หลบฝุ่นมลพิษกรุงเทพฯ ไปขอซบอกล่ำๆ 5 ดาราหนุ่มวัยกรุบกริบบ้างดีกว่า

เริ่มต้นปีดูสิ่งที่บันเทิงเริงใจกันดีกว่าค่ะ เป็นกล้ามแน่นๆ ซิกแพกเน้นๆ อกล่ำๆ ของดาราหนุ่มวัยกระเตาะ ดูเหมือนจะเหมาะสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่กันนะคะ UndubZapp ก็ขอคัดมาเฉพาะของเกรด A ระดับพรีเมี่ยมมาเท่านั้น ถือซะว่าเป็นของขวัญปีใหม่จากใจเราก็ได้ อยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่า 5 หนุ่มกรุบกริบนั้นจะมีใครกันบ้างนะ ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. บลิว วรพล จินตโกศล

เริ่มกันดาราหนุ่มคลื่นลูกใหม่ช่อง 7 บลิว วรพล ที่แจ้งเกิดจากบททันพันธุ์ตอนเด็ก จากละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน จากนั้นชื่อของบลิวก็เคยเป็นที่กล่าวถึงในฐานะนักแสดงดาวรุ่งช่อง 7 ค่ะ ใครที่กดติดตาม IG ของหนุ่มบลิวอยู่คงจะเห็นด้วยแน่ๆ ว่าอนาคตของเด็กหนุ่มคนนี้ต้องไกลแน่ๆ ก็เพราะหนุ่มคนนี้มีของดีติดตัวมา จะอะไรซะอีก ถ้าไม่ใช่กล้ามแน่นๆ และแผงอกที่สาวไหนได้เห็นเป็นต้องละเมอถึงแน่ๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: blewworaphon_, อินสตาแกรม

 

2. กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์

คงจะจำหนุ่มกั้งสุดหล่อคนนี้กันได้ แต่อาจจะไม่คุ้นชื่อนัก เพราะหนุ่มกั้งได้เปลี่ยนชื่อเดิมคือ วรกร มาเป็น กรณ์ หลังจากที่หนุ่มกั้งสึกออกมานั่นเองค่ะ ถึงแม้จะเปลี่ยนชื่อไปแต่ทุกอย่างของหนุ่มกั้งยังคงเดิมนะคะ ไม่เชื่อลองส่องภาพเซตนี้กันดูก็ได้ จะเห็นว่า กล้ามแน่นๆ ของหนุ่มกั้งก็ยังอยู่ แผงอกแน่นๆ ของพ่อหนุ่มก็ยังมี เรียกว่าทุกอย่างที่เป็นของหนุ่มกั้งยังคงมีอยู่ แต่ดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นซะด้วยซ้ำค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kangkorns, อินสตาแกรม

 

3. ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต

แจ้งเกิดจากละครเรื่องดัง เลือดข้นคนจาง ที่ทำเอาสาวๆ ไทยครึ่งค่อนประเทศตามหาคนชื่อ ฉี กันเป็นแถว จะไม่ให้ตามหาอาฉีได้อย่างไรคะ ก็ ไอซ์ พาริส งานดีเกรด A ซะขนาดนี้ จะร้องเพลงก็ได้ เล่นดนตรีก็เป็น แสดงละครก็ไม่ได้ขี้เหร่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็ต้องแผงอกกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ นั่น ที่สาวๆ ต่างต้องยกนิ้วโป้งให้ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขอติดป้ายจองหนุ่มคนนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: icepariss, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. เด่นคุณ งามเนตร

งานไฮเอนอีกแล้วค่ะ สำหรับภาพนี้ของ เด่นคุณ ดาราหนุ่มหุ่นดีคนนี้ ที่ลง IG ทีไร IG แทบจะระเบิดก็พ่อหนุ่มเล่นถอดเสื้อวางมาดทีเผลอซะขนาดนี้ งานนี้ทำเอาหัวใจสาวๆ ค่อนประเทศเต้นไม่เป็นจังหวะ แบบนี้เกิดต้องหามเข้าโรงพยาบาล หนุ่มเด่นคุณจะมาดูใจกันหรือเปล่านะ อันนี้คงต้องถามแฟนสาว แกรนด์ เดอะสตาร์จะดีกว่านะคะ ของของใครใครก็หวง ยิ่งงานดีคุณภาพพรีเมี่ยมแบบนี้ยิ่งต้องหวงค่ะ

© รูปต้นฉบับ: denkhun__ngamnet, อินสตาแกรม

 

5. เกี๊ยก วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ

ปิดท้ายกันที่หนุ่มหน้าใส เกี๊ยก วัทธิกร ที่แจ้งเกิดจาก เลือดรักทระนง และMr.Merman แฟนฉันเป็นเงือกของช่อง 3 ค่ะ หนุ่มน้อยที่จบการศึกษาจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล โปรไฟล์ดีแบบนี้ ขอกระซิบดังๆ ว่างานกล้ามก็ดีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยค่ะ ดูภาพนี้ที่หนุ่มเกี๊ยกลง IG ซะก่อน จะเห็นได้ว่าทางเราไม่ได้พูดเกินความจริงเลยแม้แต่นิดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kiakk, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> “รอยสักมังกร” 4 คนดัง สักเทพเจ้าแห่งความสุข สัญลักษณ์แห่งพลัง และอำนาจ!

>> ฮอตส่งท้ายปี 2561 กับแผงอกสุดแซ่บ 5 ดาราคนดังชาย

Advertisements

Advertisements

Advertisements