

“แฟนของหวายบอกว่า หวายจะแต่งตัวยังไงก็ได้ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของหวาย เขาอยากให้หวายมีความสุข และเมื่อคนอื่นได้เห็นว่าแฟนของเขาสวยมากแค่ไหน เขาเปรียบกับหวายเหมือนรถเฟอร์รารี่ ถ้าเขาได้ครอบครองสิ่งงดงามและล้ำค่า จะเก็บไว้ดูคนเดียวเพื่ออะไร ทำไมไม่เอามันออกมาให้คนอื่นได้เห็น ..หวายนั่งนึกๆ แล้วว่าเราโชคดีแค่ไหน ไม่ใช่ว่าได้เป็นเฟอร์รารี แต่โชคดีที่เรางดงามและล้ำค่าต่างหาก โอ้ยยยยย นี่ไม่ได้พูดเล่นนะ เขายังทำให้เขินได้ตลอดเวลาเลย”

นี่แหละนะ หนุ่มสาวยุค Gen Y กล้าคิด กล้าแสดงออก เห็นแบบนี้ก็อดอิจฉาสาวหวายไม่ได้เลยจริงๆ ที่มีแฟนเข้าใจกันและกันตอดเวลา โดยเฉพาะการให้อิสระการแต่งตัวได้อย่างเต็มที่

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แค่ขยับก็โดนสับ! 5 สาวคนดังโดนว่าตลอด ทำอะไรก็ผิดไปโหม้ดดด!!

>> ‘หวาย ปัญญริสา’ หน้าใหม่ มุมกล้อง หรือแต่งรูป? ทำไมน่ารักขนาดนี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements