อัปเดต 10 อันดับหนังใหม่น่าดู ประจำเดือนกรกฏาคม 2016

อัพเดท หนังเข้าใหม่กรกฏา มาครบทุกแนวตั้งแต่แฟนตาซี หนังผี ทริลเลอร์เขย่าขวัญ ยันการ์ตูนแฟนตาซี ทะลุไปอวกาศ กลับมาที่หนังไทยฟอร์มใหญ่ เรียกได้ว่าต้องวางแผนเช็กรอบให้ดี อยากดูแนวไหน เรื่องอะไร เรามีข้อมูลเบื้องต้นพร้อมข้อมูลเชิงลึกลับเฉพาะ เพื่อกระตุ้นต่อมอยากดูให้รีบควักกระเป๋าตังค์ กดมือถือจองให้ไว แต่ละเรื่องที่แนะนำแซ่บสะเด็ด คัดเน้นเพื่อนักดูหนังทุกเพศ ทุกวัย

 

ลำดับที่ 10

Ghost Busters บริษัทกำจัดผี 3

(เข้าฉาย 14/7/2016)
 หนังภาคต่อระดับตำนานที่แฟนหนังต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แป้ก” แทบจะลบความเป็น Ghost Busters ฉบับดั้งเดิมจนแฟนๆ ไม่ปลื้มอย่างแรง แต่ถ้าใครติดตามมาทุกภาค หรือคนดูใหม่ที่อยากรับประสบการณ์หนังผีสุดฮาวายป่วงก็สมควรเป็นอย่างยิ่งที่จะตีตั๋วเข้าไปดู อย่าเพิ่งตัดสินแค่เพียงตัวอย่าง เพราะมันอาจจะมีอะไรดีมากกว่าที่คิดก็ได้

 

ลำดับที่ 9

ICE AGE 5 ‘Collision Course’

(เข้าฉาย 14/7/2016)
ภาคนี้มาแปลก มีการเพิ่มความเป็นไซไฟอวกาศเข้ามาด้วย กับการผจญภัยฝ่าอุกกาบาตที่เกิดจากความซนปนโง่ของเจ้าสแคร็ทตัวเดิม ที่ภาคนี้เจ้านี่ป่วนอวกาศจนเป็นเรื่องไปหมด อีกหนึ่งการ์ตูนอนิเมชั่นเบาสมองที่ควรชวนครอบครัว ลูกหลาน ไปชมเป็นอย่างยิ่ง

 

ลำดับที่ 8

The Shallow นรกน้ำตื้น

(เข้าฉาย 7/7/2016)
ดูผิวเผินก็เหมือนหนังฉลามดุกินคนธรรมดา แต่ด้วยกระแสจากทั้งคนดูและนักวิจารณ์ทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างกล่าวขานว่า “นี่คือหนังฉลามที่โหดเหี้ยมและดีที่สุดเทียบเท่ากับ JAWS” และจะขึ้นหิ้งเป็นตำนานหนังฉลามที่ดีที่สุดในโลกอีกเรื่องหนึ่ง หนังดีอีกแล้ว!

 

ลำดับที่ 7

The Purge 2016 ปีเลือกตั้งโหด

(เข้าฉาย 7/7/2016)
หนังทริลเลอร์ภาคต่อสุดโหด กับเทศกาลวันชำระบาปที่ทุกคนสามารถฆ่ากันได้โดยถูกกฏหมาย โดยภาคนี้จะเป็นการแก้แค้นของ ชาเลน สว.สาวที่สูญเสียครอบครัวในเหตุการณ์ชำระบาป ต้องการล้มเลิกกฏหมายนี้ เหตุการณ์สุดระทึกเลือดสาดแบบเอาเป็นตายที่จะทำให้คุณผู้ชมลุ้นเกร็งตลอดเรื่อง

 

ลำดับที่ 6

Jason Bourne ยอดจารชนคนอันตราย

(เข้าฉาย 28/7/2016)
Matt Damon กลับมารับบท เจสัน บอร์น อีกครั้ง ภาคนี้จะพูดถึงสงครามโลกไซเบอร์ โดย พอล กรีนกราสส์ ผู้กำกับบอกว่า เราใช้เวลาในการพัฒนาบทและโปรดักชั่นอยู่นานหลายตลบจนได้บทที่ดีที่สุด และแฟนหนังบอนด์จะต้องถูกใจในการ Comeback ของ Matt Damon แน่นอน

 

