‘ออม สุชาร์’ เปิดใจครั้งแรกหลังคบ ‘แอมป์ พิธาน’ ฟุ้งความรักทำให้เราโตขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่น่ารักอีกคู่หนึ่ง ที่คบกันมาก็นานพอสมควร ตั้งแต่เปิดตัวก็คอยดูแลกันอย่างสม่ำเสมอ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสายแบ๊ว ‘ออม สุชาร์’ กับไฮโซนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ‘แอมป์ พิธาน’ ที่เรียกว่าความรักครั้งนี้กำลังเป็นสีชมพู ซึ่งจะหวานโชว์อยู่บ่อยๆ เห็นได้จากภาพคู่ที่ตัวติดหนึบ ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด เรียกได้ว่าแฮปปี้สุดๆ จนหลายคนก็ต่างเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีในเร็ววัน

คบกันมานานและหวานขนาดนี้ แต่เราก็ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งมากนัก วันนี้สาวออม ได้มีโอกาส มาเล่าถึงเรื่องของความรักที่ทำให้เธอได้เติบโตขึ้น ไม่คาดหวังมากขึ้น กับความรักครั้งนี้ เธอมองเพียงว่า เพียงแค่ให้คนสองคนสบายใจที่จะอยู่ด้วยกัน เติมความสุขให้แก่กัน เป็นความสุขที่เรียบง่าย เท่านี้ก็เพียงพอ

หากถามว่าโตขึ้นมุมมองความรักเปลี่ยนบ้างไหม? สาวออมตอบด้วยรอยยิ้ม “จริงๆ มองความรักเปลี่ยนทุกๆ หนึ่งปี หรือสองปีสามปีเลยค่ะ อย่างเด็กๆ เราจะมีความรักอีกแบบนึง ต้องการไปอีกแบบนึง ต้องการความรักความเอาใจใส่ พอเราโตขึ้นก็จะรู้สึกอีกแบบนึง เราจะเริ่มเข้าใจมากขึ้นว่ามันคืออะไร บางทีเราคาดหวังมากเกินไป มันดูไม่น่ารัก ดูเอาแต่ใจ ความรักในสมัยก่อนๆ ของเราจะเป็นคล้ายแบบนั้น” เมื่อได้เปิดใจอย่างหมดเปลือก สาวออมยังกล่าวต่อว่า ความรักครั้งนี้มันเป็นอะไรเติมเต็มความรู้สึก ทำให้หายเหนื่อย มีแต่สิ่งดีๆ ความรักที่แท้จริงมันต้องมีแต่สิ่งดีๆ เติมเต็มให้กัน ทุกวันนี้ก็แฮปปี้มาก แต่ไม่ได้เว่อร์หวือหวาอะไร เป็นไปแบบพอดีๆ

ฟังเพียงเท่านี้ก็รู้แล้วค่ะ ว่าทำไมความรักทั้งสองคน ถึงดำเนินความสัมพันธ์มาได้อย่างดี และราบรื่น ก็เพราะว่าเขาทั้งสองมีมุมมองความรักที่ใกล้เคียงกัน รักในความเรียบง่ายของกันและกัน จะสังเกตได้จากที่หนุ่มแอมป์ได้เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสาวออม

“ออมเป็นคนง่ายๆ ใช้ชีวิตเรียบง่าย และไม่มีพิธีรีตองเหมือนผม เราเลยเข้ากันได้ดี เรื่องกินผมอาจจะเป็นคนที่กินง่ายมาก เมนูโปรดผมคือ ก๋วยเตี๋ยว ร้านอร่อยริมทางผมไม่เกี่ยง แต่ถ้าไปดินเนอร์ 5 คอร์ส เสิร์ฟกัน 4-5 ชั่วโมง ผมไม่ค่อยชอบเสียเวลาแบบนั้น”

ทุกครั้งที่มีความรัก ผมอยากให้มันเวิร์ก ผมไม่ชอบมากๆ กับคำพูดที่ว่า “คบดาราเป็นของเล่น” เพราะสำหรับผม จะยากดีมีจน สวยไม่สวย หรืออาชีพอะไร ทุกคนมีหัวใจ มีความรู้สึกเหมือนกันแหละ ไม่มีใครอยากเป็นของเล่น หรือตัวสำรองของใคร

แต่การคบหากันก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องลงเอยด้วยการแต่งงานทุกคู่ ระหว่างทางมีรายละเอียดปลีกย่อยของคนสองคน อีกหลายอย่างว่าเราเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าต้องใช้ชีวิตด้วยกันไปตลอด ฉะนั้นผมพูดได้เต็มปากครับว่าความรักของผมทุกครั้งไม่ใช่การคบฉาบฉวย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใกล้ถึงเวลาบอกความจริง ‘แม่โบว์’ เตรียมอธิบายน้องมะลิ เรื่องพ่อปอ

>> แน่น ขาว จั๊วะ ‘คุณพ่อ หมอโอ๊ค’ อวดหุ่นล่ำ เที่ยวหัวหินกับครอบครัว

Advertisements

Advertisements

Advertisements