Advertisements

ลำดับที่ 5

I AM A HERO ข้าคือฮีโร่

(เข้าฉาย 7/7/2016)
จากทั้ง 4 เรื่องที่เข้าวันที่ 7 เดือน 7 I AM A HERO น่าจะอ่อนสุด แต่ที่ไหนได้กระแสหนังจากมังงะเรื่องนี้ จากผู้ชมที่ดูรอบสื่อถึงกับยกนิ้วให้ หนังซอมบี้โหดสุดทาง เลือดคือเลือด หัวแบะคือหัวแบะ แถมเนื้อเรื่องมีความซับซ้อนกว่าหนังซอมบี้ธรรมดา ตัวละครมีปมมีเล่นกับจิตใจ อีกหนีงเรื่องม้ามืดมาแรงและน่าดูสุดๆ

 

ลำดับที่ 4

The BFG ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ

เข้าฉาย 7/7/2016
เปิดอย่างโหดด้วยหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ฝีมือการกำกับโดยพ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด Steven Spielbergs ที่สร้างเสียงปรบมือเกรียวกราวยาวนานมากที่สุดถึง 4 นาที 30 วินาที ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แสดงว่าหนังเรื่องนี้ต้องมีอะไรมากกว่าที่คิดแน่นอน แนะนำสุดๆ แค่เทรลเลอร์ก็น่าดูมว๊ากแล้ว!!

 

ลำดับที่ 3
Star Trek Beyond

(เข้าฉาย 19/7/2016)
ผลงานสร้างชื่ออีกเรื่องของ J.J. Abrams ผู้กำกับ Star Wars 7 ผู้ชุบชีวิตหนังแฟรนไชด์ Star Trek จนโด่งดัง เขาได้หันมาเป็น Producer โดยดึงตัว Justin Lin ผู้กำกับ Fast & Furious เพื่อฉากแอ็คชั่นที่รวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ตอบโจทย์คนดูหนังรุ่นใหม่ รับรองไม่มีผิดหวังจองตั๋วล่วงหน้าได้เลย

 

ลำดับที่ 2

ขุนพันธ์

(เข้าฉาย 14/7/2016)
ในที่สุดก็มีหนังไทยที่ดูเข้าท่าในปีนี้ กับขุนพันธ์ ที่ได้นักแสดงนำฝีมือฉกาจอย่าง อนันดา และน้อย วงพรู ที่แค่ดูตัวอย่างการเฉือดเฉือนบทสนทนาที่ให้อารมณ์เหมือนดูฉาก Batman ปะทะ Joker อย่างใดอย่างนั้น อีกหนึ่งหนังไทยที่แนะนำ ควรค่าแก่การปักหมุดอุดหนุนฝีมือคนไทย

 

ลำดับที่ 1

Lights Out

(เข้าฉาย 19/7/2016)
เอาอีกแล้ว Conjuring 2 ยังไม่หายหลอน ผู้กำกับ เจมส์ วาน ปล่อยหนังผีที่โหดกว่าเดิมหลายเท่า ที่คนดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่ากลัวกว่า Conjuring 2” พิสูจน์ด้วยคะแนน 9/10 ใน IMDB คอหนังผีสยองขวัญห้ามพลาดของแรงประจำเดือนนี้ Lights Out น่ากลัวเอาเป็นเอาตายแน่นอน

 

จัดเต็มหนังเข้าใหม่ประจำเดือนกรกฏาคม 59 กันไปแล้ว คอหนังก็จัดตาราง วางแผนการเงินดีๆ กันตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะมีแต่ละเรื่องแซ่บๆ ทั้งนั้น ถ้าไม่อยากพลาดทั้ง 10 เรื่องนี้ แต่ก็ไม่อยากกระเป๋าฉีกตอนสิ้นเดือน คอหนังพันธ์แท้ต้องมีเทคนิคกันหน่อย  อย่างเช่นการใช้สิทธิพิเศษ (privilege) จากทางค่ายมือถือ ที่เขาจะมีสิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนังราคาพิเศษ ยิ่งถ้าคุณเป็นลูกค้าทรู สามารถซื้อตั๋วหนังได้ในราคาพิเศษสุดๆ

– ลูกค้าทรู รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังลด 50% ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซินีเพล็กซ์

– ลูกค้าทรู รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังลด 50% ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ

เท่านี้คอหนังตัวจริงก็ไม่พลาดหนังน่าดู แถมกระเป๋ายังไม่ฉีกด้วยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements